Sắp có loạt xe gầm cao nhập khẩu về Việt Nam

Thứ Năm, 02/05/2024 - 16:00

Trong thời gian tới, thị trường ô tô Việt Nam sẽ chào đón nhiều mẫu xe gầm cao đáng chú ý như Toyota Corolla Cross 2024, Haval Jolion và cả phiên bản mới của Land Cruiser Prado.

Toyota Corolla Cross 2024

Toyota đã xác nhận rằng phiên bản facelift 2024 của Corolla Cross sẽ ra mắt chính thức trên thị trường Việt Nam vào ngày 6/5 tới. Xe sẽ được cải tiến nhẹ về ngoại thất, bao gồm lưới tản nhiệt và cụm đèn LED trước mới, cùng với một số cải tiến khác.

Ở bản nâng cấp năm nay, bản G tiêu chuẩn của Corolla Cross đã bị loại bỏ. Xe sẽ chỉ có 2 tùy chọn cấu hình là bản xăng V giá 820 triệu và bản hybrid giá 905 triệu đồng, thấp hơn 50 triệu đồng so với thế hệ trước. Toyota Corolla Cross 2024 tiếp tục được nhập khẩu từ Thái Lan.

Toyota Hilux 2024

Ngoài Corolla Cross 2024, các chuyên gia tư vấn bán hàng đã thông báo rằng phiên bản nâng cấp của Toyota Hilux cũng sẽ ra mắt tại Việt Nam trong tháng 5. Mẫu xe này đã vắng bóng trên thị trường trong hơn 1 năm vì chưa đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5, từ đó không đủ điều kiện để nhập khẩu.

Trong lần trở lại này, Toyota Hilux 2024 được các đại lý tiết lộ sẽ có 3 phiên bản: 4x4 MT, 4x2 AT và Adventure, với mức giá dự kiến từ 670 triệu đến 1 tỷ đồng. Trong đó, phiên bản 4x2 AT được tiết lộ sẽ có giá thấp hơn 100 triệu đồng so với phiên bản cũ, hứa hẹn sẽ giúp Hilux cải thiện doanh số trong phân khúc bán tải.

Haval Jolion

Sau khi bị hoãn ra mắt vào cuối tháng 4 vừa qua, dự kiến mẫu xe hybrid Haval Jolion sẽ chính thức xuất hiện trên thị trường trong tháng 5 này. Theo các chuyên gia tư vấn bán hàng, xe sẽ có hai phiên bản nhập khẩu từ Thái Lan, với mức giá khởi điểm dự kiến dưới 700 triệu đồng.

Haval Jolion được định vị nằm ở phân khúc SUV đô thị hạng B và cạnh tranh với loạt cái tên cùng cỡ như: Kia Seltos, Mitsubishi Xforce, Hyundai Creta hay Honda HR-V.

GWM Tank 300

Ngoài Haval Jolion, tập đoàn Great Wall Motor (GWM) của Trung Quốc dự kiến cũng sẽ đưa mẫu SUV hoang dã Tank 300 về Việt Nam trong năm nay. Mẫu xe có thiết kế hình hộp đang thịnh hành, tạo liên tưởng tới những chiếc Land Rover Defender hay Jeep. Theo các chuyên gia tư vấn bán hàng, Tank 300 sẽ được giới thiệu với phiên bản hybrid. Hiện xe đã và đang nhận cọc tại các đại lý của GWM tại Việt Nam và dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 11.

Toyota Land Cruiser Prado 2024

Từ đầu tháng 2, nhiều đại lý đã bắt đầu nhận đặt cọc cho Land Cruiser Prado 2024. Các chuyên gia tư vấn bán hàng tiết lộ rằng, dự kiến xe sẽ được nhập khẩu về Việt Nam vào khoảng tháng 7, với giá tạm tính khoảng 3 tỷ đồng. Toyota Land Cruiser Prado 2024 sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, nên số lượng về đợt đầu sẽ không nhiều. Do nhu cầu lớn hơn nguồn cung, giá bán tại các đại lý có thể cao từ 500 triệu đến hơn một tỷ đồng.

 

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Haval H6 2025 facelift lộ ảnh nội và ngoại thất, nhiều thay đổi rõ rệt trong thiết kế

Haval H6 bản nâng cấp facelift sẽ được ra mắt vào cuối tháng 4 này, tuy nhiên đã có nhiều hình ảnh rò rỉ về thiết kế của mẫu xe này với thay đổi rõ rệt trong thiết kế từ trong ra ngoài.

Mercedes-Benz Việt Nam chơi lớn vừa giảm giá vừa tặng thêm ưu đãi bảo hiểm 2 năm

Từ ngày 01/03 – 30/4/2023, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) sẽ áp dụng ưu đãi riêng biệt cho một số dòng xe nhằm mang đến nhiều sự lựa chọn hấp dẫn hơn cho khách hàng của hãng xe này.

Lincoln Aviator 2025 ra mắt với diện mạo mới cuốn hút hơn, giá tăng mạnh

Ở phiên bản nâng cấp, mẫu SUV hạng sang Lincoln Aviator 2025 chỉ có sẵn động cơ V6 3.0L tăng áp kép, sản sinh công suất tối đa 400 mã lực. Xe có giá khởi điểm từ 58.495 USD tại thị trường Mỹ.

Thị trường ô tô ế ẩm, người mua xe trở lại vai "thượng đế"

Thị trường ô tô sụt giảm khiến các hãng xe phải giảm giá để kích cầu, tình trạng “bia kèm lạc” cũng không còn, giá xe trở về giá trị thực.

Loạt xe được giảm 100% phí trước bạ, người mua bớt được cả trăm triệu đồng

Sức mua kém, hỗ trợ 50% phí trước bạ từ Chính phủ chưa đủ hấp dẫn khiến nhiều hãng xe và đại lý buộc phải tăng thêm ưu đãi để kích cầu mua sắm xe mới của khách hàng.

Có thể bạn quan tâm