Loạt xe gầm cao được Kia điều chỉnh giá bán từ ngày 1/5 Loạt xe gầm cao được Kia điều chỉnh giá bán từ ngày 1/5
Từ 1/5, Kia điều chỉnh tăng giá bán từ 5 – 20 triệu đồng một số mẫu xe gầm cao gồm Sonet, Carnival và Carens.
Porsche Taycan Turbo S 2025 ra mắt, mạnh hơn siêu xe Porsche Taycan Turbo S 2025 ra mắt, mạnh hơn siêu xe
Porsche ra mắt Taycan Turbo S 2025 nâng cấp về hiệu năng khi sức mạnh và khả năng tăng tốc vượt xa nhiều mẫu siêu xe, dự kiến giá bán tại Việt Nam sẽ không dưới 10 tỷ đồng.
Từ khi bán tại Việt Nam Toyota Innova Cross đạt doanh số kỷ lục Từ khi bán tại Việt Nam Toyota Innova Cross đạt doanh số kỷ lục
Với 802 xe bán ra trong tháng 4/2024, Toyota Innova Cross đạt doanh số cao kỷ lục kể từ khi được giới thiệu tại thị trường Việt Nam.
Cận cảnh Bentley Bentayga có bản giới hạn 20 chiếc trên toàn cầu Cận cảnh Bentley Bentayga có bản giới hạn 20 chiếc trên toàn cầu
Chiếc Bentley Bentayga phiên bản Apex chỉ sản xuất giới hạn 20 chiếc trên toàn cầu vừa được trình làng với hàng loạt chi tiết làm bằng chất liệu carbon, bao gồm cả bộ mâm xe.
Kia K9 dòng sedan đỉnh cao của nhà Kia trải qua lần Kia K9 dòng sedan đỉnh cao của nhà Kia trải qua lần "facelift" thứ hai thiếu đột phá
Trái với màn "lột xác" ấn tượng vào năm 2021 qua đợt nâng cấp giữa chu kỳ đời đầu tiên, Kia K9 chỉ trải qua những cập nhật nhẹ trong lần facelift thứ hai này.

Tin mới Oto365

Genesis GV70 2025 lộ thiết kế trước khi ra mắt, bổ sung thêm màn hình 27 inch

Những hình ảnh đầu tiên của Genesis GV70 2025 vừa lộ diện. Xe sẽ được ra mắt tại thị trường Hàn Quốc vào tháng 5, trước khi tiến ra thị trường toàn cầu.

So sánh Lamborghini Urus SE giá 14,8 tỷ đồng với Urus S?

Là phiên bản SUV hybrid đầu tiên của thương hiệu, Lamborghini Urus SE sở hữu một số thay đổi so với 2 phiên bản Urus S và Urus Performante.

Những siêu SUV và siêu bán tải trong tháng 4/2024: động cơ xăng vẫn là chủ yếu

Ngoại trừ Lamborghini với bản Urus SE plug-in hybrid, các hãng xe chủ yếu vẫn dựa vào động cơ xăng tăng áp thuần làm nguồn động lực cho những siêu SUV và siêu bán tải trong tháng 4/2024.

McLaren F1 siêu xe cực hiếm được rao bán khi chủ mới vừa lăn bánh thêm được 22km

Chiếc McLaren F1 đời 1995 tiếp tục được rao bán sau khi chủ mới vừa lăn bánh thêm được 22km. Đây cũng chính là một trong những chiếc McLaren F1 chạy ít nhất trên thế giới.

Khách mua xe Toyota Veloz Cross và Avanza Premio nhận ưu đãi hấp dẫn trong tháng 5/2024

Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) thông báo chính thức thực hiện chương trình khuyến mại dành cho khách hàng mua xe Veloz Cross và Avanza Premio trong tháng 5/2024.

Mazda tăng giá 5 mẫu xe ăn khách

Thông báo điều chỉnh mới được áp dụng lên 5 mẫu xe ăn khách của hãng bao gồm Mazda2, Mazda3, CX-3, CX-30 và CX-8.

Lamborghini Revuelto DMC Edizione GT giá hơn 1 triệu USD

Chỉ có 10 chiếc Lamborghini Revuelto DMC Edizione GT được sản xuất với mức giá của gói nâng cấp này lên đến 400.000 USD.

Dù chưa ra mắt Toyota Hilux đã được đại lý giảm giá

Mặc dù chưa chính thức ra mắt, Toyota Hilux đã được một số đại lý tiếp nhận đặt cọc với mức giá ưu đãi hơn so với mức giá dự kiến.

Sở hữu sedan hạng D với giá ưu đãi chưa từng có

Các dòng xe như Toyota Camry, Kia K5, Mazda6 và Honda Accord hiện đều được các nhà sản xuất giảm giá từ hàng chục đến hơn 200 triệu đồng.

MG7 chỉ hơn 700 triệu sắp ra mắt khách hàng Việt Nam

Theo thông tin từ các đại lý, MG7 sẽ chính thức ra mắt khách hàng tại Việt Nam vào tháng 7 tới, với mức giá dự kiến trên 700 triệu đồng. Hiện các đại lý đã mở cửa nhận đặt cọc cho mẫu xe này.

Toyota Avanza Premio đang được giảm giá lên đến 35 triệu

Ngoài những ưu đãi từ nhà sản xuất, các đại lý đang chào bán hai phiên bản của Toyota Avanza Premio với mức giảm giá tối đa lên đến 35 triệu đồng. Điều này cho thấy thị trường đang có sự cạnh tranh mạnh mẽ và cơ hội cho người tiêu dùng để mua sắm một chiếc xe chất lượng với giá hấp dẫn.

Nhiều hãng xe đối thủ để đối đầu với Xiaomi SU7 sẵn sàng đền cọc để lấy khách

Vì nhu cầu vượt quá khả năng cung cấp, nhiều người dùng buộc phải chờ mới có thể nhận Xiaomi SU7, trước tình thế đó một số hãng xe đối thủ sẵn sàng đền cọc để lấy khách từ Xiaomi SU7.

Những rào cản khiến xe điện Trung Quốc khó bán tại Việt Nam

Ngoài mức giá bán rẻ thì cơ sở hạ tầng trạm sạc, dịch vụ sau bán hàng hay một số yếu tố khác khiến cho không ít người dùng vẫn còn e ngại với những mẫu xe có nguồn gốc từ Trung Quốc.

Kia sắp ra mắt xe điện giá rẻ

Tại thị trường quê nhà, hãng xe Hàn Kia sắp trình làng chính thức mẫu xe điện EV3 gây chú ý bởi mức giá bán được cho là rẻ hơn các đối thủ.

Toyota Hilux GR Sport II 2024 có giá đắt hơn đối thủ Ford Ranger Raptor

Toyota Hilux GR Sport II 2024 hứa hẹn sẽ là mẫu Hilux có cảm giác lái tốt nhất từ trước đến nay dù chỉ có 201 mã lực.