Những mẫu xe "lướt" gầm cao giá từ 500 triệu đáng xuống tiền

Thứ Ba, 11/06/2024 - 20:51

Được biết đến với tính đa dụng và phù hợp cho cả công việc và sử dụng gia đình, các dòng xe này đang thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Với mức giá từ 500 triệu, người tiêu dùng đã có thể lựa chọn được một mẫu xe gầm cao chất lượng, mang lại trải nghiệm lái xe mượt mà và thoải mái.

Những chiếc xe hơi dùng lướt (sử dụng khoảng dưới 2 năm) cũng được đa số khách hàng lựa chọn mua do đời xe đời khá cao, mọi thứ hoạt động tốt vẫn như lúc ban đầu, trong khi cũng tiết kiệm được một khoản tiền đáng kể so với việc "bóc tem" một chiếc xe mới. Dưới đây là vài tham khảo về dòng xe gầm cao giá khoảng trên 500 triệu đồng trên thị trường xe đã qua sử dụng hiện nay:

Hyundai Kona 2022

Dù không còn được sản xuất và phân phối tại Việt Nam từ đầu năm 2022 tuy nhiên Hyundai Kona vẫn là cái tên được nhiều người đánh giá cao và tìm mua ở thị trường xe cũ. Những chiếc Kona đời chót sản xuất năm 2022 hiện có giá dao động khoảng 500-550 triệu đồng tuỳ phiên bản. Riêng Kona bản cao cấp nhất 1.6 T, giá có thể trên 600 triệu đồng.

Hyundai Kona vẫn là cái tên xe đã qua sử dụng rất đáng cân nhắc trong tầm giá 500 triệu. 

- Ưu điểm: Nội thất đẹp và tiện nghi, nhiều công nghệ an toàn tiên tiến hỗ trợ người lái xe, nhất là ở phiên bản cao cấp; xe vận hành êm nhưng lại tương đối tiết kiệm nhiên liệu. - Nhược điểm: Trần xe thấp, không gian nội thất tương đối nhỏ hẹp; mặc dù là xe crossover nhưng khoảng sáng gầm tương đối thấp, không thích hợp sử dụng ở cung đường hẹp hoặc đường ngập nước.

KIA Seltos 2022-2023

KIA Seltos xuất hiện tại Việt Nam vào khoảng tháng 8/2020 và chỉ cần 4 tháng đã "soán ngôi" của Hyundai Kona ở phân khúc SUVB-. Seltos cũng chính là mẫu xe ăn khách nhất của hãng xe Hàn Quốc tại Việt Nam trong khoảng thời gian năm 2022-2023. Tại thị trường xe đã qua sử dụng, những chiếc Seltos đời 2022-2023 có giá khoảng 500-580 triệu tuỳ phiên bản.

KIA Seltos đời cũ vẫn được đánh giá cao về ngoại hình cũng như trang bị. 

- Ưu điểm: KIA Seltos sở hữu ngoại hình bắt mắt với những đường nét khoẻ khoắn và hiện đại, options "miên man" đặc trưng của các dòng xe Hàn Quốc; có nhiều phiên bản cùng tuỳ chọn động cơ để khách hàng lựa chọn. - Nhược điểm: Chất liệu ở khoang nội thất không thực sự cao cấp; xe nhiều người tiêu dùng phản hồi có lỗi vặt như tràn nước vào cabin, hộp số bị quá nhiệt, . ..

Mazda CX-3 2022-2023

Dòng B-SUV của Mazda góp mặt tại Việt Nam từ tháng 4/2021, cạnh tranh với những cái tên như KIA Seltos, Hyundai Creta, Honda HR-V, v.v Trên một số trang mua bán ô tô, giá chiếc Mazda CX-3 đời 2022-2023 đang được rao bán khoảng 500-550 triệu tuỳ phiên bản.

Mazda CX-3 có phong cách thiết kế tương tự các "đàn anh" của mình như CX-5 hay CX-30.

- Ưu điểm: Xe nhập Thái Lan đời cao với kiểu dáng sang trọng, hiện đại, hoạt động ổn định, cách âm tốt, tiết kiệm nhiên liệu và hàng loạt trang bị an toàn tân tiến. - Nhược điểm: Nội thất cũng như khoang hành lý tương đối chật; mặc dù được quảng cáo là xe gầm cao nhưng thực tế CX-3 chỉ giống như một chiếc Mazda2 hatchback với bộ mâm to hơn.

MG ZS 2022-2023

Mẫu xe gầm cao MG ZS mới ra mắt thị trường Việt Nam cuối năm 2020 và được nâng cấp mới vào 2021. Trên thị trường, một chiếc MG ZS chạy lướt đời 2022-2023 đang có giá khoảng 500-540 triệu tuỳ phiên bản và cũng là cái tên xe gầm cao đã qua sử dụng đáng để cân nhắc.

