Toyota đóng góp 4 cái tên trong Top xe bán chạy

Thứ Tư, 12/06/2024 - 19:02

Nhìn chung, trong bảng xếp hạng 10 trong danh sách xe bán chạy nhất tháng 5/2024, Toyota là cái tên chiếm thế áp đảo với 4/10 mẫu xe.

 1. Toyota Corolla Cross

Sự xuất hiện của thế hệ mới giúp Toyota Corolla Cross quay trở lại nhóm đầu doanh số một cách ngoạn mục. Từ lượng tiêu thụ khiêm tốn 14 xe trong tháng 4, mẫu crossover cỡ C thương hiệu Toyota vươn lên vị trí thứ ba trong top bán chạy nhờ đạt doanh số 996 xe, tương đương mức tăng trưởng hơn 71 lần.  Ở thế hệ mới, Toyota Corolla Cross đã cắt phiên bản thấp là bản G và chỉ còn giữ 2 phiên bản là bản V động cơ 1.8L (thuần xăng) và HEV (hybrid) tại thị trường Việt Nam, giá niêm yết lần lượt 820 triệu và 905 triệu đồng.

2. Toyota Yaris Cross

Toyota Yaris Cross là mẫu xe hoàn toàn mới vừa được ra mắt thị trường Việt Nam vào cuối tháng 9/2023. Đợt điều chỉnh giá niêm yết hồi đầu năm dường như là một phần nguyên nhân giúp Toyota Yaris Cross có thể đạt kết quả khả quan hơn tại thị trường ôtô Việt Nam. Trong tháng 5, Toyota Yaris Cross sở hữu doanh số 902 xe và tiếp tục góp mặt  ở vị trí thứ 5 trong top 10 ôtô bán tốt nhất thị trường. Sau đợt điều chỉnh gần nhất, mẫu SUV cỡ B của Toyota đang có giá niêm yết lần lượt 650 triệu đồng cho bản V và 765 triệu đồng cho bản HEV.

3. Toyota Vios

  Toyota Vios giảm nhẹ doanh số trong tháng 5 và đạt lượng tiêu thụ 766 xe tại thị trường ôtô Việt Nam. Thành tích bán hàng chững lại của "cựu vương doanh số" diễn ra ngay trước thềm ra mắt thế hệ mới của đối thủ trực tiếp Hyundai Accent. Toyota Vios cũng là một trong số các mẫu xe được Toyota Việt Nam điều chỉnh giá bán trong giai đoạn đầu năm. Hiện, Toyota Vios có tổng cộng 3 phiên bản, giá niêm yết từ 458 triệu đến 545 triệu đồng.

Mẫu xe thứ tư của nhà Toyota góp mặt trong top 10 xe bán chạy là Veloz Cross. Đây cũng là lần đầu tiên trong năm 2024, Veloz có tên trong danh sách này.

4. Toyota Veloz Cross có màn xuất hiện đầy bất ngờ trong danh sách 10 ôtô bán chạy nhất thị trường xe Việt. Doanh số 604 xe của Veloz Cross trong tháng 5 là mức cải thiện 15% so với thành tích bán hàng mà mẫu MPV cỡ nhỏ này làm được ở kỳ báo cáo liền trước. Toyota Veloz Cross hiện đã được chuyển sang lắp ráp trong nước và phân phối tại Việt Nam với tổng cộng 2 phiên bản, giá niêm yết từ 638 triệu đến 660 triệu đồng.

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Ra mắt Hyundai Inster: SUV điện hạng A cỡ nhỏ giá rẻ của Hyundai

Đúng như dự đoán, về cơ bản mẫu SUV điện hạng A mới Hyundai Inster là phiên bản được loại bỏ động cơ xăng của chiếc Hyundai Casper một mẫu xe nội địa Hàn Quốc đã được ra mắt. Tuy nhiên, Inster trội hơn ở chiều dài đồng thời sở hữu nhiều nâng cấp về trang bị.

Cadillac đối đầu Châu Âu tại Le Mans với cặp đôi siêu Sedan hấp dẫn

Phiên bản đặc biệt của các mẫu sedan thể thao Cadillac CT4-V và CT5-V Blackwing mới được ra mắt nhằm tôn vinh lịch sử thành công của hãng tại giải đua Le Mans cùng các chiến tích vang dội từ trước đến nay.

Thừa kế tinh hoa: Maserati MC20 phiên bản đặc biệt và dấu ấn của MC12

Maserati MC20 Icona và MC20 Leggenda là hai phiên bản giới hạn ra đời để tôn vinh 20 năm thành công của chiếc MC12 GT1 trong giải đua FIA GT Championship.

Bất ngờ xuất hiện hình ảnh Hyundai SantaFe 2023 ngoài đời thực

Mạng xã hội bất ngờ xuất hiện hình ảnh chiếc Hyundai SantaFe 2023 vừa ra mắt hôm qua tại một hầm xe được cho là ở Hàn Quốc thu hút sự chú ý của nhiều người.

Phiên bản mới của Ferrari SF90 Stradale lộ ảnh trước ngày ra mắt

Mẫu siêu xe mới có thể mang tên Ferrari SF90 LM và SF90 Aperta.

Có thể bạn quan tâm