Dù chưa ra mắt Toyota Hilux đã được đại lý giảm giá

Thứ Sáu, 03/05/2024 - 15:26

Mặc dù chưa chính thức ra mắt, Toyota Hilux đã được một số đại lý tiếp nhận đặt cọc với mức giá ưu đãi hơn so với mức giá dự kiến.

Hilux 2024 chưa mở bán nhưng giá đã giảm

Theo liên hệ với một số đại lý Toyota tại Hà Nội, được biết rằng hiện tại các đại lý đang tiếp nhận đặt cọc cho mẫu xe Toyota Hilux với giá tạm tính.

Theo thông tin được công bố từ hãng, phiên bản Hilux 2.8L 4x4 AT Adventure có giá cao nhất là 999 triệu đồng. Trong khi đó, hai phiên bản Hilux 4x2 AT và 4x4 MT sử dụng động cơ dầu 2.4 lít có giá lần lượt từ 706 và 668 triệu đồng.

Mặc dù chưa chính thức mở bán, nhưng khi khách hàng đặt cọc cho hai phiên bản 2.4L AT 4x2 và 2.8L 4x4 AT Adventure, họ vẫn có cơ hội nhận được ưu đãi từ đại lý với mức giảm giá 5 triệu đồng so với giá công bố từ hãng, kèm theo gói phụ kiện bao gồm dán phim cách nhiệt và trải sàn da.

Riêng phiên bản 2.4L MT 4x2 chỉ được ưu đãi phụ kiện.

Toyota Hilux 2024 được giảm giá dù chưa mở bán chính thức.

Sau khi giảm giá, mẫu xe Toyota Hilux hiện có giá bán từ 668 đến 994 triệu đồng. Đối với tất cả các phiên bản, nếu lựa chọn màu sơn ngoại thất trắng ngọc trai, khách hàng sẽ phải bổ sung thêm 8 triệu đồng, tương tự như các mẫu xe khác của hãng.

Nhân viên tại một số đại lý Toyota cho biết rằng, việc giảm giá mẫu xe Toyota Hilux trước cả khi ra mắt là do thị trường không đặc biệt nhiều sự quan tâm đến dòng xe bán tải của Toyota. Việc giảm giá là bước đi cần thiết để cạnh tranh với các đối thủ trong cùng phân khúc.

Người này cũng tiết lộ rằng trong tháng 5 này sẽ có xe được giao đến tay khách hàng.

Toyota Hilux 2024 được nâng cấp những trang bị nào?

Toyota Việt Nam cho biết, phiên bản 4x4 AT Adventure được nâng cấp về an toàn và tiện nghi, với những trang bị nổi bật như cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, camera 360, màn hình giải trí kích thước lớn có kết nối điện thoại thông minh không dây.

Hai phiên bản 4x2 AT và 4x4 MT sẽ được tinh chỉnh về thiết kế của phần cản trước, mạnh mẽ và hiện đại hơn.

Với mức giá cạnh tranh cùng những cải tiến trên sản phẩm mới, Toyota Việt Nam mong muốn tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng trong việc sở hữu xe.

Trước đó vào tháng 3/2023, Toyota Hilux quay trở lại thị trường Việt Nam sau một năm vắng bóng do rào cản khí thải. Tuy nhiên do giá bán cao, cũng như cản trở từ việc phải sử dụng dầu diesel tiêu chuẩn Euro5 khiến cho nhiều khách hàng không còn mặn mà với mẫu xe này.

Sự xuất hiện trở lại với dải sản phẩm đầy đủ, giá bán tốt hơn của Toyota Hilux sẽ góp phần làm sôi động phân khúc bán tải.

Mặc dù vậy mẫu xe này sẽ tiếp tục chịu áp lực với nhiều đối thủ trong phân khúc khi mà Vua bán tải Việt – Ford Ranger luôn trải dài các phiên bản trong nhiều tầm giá, với giá khởi điểm từ 665 triệu đồng cho bản 4x2 MT.