MG ZS là chiếc xe được nhập khẩu từ Thái Lan 

- Ưu điểm: Xe chất lượng cao, mẫu mã bắt mắt, có nhiều tiện ích hỗ trợ người dùng thông minh, chi phí sử dụng hợp lí. - Nhược điểm: Xe thường xuyên lỗi vặt nhất là đối với phần điện, điều hoà tương đối yếu; yếu tố về thương hiệu Trung Quốc và dịch vụ bảo hành bảo dưỡng còn nhiều thiếu sót như một vài hãng xe khác.

Mitsubishi Xpander Cross 2022-2023

Xpander Cross là phiên bản "lai SUV" và cao cấp nhất của mẫu MPV bán chạy của thương hiệu Mitsubishi. Mẫu xe sẽ được bán mới vào khoảng đầu năm 2023, cũng bởi lẽ đó, những chiếc Xpander Cross đời 2022-2023 đang được rao bán khá nhiều trên các trang thương mại điện tử. Xpander Cross đã sử dụng 2-3 năm đang có giá khoảng 540-580 triệu đồng, rất "vừa miếng" với nhiều người.

Mitsubishi Xpander Cross đời 2022

- Ưu điểm: Xe đa dụng nhập khẩu có 7 chỗ ngồi thoải mái, động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu, kiểu dáng cũng tương đối đẹp tuy đã có phiên bản nâng cấp 2023. - Nhược điểm: Bị nhận xét là chưa có cảm giác lái tốt; động cơ 1.5 L với 103 mã lực khá đuối nếu chở "full tải" hoặc di chuyển đường đèo dốc.

 

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Có 800 triệu đồng, chọn mua Hyundai Tucson hay xe khác?

Mặc dù giá xe Hyundai Tucson đã giảm gần 100 triệu đồng so với giá niêm yết, nhưng khách hàng vẫn có thể xem xét các mẫu C-SUV khác.

300 triệu có nên mua Suzuki Vitara 10 năm tuổi

Một đồng nghiệp của tôi đang 'gạ' bán chiếc Suzuki Grand Vitara đời 2014 với giá 350 triệu, liệu có đáng để xuống tiền?

Tài chính 700 triệu, nên mua Mitsubishi Xpander Cross hay Suzuki XL7?

Với tài chính 700 triệu đồng, nhiều người không khỏi phân vân không biết nên mua xe Mitsubishi Xpander Cross hay Suzuki XL7.

Xe bán tải loại nào không phải chịu phí đăng ký cấp biển số tăng 40 lần?

Hầu hết các xe bán tải vẫn áp dụng mức lệ phí cấp biển số như trước, từ 22/10 tới đây chỉ có 1 số loại xe pick up tăng lệ phí cấp đăng ký biển số lên 40 lần.

Tầm giá 800 triệu đồng, mua Honda CR-V L đời 2020 liệu có đắt?

Được chào bán chỉ hơn 700 triệu, chiếc Honda CR-V 2020 cũ có thể được xem như món hời cho những ai muốn sở hữu một mẫu xe SUV 7 chỗ mang thương hiệu Nhật Bản với giá phải chăng.

Có thể bạn quan tâm

  • Những điều không được phép quên khi mua xe ô tô cũ
    Những điều không được phép quên khi mua xe ô tô cũ
    Trên thị trường ô tô hiện nay tại Việt Nam, việc mua xe ô tô cũ đang trở thành lựa chọn hợp lý đối với những người có thu nhập ổn định trong tầm trung. Tuy nhiên, để đảm bảo mua được chiếc xe ô tô cũ chất lượng và tránh khỏi những rủi ro tiềm ẩn, việc nắm vững kinh nghiệm mua xe là điều cực kỳ quan trọng.
  • Xe sang Mercedes-Benz S400L đi 7 năm rớt giá gần 3 tỷ đồng
    Xe sang Mercedes-Benz S400L đi 7 năm rớt giá gần 3 tỷ đồng
    Mẫu sedan hạng sang Mercedes-Benz S400L đời 2017 một thời có giá hơn 4,5 tỷ đồng nhưng nay đã rớt giá mạnh gần 3 tỷ đồng. Giá bán xe cũ hiện chỉ ngang xe phổ thông.
  • Làm sao để biết công tơ mét bị tua khi mua ô tô cũ?
    Làm sao để biết công tơ mét bị tua khi mua ô tô cũ?
    Nhiều người mua xe cũ thường lo ngại về việc xe bị tua lại công tơ mét để giảm quãng đường đã di chuyển. Vậy làm thế nào để nhận biết điều này?
  • Chi phí
    Chi phí "nuôi" VinFast VF3 có cao hơn xe máy?
    VinFast VF3 có chi phí vận hành thấp cùng kích thước nhỏ gọn, có thể phần nào thay thế xe 2 bánh trong thành phố, phù hợp gia đình 3-4 thành viên.
  • Cách làm mát điều hòa ô tô hiệu quả mà không tốn kém
    Cách làm mát điều hòa ô tô hiệu quả mà không tốn kém
    Trong mùa hè, hệ thống điều hòa ô tô thường phải hoạt động quá tải dưới thời tiết nắng nóng gay gắt. Tuy nhiên, bạn có thể dễ dàng khắc phục tình trạng này bằng một số mẹo đơn giản mà không tốn quá nhiều chi phí.