300 triệu có nên mua Suzuki Vitara 10 năm tuổi

Thứ Hai, 04/03/2024 - 15:14

Một đồng nghiệp của tôi đang 'gạ' bán chiếc Suzuki Grand Vitara đời 2014 với giá 350 triệu, liệu có đáng để xuống tiền?

Biết tôi có nhu cầu mua một chiếc xe cũ gầm cao làm phương tiện đi lại phục vụ gia đình và công việc, một anh đồng nghiệp đã ngỏ ý bán chiếc Suzuki Grand Vitara 2.0L đời 2014 cho tôi với giá 350 triệu.

(Ảnh minh hoạ)

Tôi thấy chiếc SUV này có kích thước vừa vặn với nhu cầu và thiết kế cũng không quá lỗi mốt. Thực tế tôi cũng đã từng nhiều lần ngồi và cầm lái, thấy đi rất thích. Tuy nhiên tôi vẫn đang phân vân vì có vẻ như mẫu Vitara đời này ít người sử dụng, lại không còn bán tại Việt Nam nên việc bảo dưỡng, sửa chữa và thay thế phụ tùng có thể sẽ khó khăn.

Vậy, với giá 350 triệu, tôi có nên mua chiếc xe của Suzuki hay tìm mua mẫu xe khác cho "an toàn"? Mong nhận được tư vấn của những người có kinh nghiệm và từng đi dòng xe này.

Xin cảm ơn!

Độc giả Hoàng Hữu Long (Long Biên, Hà Nội)

 

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Ô tô càng hiện đại, chi phí sửa xe càng tốn kém

Xe hơi hiện nay được trang bị nhiều công nghệ an toàn. Đi cùng với ích lợi ấy, chủ xe cũng phải chấp nhận chi nhiều tiền hơn để sửa chữa, thay mới.

Chi phí "nuôi" VinFast VF3 có cao hơn xe máy?

VinFast VF3 có chi phí vận hành thấp cùng kích thước nhỏ gọn, có thể phần nào thay thế xe 2 bánh trong thành phố, phù hợp gia đình 3-4 thành viên.

Giá VinFast President cũ được rao bán giảm ba tỷ đồng sau hơn hai năm lăn bánh

Giá VinFast President cũ lăn bánh 14.000 km, được rao bán ở mức chưa đến hai tỷ đồng, giảm quá nửa sau hơn hai năm sử dụng.

Ô tô số sàn, có nên mua không?

Nhiều ý kiến cho rằng, nếu người lái xe chính của gia đình là nam giới thì nên chọn xe số sàn, còn nếu là nữ giới thì nên chọn xe số tự động. Tuy nhiên, quyết định này không nên dựa vào giới tính mà cần cân nhắc dựa trên sở thích cá nhân, thói quen lái xe, và điều kiện giao thông.

Xe 'chủ tịch' VinFast President mất giá hơn 3 tỷ đồng sau 2 năm sử dụng

Lúc còn được mở bán, VinFast President có giá niêm yết lên tới 4,6 tỷ đồng, hướng tới cạnh tranh cùng Lexus LX570, Mercedes-Benz GLS hay BMW X7.

Có thể bạn quan tâm