Dàn Lamborghini triệu USD tại Triển lãm Ôtô Bắc Kinh 2024

Thứ Bảy, 04/05/2024 - 20:17

Bên cạnh Urus SE, Lamborghini còn mang đến một số mẫu xe hiệu năng cao ấn tượng tại Triển lãm Ôtô Bắc Kinh 2024.
Bên cạnh nhiều mẫu xe từ nước chủ nhà, các thương hiệu cao cấp đã lựa chọn Triển lãm Ôtô Bắc Kinh 2024 để giới thiệu những sản phẩm chủ lực, trong đó có Lamborghini.
Nổi bật nhất là sự kiện Volkswagen Group Night, nơi tập đoàn mẹ của Lamborghini giới thiệu mẫu SUV hybrid đầu tiên - chiếc Urus SE.
Với thiết kế tương đối khác biệt với phiên bản sử dụng động cơ đốt trong thuần túy, Lamborghini Urus SE còn để lại điểm nhấn với các màu sắc mới như cam Arancio Egon hay trắng Bianco Sapphirus.
Lamborghini Urus SE được trang bị động cơ V8 twin-turbo 620 mã lực và động cơ điện 192 mã lực, giúp chiếc SUV có tổng công suất 800 mã lực và mô-men xoắn 950 Nm.
Urus SE được định vị nằm giữa Urus S và Urus Performante. Tại Việt Nam, siêu SUV hybrid này được phân phối chính hãng với giá từ 14,79 tỷ đồng.
Lamborghini Revuelto tiếp tục được giới thiệu đến với khách hàng tại thị trường Trung Quốc. Trước đó, xe có lần đầu tiên ra mắt tại Triển lãm Ôtô Thượng Hải 2023.
Đây là mẫu xe tiên phong trong quá trình điện khí hóa. Trước đó, công nghệ hybrid chỉ có mặt trên các phiên bản giới hạn như Sian FKP 37 hay Countach LPI 800-4.
Xe vẫn được trang bị động cơ V12 hút khí tự nhiên 825 mã lực. Kết hợp cùng 3 động cơ điện, siêu xe thay thế cho Aventador có sức mạnh tối đa 1.015 mã lực.
Tại Mỹ, Lamborghini Revuelto có giá hơn 600.000 USD, chưa bao gồm các tùy chọn kèm theo. Siêu phẩm này cũng được phân phối chính hãng tại Việt Nam từ 43,99 tỷ đồng.
Tại khu vực cá nhân hóa Ad Personam, Lamborghini trưng bày mẫu Huracan Tecnica đã được nâng cấp ngoại thất theo phong cách đặc biệt.
Cụ thể, chiếc Huracan này sở hữu màu sơn xanh mờ Blu Grifo, đi kèm bộ tem Ad Personam giả vân carbon chạy dọc theo chiều dài thân xe.
Tấm che nút khởi động của siêu xe này cũng được thay đổi màu sắc tương tự ngoại thất. Đi kèm là ghế bọc Alcantara với các đường chỉ màu xanh tương phản.
Lamborghini Huracan Tecnica mang động cơ V10 dung tích 5.2L, công suất 640 mã lực và mô-men xoắn 565 Nm. Tại Việt Nam, siêu xe này có giá từ 18,999 tỷ đồng.
Với sự ra mắt các dòng xe hiệu năng cao hybrid mới, Lamborghini hy vọng sẽ thuyết phục được các khách hàng tại thị trường tỷ dân này, nơi mà các mẫu xe xanh được ưu đãi phát triển nhất thế giới.
Chia sẻ

Tin cũ hơn

Chiếc Dodge Challenger cuối cùng được xuất xưởng

Việc xuất xưởng chiếc Dodge Challenger, Charger và Chrysler 300C cuối cùng đánh dấu sự kết thúc của một kỷ nguyên xe cơ bắp Mỹ sử dụng động cơ V8.

Hyundai Creta sắp có thêm phiên bản Adventure tại Ấn Độ

Theo thông tin đăng tải fanpage Hyundai Ấn Độ thì Hyundai Creta sắp có thêm phiên bản Adventure với những trang bị dành cho địa hình.

Cận cảnh siêu xe Lamborghini Revuelto ra mắt tại Thái Lan, giá gần 32 tỷ đồng

Siêu xe hybrid Lamborghini Revuelto vừa chính thức ra mắt tại thị trường Thái Lan, với mức giá gần 32 tỷ đồng.

Cận cảnh Toyota Hilux GR Sport II 2024 vừa ra mắt

Hãng xe Nhật bản vừa ra mắt mẫu bán tải thể thao Toyota Hilux GR Sport II 2024 với một số nâng cấp đáng kể, tuy nhiên khối động cơ không được nâng cấp

Mitsubishi Xforce sẽ ra mắt khách Việt trước Tết Nguyên đán, giá dự kiến từ 650 triệu

Theo thông tin từ nhiều đại lý Mitsubishi, mẫu SUV cỡ B Mitsubishi Xforce dự kiến sẽ ra mắt tại Việt Nam vào cuối tháng 12/2023 hoặc đầu tháng 1/2024, trước Tết Nguyên đán.

Có thể bạn quan tâm