Đòn bẩy giúp Toyota giữ vững vị trí số 1 chính là chương trình khuyến mại

Thứ Ba, 09/07/2024 - 19:10

Tiếp tục triển khai các khuyến mại cho khách mua Vios, Yaris Cross, Veloz Cross và Avanza Premio, Toyota quyết tâm bảo vệ vị thế số 1 thị trường xe du lịch.

Không thể phủ nhận những biến động của nền kinh tế đã ảnh hưởng không nhỏ đến doanh số của các hãng ôtô tại Việt Nam. Bức tranh ngành công nghiệp ôtô 6 tháng đầu năm đa sắc màu khi có hãng “trượt dài” trong cuộc đua doanh số, trong khi hãng khác như Toyota vẫn bảo vệ được vị trí top đầu.

Linh hoạt thay đổi - “chìa khóa” giúp Toyota bảo vệ vị thế

Không quá ngạc nhiên khi khi Toyota vẫn là cái tên dẫn đầu thị trường ôtô du lịch Việt Nam với 23.025 xe (bao gồm Lexus). Trong đó, Vios, Yaris Cross và Veloz Cross là trụ cột doanh số của hãng xe Nhật. Góp phần lớn nhất vào thành tích này chính là mẫu xe chiến lược Vios với doanh số 4.215 xe. 2 mẫu xe tiếp theo đóng góp doanh số đáng kể vào 6 tháng đầu năm là Yaris Cross với 3.750 xe và Veloz Cross với 2.762 xe.

4 mẫu xe của Toyota đang có ưu đãi trong tháng 7.

Hành trình 6 tháng đầu năm cũng có thời điểm hãng xe Nhật “hụt hơi”. Khi đó, dư luận cho rằng thời của Toyota đang dần không còn, hay Toyota sẽ bị đánh bại trong cuộc chơi doanh số. Tuy nhiên thời gian đã chứng minh “phong độ là nhất thời, đẳng cấp mới là mãi mãi”.

Hãng xe Nhật Bản đã linh hoạt hơn trong chính sách bán hàng bằng hàng loạt chương trình ưu đãi, gia tăng giá trị cho người dùng. Từ đầu tháng 3, chính sách giá bán mới áp dụng với Toyota ViosVeloz Cross được công bố, mang lại tín hiệu tích cực. Hơn thế, các chương trình ưu đãi được triển khai hàng tháng đã vực dậy doanh số của Toyota từ tháng 3 đến nay. Tổng kết 6 tháng đầu năm, hãng bảo vệ vị trí số 1 thị trường xe du lịch tại Việt Nam.

Khởi đầu cuộc đua 6 tháng cuối năm, hãng xe Nhật tung “deal” hấp dẫn với Vios, Yaris Cross, Veloz Cross và Avanza Premio, áp dụng cho khách hàng mua xe và hoàn tất thủ tục thanh toán từ 5/7 đến 31/7. Với việc áp dụng ưu đãi cho các mẫu xe chiến lược, Toyota mong muốn mang cơ hội sở hữu xe chất lượng đến gần hơn với đông đảo khách hàng Việt.

Thời điểm lý tưởng sở hữu Vios, Yaris Cross, Veloz Cross và Avanza Premio

Tháng 7, khi mua Vios, Veloz Cross và Avanza Premio, khách hàng sẽ được nhận cả 2 gói khuyến mại là hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ và ưu đãi lãi suất 0% cố định trong 6 tháng đầu. Theo đó, tổng giá trị ưu đãi lên đến 33 triệu đồng.

(*) Mức hỗ trợ không vượt quá mức hỗ trợ tối đa theo từng dòng xe, cụ thể như sau:

phân khúc sedan hạng B, Vios vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của đông đảo khách hàng bởi mẫu xe này vốn đã nổi tiếng về độ bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, tiết kiệm chi phí sử dụng và tính thanh khoản cao.

Vios có cơ hội bứt phá doanh số trong tháng 7.

Ra mắt phiên bản nâng cấp từ tháng 5/2023, Vios đã rút ngắn khoảng cách với các đối thủ về trang bị an toàn. Cụm đèn pha LED trên tất cả phiên bản, màn hình giải trí 9 inch kết nối điện thoại thông minh, lẫy chuyển số trên vô-lăng cho đến 2 tính năng tiên tiến thuộc gói an toàn Toyota Safety Sense là cảnh báo tiền va chạm và cảnh báo lệch làn đường nhận về đánh giá tích cực từ người dùng.

Veloz Cross hứa hẹn lấy lại phong độ.

Trong phân khúc xe đa dụng cỡ B, bộ đôi Veloz Cross và Avanza Premio được nhiều gia đình đông thành viên tin dùng. Nếu như Avanza Premio là lựa chọn tiêu chuẩn, hợp túi tiền số đông khách hàng có nhu cầu mua xe 7 chỗ ngồi thì Veloz Cross chiếm ưu thế so với các đối thủ khi sở hữu trang bị tiện nghi đa dạng và an toàn hàng đầu phân khúc.

