Toyota Hilux GR Sport II 2024 có giá đắt hơn đối thủ Ford Ranger Raptor

Thứ Năm, 02/05/2024 - 20:02

Toyota Hilux GR Sport II 2024 hứa hẹn sẽ là mẫu Hilux có cảm giác lái tốt nhất từ trước đến nay dù chỉ có 201 mã lực.

Sau khi được giới thiệu vào mùa thu năm ngoái, Toyota đã công bố giá bán và thông số kỹ thuật chi tiết cho mẫu Hilux GR Sport II tại thị trường Anh. Trong khi hầu hết các biến thể GR đều tập trung vào hiệu suất, mẫu bán tải này lại không hoàn toàn đi theo bước chân của GR Corolla hay GR Yaris.

 

Toyota Hilux GR Sport II 2024 vẫn được trang bị động cơ turbodiesel 2.8L quen thuộc, sản sinh công suất tối đa 201 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm. Động cơ được kết nối với hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động bốn bánh tiêu chuẩn. Đó không phải là một sự kết hợp ấn tượng, nhưng Toyota cho biết chiếc xe bán tải này có khả năng kéo tốt nhất trong phân khúc là 3.500 kg.

Mặc dù kém hơn so với Ford Ranger Raptor được trang bị động cơ EcoBoost, Toyota cho biết GR Sport II là "chiếc Hilux lái tốt nhất từ trước đến nay... nhờ vào khoảng cách giữa các bánh xe rộng hơn, độ cao gầm xe được nâng lên và cải tiến tính năng lái, bao gồm góc lật thấp hơn và độ phản hồi lái chính xác hơn".

Hilux GR Sport II 2024 có chiều cao được tăng thêm 20 mm. Bên cạnh đó, xe còn có phanh đĩa trước và sau lớn hơn thay vì sử dụng phanh tang trống. Thêm vào đó, mẫu xe này còn có hệ thống treo được “sửa đổi” với bộ giảm xóc kiểu ống đơn.

Về mặt kiểu dáng, Toyota Hilux GR Sport II 2024 có mặt trước hầm hố và lưới tản nhiệt dạng lưới màu đen với dòng chữ “TOYOTA” nổi bật. Chúng được nối với nhau bằng cản trước thể thao và tấm chống trượt giả màu bạc.

Những điểm nổi bật khác bao gồm chắn bùn màu đen, thanh thể thao khí động học và một loạt các chi tiết ngoại thất màu đen, từ gương cho đến tay nắm cửa. Chiếc Hilux này còn có mâm xe hợp kim màu đen 17 inch được bọc trong lốp mọi địa hình.

Chủ đề tông màu tối tiếp tục được thể hiện bên trong khoang cabin với ghế thể thao bọc da màu đen và da lộn có đường chỉ khâu màu bạc tương phản. Người mua cũng sẽ tìm thấy logo GR, dây an toàn màu đỏ và bàn đạp bằng nhôm. Bên cạnh đó, xe còn có hệ thống âm thanh cao cấp JBL 9 loa và hệ thống thông tin giải trí 8 inch, hỗ trợ kết nối Android Auto có dây và Apple CarPlay không dây.

Tại thị trường Anh quốc, Toyota Hilux GR Sport II 2024 có giá từ 49.750 bảng Anh (62.370 USD). Đối với các phiên bản còn lại của dòng sản phẩm Hilux 2024, xe cũng nhận được một số nâng cấp về thống số kỹ thuật và trang bị, bao gồm màn hình cảm ứng đa phương tiện 8 inch và camera lùi.

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Nissan Versa 2024 chốt giá chỉ từ 16.130 USD

Nissan Versa tại Mỹ (hay còn gọi là Nissan Almera tại thị trường Việt Nam và một số thị trường châu Á) vừa nhận được phiên bản 2024 với giá chỉ từ 16.130 USD, đi kèm hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số CVT.

Thị trường xe Việt tháng cuối năm: Cơ hội mua xe giá rẻ sắp hết?

Tháng 12 là tháng cuối cùng ô tô sản xuất lắp ráp trong nước còn được Chính phủ hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ. Cùng với đó chỉ còn không lâu nữa là đến Tết Nguyên đán, nhu cầu sắm ô tô của người dân được dự báo sẽ tăng cao, nhưng trong khi nhiều mẫu xe đã được các doanh nghiệp và đại lý giảm giá mạnh để chạy doanh số, thì có những mẫu xe lại ngược chiều tăng giá tạo ra một bức tranh trái chiều.

Top xe sedan giá 1 tỷ tháng 6/2023: Toyota Camry, KIA K5 lao dốc

Mặc dù thị trường ô tô trong tháng 6/2023 đã có dấu hiệu khởi sắc thế nhưng riêng phân khúc xe sedan giá 1 tỷ lại không có được điều đó khi toàn bộ đều ghi nhận mức giảm.

Bảng giá xe Ford tháng 4/2024: Territory giảm giá, Ford Ranger bớt 2 phiên bản

Sau hơn 1 năm ra mắt, Ford Territory lần đầu tiên công bố mức giảm giá lên tới 25 triệu đồng, các mẫu xe khác của Ford cũng giảm giá trong tháng 4/2024.

Trung Quốc vượt Nhật Bản trở thành nước xuất khẩu ô tô lớn nhất thế giới

6 tháng đầu năm nay, Trung Quốc đã xuất khẩu hơn 2,3 triệu chiếc ô tô, vượt qua Nhật Bản, trở thành nước xuất khẩu ô tô lớn nhất thế giới.

Có thể bạn quan tâm