Mitsubishi Triton khởi điểm từ 650 triệu đồng, Isuzu D-Max từ 650,1 triệu đồng và Nissan Navara từ 699 triệu đồng. Ở phân khúc bán tải, Mazda BT-50 đang có giá bán tốt nhất chỉ từ 554 triệu đồng.

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Đồng loạt đại hạ giá đối với ô tô tồn kho từ 2023

Dù đã bước sang nửa cuối năm 2024 nhưng ô tô tồn kho từ 2023 vẫn còn. Một loạt mẫu xe đang được các đại lý “giảm giá khủng” để dọn kho.

Xe Trung Quốc Haval H6 HEV chỉ còn 886 triệu đồng

Mẫu xe Trung Quốc Haval H6 hybrid vừa được giảm giá niêm yết 100 triệu đồng cùng phí trước bạ 20 triệu đồng trong đợt lễ 1/5. Đây là mức giảm giá lớn nhất trong phân khúc SUV cỡ C hiện nay.

Vinfast mở bán xe điện ở Mỹ từ hôm nay

Đại lý xe điện đầu tiên của Vinfast bắt đầu mở bán dòng xe điện VF9 tại vùng Tam Giác ở Bắc Carolina, thông qua công ty chuyên bán xe hơi Leith Automotive.

Giá xe Ford Territory và chính sách ưu đãi mới nhất tháng 1/2024

Ford Territory hiện đang được hưởng chương trình hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ từ chính hãng. Tuy nhiên, giá bán thực tế không tốt như tháng trước.

Giá xe Mazda CX-5 tháng 7/2023: Tiết kiệm gần 60 triệu đồng

Dưới đây là bảng giá xe Mazda CX-5 lăn bánh tháng 7/2023 cùng những ưu đãi mua xe mới nhất được Báo Giao thông cập nhật đến bạn đọc.

Có thể bạn quan tâm

  • Top 10 ô tô bán chạy 4 tháng đầu năm 2024
    Top 10 ô tô bán chạy 4 tháng đầu năm 2024
    Sau 2 tháng đầu năm doanh số khá ảm đạm, tháng 3 và 4 thị trường đã dần tốt lên. Đặc biệt, Mitsubishi Xforce mới ra mắt 2 tháng cũng đã lọt top xe bán chạy với doanh số khá ấn tượng.
  • Xe Sedan hạng C là gì? giá bao nhiêu tại Việt Nam?
    Xe Sedan hạng C là gì? giá bao nhiêu tại Việt Nam?
    Trong thực tế, việc chọn mua một chiếc Sedan hạng C thường mang lại nhiều ưu điểm hơn so với việc lựa chọn trong phân khúc hạng D. Không chỉ về mặt giá cả, mà còn về khả năng đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Điều này có nhiều nguyên nhân, nhưng một số lý do phổ biến bao gồm hiệu suất nhiên liệu tốt hơn, kích thước phù hợp với nhu cầu di chuyển trong thành phố, và giảm thiểu chi phí bảo dưỡng và sửa chữa trong thời gian dài.
  • Kia Seltos bản Premium tăng giá 10 triệu đồng
    Kia Seltos bản Premium tăng giá 10 triệu đồng
    Thaco vừa điều chỉnh giá bán cho dòng Kia Seltos với mức tăng 10 triệu đồng cho bản Premium, các bản còn lại vẫn giữ nguyên, trong khi đó bản GT-Line giá 799 triệu đồng.
  • Hai ông lớn ngành taxi đầu tư hàng trăm xe hybrid vào kinh doanh
    Hai ông lớn ngành taxi đầu tư hàng trăm xe hybrid vào kinh doanh
    Vinasun và Mai Linh vừa giới thiệu hình ảnh đội xe mới đưa vào hoạt động kinh doanh, họ chọn dòng xe hybrid của Toyota.
  • Thị trường ô tô quý đầu năm 2024: Xe gầm cao lên ngôi
    Thị trường ô tô quý đầu năm 2024: Xe gầm cao lên ngôi
    Tổng số xe gầm cao bán ra tại Việt Nam trong 3 tháng đầu năm cao hơn gần gấp đôi so với lượng ô tô gầm thấp giao đến khách hàng.