Phí trước bạ ô tô chưa có quyết định giảm chính thức, khách đã dừng mua xe chờ chính sách Phí trước bạ ô tô chưa có quyết định giảm chính thức, khách đã dừng mua xe chờ chính sách
Sau khi có thông tin Thủ tướng giao Bộ Tài chính nghiên cứu, đề xuất phương án gia hạn nộp thuế, giảm lệ phí trước bạ đối với các loại xe sản xuất, lắp ráp trong nước trong tháng 5, nhiều khách hàng tạm dừng ý định mua xe để chờ chính sách.
Loạt xe gầm cao được Kia điều chỉnh giá bán từ ngày 1/5 Loạt xe gầm cao được Kia điều chỉnh giá bán từ ngày 1/5
Từ 1/5, Kia điều chỉnh tăng giá bán từ 5 – 20 triệu đồng một số mẫu xe gầm cao gồm Sonet, Carnival và Carens.
Porsche Taycan Turbo S 2025 ra mắt, mạnh hơn siêu xe Porsche Taycan Turbo S 2025 ra mắt, mạnh hơn siêu xe
Porsche ra mắt Taycan Turbo S 2025 nâng cấp về hiệu năng khi sức mạnh và khả năng tăng tốc vượt xa nhiều mẫu siêu xe, dự kiến giá bán tại Việt Nam sẽ không dưới 10 tỷ đồng.
Từ khi bán tại Việt Nam Toyota Innova Cross đạt doanh số kỷ lục Từ khi bán tại Việt Nam Toyota Innova Cross đạt doanh số kỷ lục
Với 802 xe bán ra trong tháng 4/2024, Toyota Innova Cross đạt doanh số cao kỷ lục kể từ khi được giới thiệu tại thị trường Việt Nam.
Cận cảnh Bentley Bentayga có bản giới hạn 20 chiếc trên toàn cầu Cận cảnh Bentley Bentayga có bản giới hạn 20 chiếc trên toàn cầu
Chiếc Bentley Bentayga phiên bản Apex chỉ sản xuất giới hạn 20 chiếc trên toàn cầu vừa được trình làng với hàng loạt chi tiết làm bằng chất liệu carbon, bao gồm cả bộ mâm xe.

Tin mới Oto365

Hyundai Stargazer 2024 giá rẻ thách thức đối thủ phân khúc MPV?

Với công thức “giá rẻ, trang bị nhiều”, Hyundai Stargazer 2024 được trông đợi có thể chia lại miếng bánh thị phần nhóm xe đa dụng - phân khúc ăn khách hàng đầu tại Việt Nam.

Dàn Lamborghini triệu USD tại Triển lãm Ôtô Bắc Kinh 2024

Bên cạnh Urus SE, Lamborghini còn mang đến một số mẫu xe hiệu năng cao ấn tượng tại Triển lãm Ôtô Bắc Kinh 2024.

Pininfarina ra mắt bộ sưu tập siêu xe điện lấy cảm hứng từ Batman

2 mẫu xe điện Pininfarina Battista và B95 sẽ được bổ sung 2 phiên bản đặc biệt lấy cảm hứng từ hình tượng Người Dơi Bruce Wayne.

Những phụ kiện ô tô tốn tiền nên tránh

Nhiều người thường lắp thêm các phụ kiện ô tô để cải thiện khả năng vận hành của xe nhưng điều đó chưa hẳn đã đem lại lợi ích, thậm chí chúng còn có thể gây hư hại cho xe.

Chiếc xe thể thao Audi TT cuối cùng xuất xưởng

Hành trình 25 năm của dòng xe thể thao này đã khép lại trong sự tiếc nuối của nhiều người. Hãng xe Đức sẽ tập trung phát triển các mẫu xe điện thể thao hiệu suất cao, nhằm bắt kịp xu thế mới của thị trường

Genesis GV80 2025: Cải tiến trang bị, không thay đổi giá bán

Phiên bản nâng cấp của Genesis GV80 2025 sẽ sớm xuất hiện tại các đại lý ở Mỹ, với giá bắt đầu từ 57.700 USD.

Xe MG5 chỉ đạt 0 sao về an toàn tại thị trường Australia

"Mẫu xe MG5 và SUV Mahindra Scorpio vừa bị Chương trình Đánh giá Xe Mới Australia (ANCAP) đánh giá điểm 0 sao."

Tính ra Honda Civic 2018 mất tiền gần như mua SH Mode, chỉ 450 triệu

Sau 6 năm sử dụng, giá của Honda Civic 2018 đột ngột giảm, khiến chủ xe phải chịu lỗ hơn 65 triệu đồng mỗi năm. Hiện tại, giá xe chỉ còn dưới 500 triệu đồng. Trước khi mua, người dùng cần cân nhắc những gì?

Hyundai Elantra N 2024 có vẻ ngoài mạnh mẽ hơn và có giá bán từ 34.850 USD

Hyundai vừa thông báo về phiên bản mới cập nhật của mẫu Elantra N cho năm 2024 tại thị trường Mỹ. Với nhiều cải tiến đáng chú ý, Hyundai Elantra N 2024 được niêm yết với mức giá khởi điểm từ 34.850 USD.

Genesis GV70 2025 lộ thiết kế trước khi ra mắt, bổ sung thêm màn hình 27 inch

Những hình ảnh đầu tiên của Genesis GV70 2025 vừa lộ diện. Xe sẽ được ra mắt tại thị trường Hàn Quốc vào tháng 5, trước khi tiến ra thị trường toàn cầu.

So sánh Lamborghini Urus SE giá 14,8 tỷ đồng với Urus S?

Là phiên bản SUV hybrid đầu tiên của thương hiệu, Lamborghini Urus SE sở hữu một số thay đổi so với 2 phiên bản Urus S và Urus Performante.

Những siêu SUV và siêu bán tải trong tháng 4/2024: động cơ xăng vẫn là chủ yếu

Ngoại trừ Lamborghini với bản Urus SE plug-in hybrid, các hãng xe chủ yếu vẫn dựa vào động cơ xăng tăng áp thuần làm nguồn động lực cho những siêu SUV và siêu bán tải trong tháng 4/2024.

McLaren F1 siêu xe cực hiếm được rao bán khi chủ mới vừa lăn bánh thêm được 22km

Chiếc McLaren F1 đời 1995 tiếp tục được rao bán sau khi chủ mới vừa lăn bánh thêm được 22km. Đây cũng chính là một trong những chiếc McLaren F1 chạy ít nhất trên thế giới.

Khách mua xe Toyota Veloz Cross và Avanza Premio nhận ưu đãi hấp dẫn trong tháng 5/2024

Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) thông báo chính thức thực hiện chương trình khuyến mại dành cho khách hàng mua xe Veloz Cross và Avanza Premio trong tháng 5/2024.

Mazda tăng giá 5 mẫu xe ăn khách từ ngày 1/5

Thông báo điều chỉnh mới được áp dụng lên 5 mẫu xe ăn khách của hãng bao gồm Mazda2, Mazda3, CX-3, CX-30 và CX-8.