Chương trình khuyến mãi của Toyota trong tháng 6/2024

Thứ Hai, 03/06/2024 - 16:31

Trong tháng 6 này, 3 mẫu xe Toyota Vios, Veloz Cross và Avanza Premio các phiên bản được Toyota Việt Nam tung ưu đãi hấp dẫn.
Khởi động tháng hè sôi động. Toyota tung khuyến mãi cực hấp dẫn dành cho 3 mẫu xe hot của hãng là Toyota Vios, Veloz Cross và Avanza Premio, áp dụng từ 01/06 - 30/06/2024. Cụ thể như sau:

Miễn lãi suất vay mua xe

Toyota Việt Nam (TMV) triển khai chương trình khuyến mãi cho khách hàng mua Vios, Veloz Cross và Avanza Premio các phiên bản trong tháng 6/2024.

Bộ đôi Toyota Veloz Cross và Avanza Premio tiếp tục được ưu đãi vay mua xe với lãi suất 0% trong 12 tháng đầu.

Theo nội dung chương trình, khách hàng mua xe trong khoảng thời gian kể trên sẽ được lựa chọn một trong hai gói khuyến mãi. Với gói đầu tiên, khách hàng sẽ được hưởng lãi suất ưu đãi 0% cố định trong 12 tháng đầu khi mua xe Veloz Cross và Avanza Premio dưới hình thức trả góp.

Nếu chọn gói khuyến mãi thứ hai, khách hàng sẽ được tặng một năm bảo hiểm thân vỏ Toyota gói vàng.

Toyota Veloz Cross Avanza Premio là bộ đôi xe đa dụng (MPV) giá rẻ của Toyota. Giá xe Toyota Veloz Cross hiện từ 638 – 660 triệu đồng, còn Avanza Premio từ 558 – 598 triệu đồng.

Ngoài ra, theo chương trình ưu đãi từ Công ty Tài chính Toyota Việt Nam (TFSVN), khách hàng mua Toyota Vios cũng được ưu đãi bằng hình thức miễn lãi khi vay mua xe nhưng khoảng thời gian ít hơn, chỉ 6 tháng đầu.

Đồng thời, TMV cho biết khi vay mua các mẫu xe khác ngoài Vios, Veloz Cross và Avanza Premio thông qua TFSVN, khách hàng cũng sẽ được hưởng lãi suất ưu đãi 1,99% trong 6 tháng đầu.

Tại đại lý, các mẫu xe Toyota lắp ráp được giảm giá mạnh, ưu đãi thêm ngoài chương trình chính hãng.

Đại lý giảm giá thêm hơn 20 triệu đồng

Ngay sau khi TMV công bố chương trình ưu đãi, PV đã khảo sát giá xe tại một vài đại lý Toyota tại Hà Nội.

Các đại lý cho biết sau khi được áp dụng chương trình của hãng, giá bán xe thực thế còn tốt hơn do được giảm giá. Tổng ưu đãi tiền mặt và quà tặng tương đương 50% lệ phí trước bạ.

Mẫu xe Giá bán (triệu đồng) Giảm giá của đại lý (triệu đồng)
Toyota Veloz Cross CVT 638 -26
Toyota Veloz Cross CVT TOP 668 -27
Toyota Avanza Premio MT 558 -20
Toyota Avanza Premio CVT 598 -23
Toyota Vios 1.5 E MT 458 -12
Toyota Vios 1.5 E CVT 488 -12
Toyota Vios 1.5 G CVT 545 -17

Cụ thể tại đại lý, khách hàng mua Toyota Veloz Cross được giảm giá 26 triệu đồng với bản CVT và 27 triệu đồng cho bản CVT TOP. Giá bán thực tế tại đại lý sẽ còn từ 612 – 641 triệu đồng khi mua xe với hình thức trả góp hoặc trả thẳng.

Tuy nhiên, nếu khách hàng mua xe với hình thức trả thẳng sẽ được tặng thêm dán phim, thảm trải sàn, một năm bảo hiểm vật chất và phiếu ưu đãi dịch vụ trị giá 5 triệu đồng. Còn nếu trả góp, quà tặng cũng sẽ gần tương tự, chỉ không có một năm bảo hiểm vật chất.

Còn Toyota Avanza Premio hiện đang được đại lý giảm giá từ 20 triệu đồng cho bản MT đến 23 triệu đồng cho bản CVT. Giá xe thực tế chỉ còn từ 538 – 575 triệu đồng. Khi mua xe trả góp hoặc trả thẳng, tuỳ hình thức, quà tặng thêm tương tự như với Veloz Cross.

Tương tự, khách hàng mua Toyota Vios trong tháng 6 cũng sẽ nhận được các quà tặng tương tự như hai mẫu xe kể trên, tuỳ hình thức trả thẳng hay trả góp. Thêm vào đó, tuỳ phiên bản sẽ được giảm giá thêm từ 12 – 17 triệu đồng.

Sau giảm, giá xe Toyota Vios 2024 tại đại lý thực tế chỉ còn lần lượt từ 446 triệu đồng cho bản E MT, 476 triệu đồng cho bản E CVT và bản G CVT là từ 528 triệu đồng.

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Toyota Hilux hybrid ra mắt, rộng cửa về Việt Nam

Toyota Hilux 2024 sử dụng động cơ dầu diesel tăng áp kết hợp với hệ thống hybrid nhẹ giúp tăng hiệu suất nhưng tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Ford Explorer giảm giá bán sốc cho xe có số VIN 2022

Từ tháng 3, phiên bản Limited của Explorer có giá bán khởi điểm chưa đến 2 tỷ đồng cho các xe có số VIN thuộc đời 2022.

Nếu có ưu đãi phí trước bạ giá ô tô chưa chắc sẽ giảm

Giống những năm trước đây, khi chương trình ưu đãi phí trước bạ vừa được áp dụng thì các nhà sản xuất sẽ lập tức điều chỉnh mức giảm giá bán, lúc đó chi phí mua xe chưa chắc đã thay đổi.

Audi và Porsche triệu hồi hơn 100 nghìn ô tô điện vì nguy cơ cháy

Hàng loạt mẫu ô tô điện chạy pin và xe hybrid của Audi và Porsche cần triệu hồi tại Mỹ do tiềm ẩn các lỗi có thể dẫn đến cháy.

VinFast ra mắt ô tô điện VF 3, VF 6, VF 7 và xe đạp điện tại Việt Nam

VinFast chính thức ra mắt 3 mẫu ô tô điện mới gồm VF 3, VF 6, VF 7 và mẫu xe đạp điện đầu tiên tại thị trường nội địa. Sự kiện diễn ra trong khuôn khổ triển lãm “VinFast - Vì tương lai xanh” - tái hiện hành trình 6 năm phát triển thần tốc từ thương hiệu ô tô đầu tiên của Việt Nam đến hãng xe điện thông minh toàn cầu.

Có thể bạn quan tâm