Veloz Cross và Avanza Premio lần đầu xuất hiện tại Việt Nam vào tháng 3/2022 dưới dạng nhập khẩu từ Indonesia. Chưa đầy một năm, 2 mẫu xe MPV của Toyota đã thể hiện sức hút với khách hàng trong nước qua doanh số bán hàng liên tục vượt mốc 1 nghìn xe mỗi tháng trở thành cái tên được khách hàng chào đón. Tháng 12/2022, Toyota Việt Nam chính thức sản xuất trong nước mẫu xe Veloz Cross và Avanza Premio, đây là cột mốc quan trọng khẳng định cam kết của Toyota trong việc thúc đẩy sản xuất trong nước, qua đó đóng góp cho sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô và xã hội Việt Nam. Mặc dù mới ra mắt thị trường Việt Nam được 2 năm nhưng Veloz Cross và Avanza Premio đã đạt doanh số cộng dồn đến hết tháng 6/2024 lên đến hơn 36 nghìn xe.

Có thể nói, đội bôi MPV đại diện cho Toyota ở kỷ nguyên mới với thiết kế hiện đại hơn, trang bị tiện nghi dồi dào hơn. Vẻ ngoài bề thế, trường xe dài rộng, những đường gân dập nổi cá tính mang đến diện mạo trẻ trung và hợp xu hướng.

Chế độ gập phẳng hàng ghế thứ 2 và thứ 3, khoảng cách rộng rãi giữa các hàng ghế, màn hình giải trí cảm ứng 9 inch kết nối điện thoại thông minh trên cả 2 mẫu xe mang đến trải nghiệm ấn tượng hơn cho người dùng. Veloz Cross còn có gói trang bị cao cấp Toyota Safety Sense với 5 tính năng, hỗ trợ người lái và nâng cao an toàn trong quá trình di chuyển.

Yaris Cross nỗ lực bảo vệ vị thế.

Tiếp nối hành trình không ngững nỗ lực mang đến những chiếc xe chất lượng hàng đầu đến cho khách hàng Việt, cũng như đa dạng hóa dải sản phẩm ở từng phân khúc, mẫu xe SUV cỡ B Yaris Cross được ra mắt vào tháng 9/2023 với thiết kế mạnh mẽ, năng động, nội thiết rộng rãi tiện nghi và được trang bị tính năng an toàn hàng đầu phân khúc. Tính đến hết tháng 6/2024, đã có gần 7 nghìn chiếc xe Yaris Cross được giao tới tay khách hàng.

“Ông vua” doanh số ở phân khúc Suv hạng B gọi tên Yaris Cross. Mẫu xe này được dự đoán tiếp tục dẫn đầu phân khúc trong tháng 7 bởi chương trình ưu đãi hấp dẫn là tặng một năm bảo hiểm “Toyota gói Vàng” và một gói bảo dưỡng miễn phí 30.000 km hoặc 2 năm (tùy điều kiện nào đến trước).

Bên cạnh đó, sạc không dây, phanh tay điện tử, hỗ trợ giữ phanh tự động, kính trần xe toàn cảnh, đèn trang trí nội thất, gói an toàn Toyota Safety Sense 6 tính năng... giúp mẫu xe này trở nên “vượt chuẩn” trong phân khúc. Ngoài ra, phiên bản hybrid cũng là điểm thú vị của Yaris Cross, chinh phục nhóm khách hàng yêu thích công nghệ mới và theo đuổi lối sống xanh.

Các chương trình ưu đãi trên đang được áp dụng tại hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc. Với nguồn cung ổn định, khách hàng sẽ nhanh chóng được nhận xe khi hoàn tất các thủ tục thanh toán. Đây cũng là lợi thế để Toyota “được lòng” khách hàng Việt.

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Toyota Wigo 2023 có khởi đầu doanh số ấn tượng

Sau khi bán trở lại tại Việt Nam với phiên bản hoàn toàn mới, Toyota Wigo đã đạt doanh số ấn tượng ngay tháng đầu tiên.

Toyota Corolla Altis 2023 giảm giá sâu tại đại lý

Toyota Corolla Altis đang giảm giá mạnh để cạnh tranh với các mẫu lắp ráp trong nước có thể sẽ được hưởng chính sách giảm 50% lệ phí trước bạ.

Các nhà sản xuất ô tô đối mặt với những thách thức kinh tế và hậu cần chưa từng có

Khi thế giới đang tập trung sự chú ý tới diễn biến của Hội nghị Các bên tham gia Công ước khung của Liên hợp quốc về Biến đổi khí hậu lần thứ 28 (COP 28) vào ngày 30 tháng 11, các nhà sản xuất ô tô đang phải đối mặt với những thách thức kinh tế chưa từng có trong nỗ lực đạt được “khử carbon sâu” trong chuỗi cung ứng của họ.

Aston Martin Valour số sàn bản giới hạn ra mắt, dễ lọt ‘mắt xanh’ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Phiên bản giới hạn Valour vừa ra mắt có thiết kế lấy cảm hứng từ phong cách cổ điển đi kèm động cơ V12 5,2 lít tăng áp kép cùng hộp số sàn 6 cấp.

Toyota Corolla Cross 2024 có gì để cạnh tranh với đối thủ?

Giảm giá bán, tăng trang bị nhưng Toyota Corolla Cross vẫn sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với các đối thủ thuộc phân khúc C, D có cùng tầm giá.

Có thể bạn quan tâm