Các mẫu xe SUV cỡ nhỏ có không gian hành lý rộng rãi

Thứ Sáu, 03/05/2024 - 17:18

Trong quá trình mua ô tô, khách hàng thường quan tâm đến thông số kỹ thuật về khoang hành lý.

Trong dòng xe SUV cỡ nhỏ, nhiều khách hàng thường lo ngại về dung tích của khoang hành lý không đủ đáp ứng nhu cầu của họ. Tuy nhiên, vẫn có những mẫu SUV cỡ nhỏ mang lại dung tích chứa đồ ấn tượng.

Subaru Forester

Nếu bạn thích một chiếc SUV với khoang hành lý rộng rãi thì Subaru Forester là lựa chọn hoàn hảo.

Subaru Forester.

Subaru Forester trang bị khoang hành lý có dung tích tiêu chuẩn lên đến 1003 lít. Khi gập hàng ghế sau xuống, dung tích của cốp sau có thể tăng lên đến 2155 lít. Việc gập ghế được thực hiện dễ dàng thông qua nút bấm, tạo sự thuận tiện cho việc sắp xếp đồ đạc. Hơn nữa, cốp sau có thể điều chỉnh độ cao để phù hợp với nhu cầu lưu trữ của người dùng.

Forester của Subaru tiếp tục khẳng định tính thực dụng của mình với khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.

Hyundai Tucson

Hyundai Tucson là mẫu xe đến từ Hàn Quốc, thường xuyên được cải tiến cả về ngoại hình và các trang bị đi kèm.

Hyundai Tucson.

Khoang hành lý của Hyundai Tucson là điểm đáng chú ý, với dung tích thực lên đến 878 lít, mang lại sự tiện ích cho hành khách khi đi du lịch xa. Khi không sử dụng hàng ghế sau, việc gập gọn chúng giúp tăng dung tích cốp lên đến 1753 lít, cho phép bạn mang theo nhiều đồ hơn.

Chức năng mở cốp rảnh tay thông minh trên cốp sau cũng là một điểm mạnh, giúp người dùng dễ dàng cất những vật dụng lớn vào trong cốp mà không cần phải dùng tay.

Nissan X-Trail

Xe Nissan được biết đến với độ bền bỉ và trang bị đa dạng, cùng với tiêu chuẩn an toàn cao. Nissan XTrail không chỉ có những ưu điểm đặc trưng đó, mà còn sở hữu một khoang hành lý rộng rãi, lý tưởng cho việc sử dụng trong các chuyến đi gia đình.

Dung tích thực của khoang hành lý trên Nissan XTrail là 1.113 lít. Khi gập ghế cuối cùng, dung tích có thể tăng lên 1.982 lít, mang lại sự linh hoạt và tiện ích cho người sử dụng.

Mitsubishi Outlander

Mitsubishi Outlander là mẫu xe đa dụng hữu ích của hãng xe Nhật Bản vượt trội cả về thiết kế và trang bị. Đồng thời đây cũng là mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu nổi tiếng của hãng.

Vì là xe 7 chỗ nên nếu để 3 hàng ghế thì xe chỉ có dung tích khoảng 292 lít. Khi hàng ghế thứ 3 gập xuống thì con số này sẽ tăng lên 968 lít. Nếu gập thêm một hàng ghế 2 thì sức chứa hành lý tối đa của xe là 1792 lít.

Honda CR-V

Honda CR-V.

Mới đây, Honda CRV vừa được người dùng bình chọn là chiếc SUV đáng quan tâm nhất trong tầm giá. Khoang hành lý của Honda CRV cũng rộng rãi không thua kém các đối thủ. Nếu dùng hết các ghế, cốp xe Honda CRV sẽ ở mức 1.110 lít, nếu gập hàng ghế sau xuống, dung tích sẽ tăng lên 2.146 lít.

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Thu nhập 15 triệu đồng, có nên mua xe ô tô giá rẻ để phục vụ nhu cầu đi lại?

