Chi tiết Omoda C5 vừa ra mắt tại Việt Nam, đối thủ của Kia Seltos và Hyundai Creta

Thứ Hai, 22/01/2024 - 10:57

Tập đoàn ô tô Trung Quốc đã chính thức giới thiệu thương hiệu xe Omoda tại Việt Nam với mẫu xe Omoda C5.

Hiện tại, xe được phân phối với hai phiên bản là 1.5T Deluxe và 1.5T Luxury (chưa công bố giá bán).

 

Đây là mẫu xe được định vị trong phân khúc SUV hạng B phù hợp di chuyển trông đô thị với kích thước (dài x rộng x cao) 4.440x1.830x1.588 (mm), chiều dài cơ sở 2630mm; khoảng sáng gầm 183 mm.

Xét về thiết kế ngoại thất, xe có nhiều đường nét hướng tới phương tiện di chuyển tương lai phù hợp với giới trẻ như lưới tản nhiệt kiểu tổ ong kết hợp hoạ tiết kim cương tạo điểm nhấn. Cụm đèn pha được tách rời với đèn định vị led chữ T nằm bên trên và đèn chiếu sáng đặt thẳng đứng bên dưới.

Xe được trang bị đèn pha công nghệ led có bật tắt tự động theo điều kiện vận hành.

Phần thân xe tạo điểm nhấn kiểu xe thể thao bởi các chi tiết màu đỏ trên gáo gương, lazang và ốp babule.

Đuôi xe được thiết kế thể thao với phần cánh lướt gió chia 2 tầng cùng cụm đèn hậu nối liền ôm sang hai bên hông xe.

Khoang nội thất thiết kế tối giản với ghế ngồi kiểu thể thao phối da và nỉ cảm giác ngồi rất ôm khuôn người châu Á.

Màn hình giải trí trung tâm và màn hình ODO được thiết kế nối liền tạo góc nhìn hiện đại, hai màn hình này đều có kích thước 10,25 inch. Màn hình giải trí trung tâm có kết nối Apple carplay và Android auto không dây cùng hệ thống âm thanh 8 loa Sony premium mang lại trải nghiệm giải trí tốt khi so cùng phân khúc.

Khu vực bệ trung tâm là nơi đặt cần số điện tử cùng các phím chức năng như phanh tay điện tử, sưởi ghế trước, chuyển 2 chế độ lái Eco & Sport.

Các tiện ích đáng kể khác trong nội thất như đèn viền nội thất tuỳ chỉnh nhiều màu, sạc điện thoại không dây và có thể sạc chìa khoá thông minh.

Omoda C5 tại Việt Nam sử dụng động cơ 1.5L turbo cùng hộp số vô cấp CVT  sản sinh công suất 150 Hp và mômen xoắn cực đại 230Nm. Thời gian tăng tốc 0-100 km/h trong 9,9 giây và mức tiêu hao nhiên liệu 7,1 lít/100km.

Đáng chú ý, mẫu xe Trung Quốc này sẽ cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc bằng gói trang bị ADAS như ga tự động thích ứng, cảnh báo va chạm phía trước, phanh khẩn cấp tự động, cảnh báo chệch làn đường, hỗ trợ giữ làn đường.

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Audi "facelift" cho xe hạng C cao cấp A3, có tính năng gây khó chịu khi thêm bản SUV hoá allstreet

Khách hàng chắc chắn sẽ thấy không vui khi biết nhiều tính năng thiết yếu như giữ ga tự động thích ứng, đèn pha tự động... của Audi A3 facelift phải trả tiền thuê bao mới được kích hoạt.

Ảnh thực tế Chevrolet Traverse 2024 - nhiều nâng cấp, đáng chờ đợi

Những hình ảnh thực tế của Chevrolet Traverse 2024 mang đến cho người hâm mộ cái nhìn rõ nét hơn về mẫu SUV 3 hàng ghế này.

Suzuki Vitara 2024 facelift ra mắt tại thị trường Châu Âu

Suzuki đã chính thức giới thiệu một phiên bản nâng cấp khác cho mẫu SUV cỡ nhỏ Vitara tại thị trường châu Âu. Dù trải qua đợt nâng cấp giữa vòng đời lần thứ 2, nhưng Vitara vẫn không thay đổi đột phá so với lần đầu tiên ra mắt từ 10 năm trước.

Phân khúc B-SUV 'ngột ngạt' khi có thêm Mitsubishi Xforce giá rẻ

Mitsubishi Xforce vừa ra mắt khiến cho phân khúc SUV cỡ B thêm nhiều cạnh tranh khi có sẵn các đối thủ mạnh như Toyota Crorolla Cross, Honda HR-V, KIA Seltos...

Nissan Navara 2024 phiên bản mới ra mắt thị trường Việt, giá từ 685 triệu

Thị trường Việt Nam vừa đón nhận mẫu bán tải phiên bản mới Nissan Navara 2024 được cải tiến về thiết kế nội thất và nâng cấp trang bị nhưng giữ nguyên động cơ với mức giá từ 685 - 960 triệu đồng, giảm 9 - 14 triệu đồng so với bản cũ.

Có thể bạn quan tâm

  • Đánh giá Bugatti Tourbillon
    Đánh giá Bugatti Tourbillon
    Bugatti Tourbillon không chỉ kết hợp điện hoá và số hoá với động cơ đốt trong truyền thống - nó còn là một trong những thành trì cuối cùng và trường tồn đại diện cho cơ khí chính xác và nghệ thuật thiết kế.
  • SUV thuần điện Audi Q8 e-tron chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán từ 3,8 tỷ đồng
    SUV thuần điện Audi Q8 e-tron chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán từ 3,8 tỷ đồng
    Audi chính thức ra mắt và công bố giá của mẫu SUV thuần điện Audi Q8 e-tron tại Việt Nam, đây là mẫu xe điện thứ 3 của Audi tại Việt Nam sau Audi e-tron GT và RS.
  • Chi tiết Lexus GX 2024 thế hệ mới tại Bắc Kinh
    Chi tiết Lexus GX 2024 thế hệ mới tại Bắc Kinh
    Lexus GX thế hệ mới nhận được hàng loạt nâng cấp đáng chú ý, đặc biệt là ngoại thất đậm chất SUV mạnh mẽ, đi kèm hàng loạt công nghệ hiện đại. Xe hiện đang được trưng bày tại Triển lãm Ô tô Bắc Kinh 2024.
  • Hypercar Mercedes-AMG One chính thức đổ bộ Đông Nam Á
    Hypercar Mercedes-AMG One chính thức đổ bộ Đông Nam Á
    ít nhất đã có hai chiếc Mercedes-AMG One xuất hiện tại Malaysia. Đáng chú ý, một trong số đó thuộc sở hữu của một thành viên hoàng gia bang Johor. Điều này không chỉ minh chứng cho sức hút mạnh mẽ của hypercar này mà còn cho thấy sự ưu ái của những khách hàng đẳng cấp đối với các dòng xe cao cấp như Mercedes-AMG One.
  • Tasco-Savico bất ngờ rút khỏi dự án mở đại lý BYD tại Việt Nam
    Tasco-Savico bất ngờ rút khỏi dự án mở đại lý BYD tại Việt Nam
    Hãng xe điện Trung Quốc sẽ hợp tác cùng các nhà phân phối khác để đảm bảo kế hoạch trình làng thị trường Việt Nam trong tháng 6.