Hiện tại, giá xe ô tô đang khá rẻ nên tôi đang có ý định mua xe ô tô cỡ nhỏ giá rẻ phù hợp với thu nhập của mình nhưng đang cân nhắc về sự thiết thực.

Vì sao xe ô tô cũ màu trắng thường được khách hàng chọn mua nhất?

Dù bị chê là đơn điệu nhưng những chiếc xe màu trắng vẫn chiếm số lượng áp đảo nhất, tới 39%.

Rao bán 3 tỷ đồng đối với xe Toyota Camry biển 'ngũ quý'

Mới đây, một chủ sở hữu tại Hà Nội bốc trúng biển số "30K-22222" cho chiếc xe Toyota Camry thế hệ mới. Ngay sau đó, chiếc sedan được rao bán với giá 3 tỷ đồng.

Gợi ý cho bạn 6 mẫu xe Đức có giá phải chăng

Nói đến ô tô Đức, người ta sẽ nghĩ ngay đến những chiếc xe có thiết kế trang nhã và thanh lịch, mang đậm phong cách châu Âu.

Những điều không được phép quên khi mua xe ô tô cũ

Trên thị trường ô tô hiện nay tại Việt Nam, việc mua xe ô tô cũ đang trở thành lựa chọn hợp lý đối với những người có thu nhập ổn định trong tầm trung. Tuy nhiên, để đảm bảo mua được chiếc xe ô tô cũ chất lượng và tránh khỏi những rủi ro tiềm ẩn, việc nắm vững kinh nghiệm mua xe là điều cực kỳ quan trọng.

Có thể bạn quan tâm

  • Những mẫu xe
    Những mẫu xe "lướt" gầm cao giá từ 500 triệu đáng xuống tiền
    Được biết đến với tính đa dụng và phù hợp cho cả công việc và sử dụng gia đình, các dòng xe này đang thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Với mức giá từ 500 triệu, người tiêu dùng đã có thể lựa chọn được một mẫu xe gầm cao chất lượng, mang lại trải nghiệm lái xe mượt mà và thoải mái.
  • 4 lựa chọn xe số tự động đời cao với tầm giá 400 triệu đồng
    4 lựa chọn xe số tự động đời cao với tầm giá 400 triệu đồng
    Với tầm giá 400 triệu đồng cos rất nhiều lựa chọn xe ô tô trong tầm giá này, nếu chọn xe hàng ' lướt ' số tự động vẫn còn hạn bảo hành thì sẽ mua được những dòng xe nào, sau đây là một số gợi ý.
  • Mua Hyundai Stargazer X hay Toyota Veloz với giá bán tầm 600 triệu?
    Mua Hyundai Stargazer X hay Toyota Veloz với giá bán tầm 600 triệu?
    Toyota Veloz là mẫu xe thuộc thương hiệu được nhiều người dùng tin tưởng tại Việt Nam, Hyundai Stargazer X là tân binh mới ra mắt với giá bán hấp dẫn và nhiều trang bị tiện nghi.
  • Có thể hoàn vốn chỉ sau một năm nếu chạy taxi điện?
    Có thể hoàn vốn chỉ sau một năm nếu chạy taxi điện?
    Xe xanh ngày càng được giới kinh doanh dịch vụ vận tải tại Việt Nam ưa chuộng. Với những chính sách ưu đãi ngày càng cao, nhiều tài xế taxi điện cho biết có thể hoàn vốn đầu tư chiếc xe chỉ sau một năm.
  • Xe lướt Mercedes-Benz đắt ngang xe mới
    Xe lướt Mercedes-Benz đắt ngang xe mới
    Nhiều cửa hàng kinh doanh xe cũ hiện vẫn kê mức giá cho những mẫu xe lướt của Mercedes-Benz tương đương xe mới, nhiều nơi giá xe cũ còn cao hơn vài trăm triệu đồng.