Toyota Avanza Premio đang được giảm giá lên đến 35 triệu

Thứ Sáu, 03/05/2024 - 09:14

Ngoài những ưu đãi từ nhà sản xuất, các đại lý đang chào bán hai phiên bản của Toyota Avanza Premio với mức giảm giá tối đa lên đến 35 triệu đồng. Điều này cho thấy thị trường đang có sự cạnh tranh mạnh mẽ và cơ hội cho người tiêu dùng để mua sắm một chiếc xe chất lượng với giá hấp dẫn.
 
 

Giá xe Toyota Avanza Premio

Toyota Avanza Premio hiện đang có sẵn tại thị trường Việt Nam với hai phiên bản trang bị hộp số sàn (MT) và hộp số tự động (CVT), với giá niêm yết lần lượt là 558 và 598 triệu đồng.

Trong khoảng thời gian từ ngày 3/5 đến 31/5, khách hàng mua mẫu xe này sẽ được lựa chọn một trong hai gói ưu đãi từ Toyota.

Gói ưu đãi thứ nhất bao gồm lãi suất trả góp 0%, áp dụng khi khách hàng mua xe trả góp qua Công ty TNHH một thành viên tài chính Toyota Việt Nam (TFSVN).

Gói ưu đãi thứ hai là tặng 1 năm bảo hiểm thân vỏ của Toyota (TI). Điều này đem lại lợi ích bảo vệ cho khách hàng và là một phần của chiến lược marketing hấp dẫn của Toyota trong việc thu hút khách hàng và tăng cường sự cạnh tranh trên thị trường ô tô Việt Nam.

Toyota Avanza Premio đang được ưu đãi lớn nhất lên tới 35 triệu đồng.

Theo thông tin mới nhất từ các đại lý ủy quyền, Toyota Avanza Premio đang nhận được hỗ trợ giá lên đến 35 triệu đồng, bổ sung vào những ưu đãi từ nhà sản xuất. Đối với phiên bản Avanza Premio MT, khách hàng sẽ được hỗ trợ 15 triệu đồng tiền mặt cùng một gói phụ kiện trị giá 5 triệu đồng. Trong khi đó, phiên bản Avanza Premio CVT được hỗ trợ mạnh mẽ hơn với việc giảm trực tiếp 30 triệu đồng tiền mặt và một gói phụ kiện trị giá 5 triệu đồng. Điều này thể hiện một cơ hội hấp dẫn cho khách hàng có ý định mua sắm một chiếc xe Toyota Avanza Premio với giá ưu đãi đặc biệt trong thời điểm này.

Sau khuyến mãi giá Toyota Avanza Premio còn khoảng từ 545-568 triệu đồng.

Phiên bản Giá (triệu đồng)
Avanza Premio 545
Avanza Premio 568

Giá lăn bánh Toyota Avanza Premio

Theo chuyên gia trong lĩnh vực ô tô, giá lăn bánh của Toyota Avanza Premio bao gồm: giá bán tại đại lý, lệ phí trước bạ (từ 10-12% của giá xe), phí đăng ký biển số (tối đa 20 triệu đồng), phí cấp giấy chứng nhận đăng kiểm (90.000 đồng), phí bảo trì đường bộ trong 1 năm (1.560.000 đồng) và bảo hiểm TNDS bắt buộc với xe 5 chỗ (tối thiểu 480.700 đồng).

Ví dụ, một khách hàng tại Hà Nội mua Toyota Avanza Premio CVT, sau khi trừ các chi phí ưu đãi, sẽ cần thanh toán khoảng 667 triệu đồng. Trong đó, lệ phí trước bạ chiếm tỷ lệ 12% của giá xe do đăng ký tại Hà Nội, và phí đăng ký biển số xe con ở Hà Nội cũng là mức cao nhất, lên đến 20 triệu đồng.

Đánh giá Toyota Avanza Premio

Ngoại thất

Theo chuyên gia ô tô có kinh nghiệm 15 năm, so với thế hệ trước đó, Toyota Avanza Premio đã trải qua một sự thay đổi đáng kể về kích thước, với tổng thể lớn hơn ở cả chiều dài, chiều rộng và chiều cao. Thiết kế phần đầu xe mang đến một cảm giác mạnh mẽ và độc đáo với lưới tản nhiệt hình thang cùng với các thanh ngang lớn.

Cụm đèn LED mảnh mai kết hợp với viền crôm tạo nên một vẻ ngoài thời trang và hiện đại. Phần đuôi mới của Avanza Premio với các đường nổi hình thang và bộ đèn hậu full-LED ngang tạo nên một ấn tượng mạnh mẽ và sắc nét.

Nội thất Toyota Avanza Premio.

Avanza Premio mang đến một khoang nội thất hoàn toàn mới. Khu vực điều khiển trung tâm được thiết kế cao hơn, đi kèm với màn hình giải trí trung tâm cảm ứng kích thước 8 inch, bảng đồng hồ optitron và màn hình hiển thị đa thông tin 4,2 inch.

Mẫu xe này còn được trang bị những tính năng hiện đại như gương chiếu hậu tự động gập mở tích hợp đèn báo rẽ, tích hợp kết nối điện thoại thông minh, sạc USB cho cả ba hàng ghế, vô-lăng điều chỉnh 4 hướng, và khởi động bằng nút bấm.

Avanza Premio được phát triển trên hệ thống khung gầm dẫn động cầu trước (FF) với hệ thống treo mới, với vòng quay bán kính tối thiểu 4,9m và khoảng sáng gầm xe 205 mm, giúp tự tin vượt qua mọi địa hình, di chuyển linh hoạt trong thành phố cũng như trên những con đường đồi núi.

Toyota Avanza Premio được trang bị hàng ghế gập kiểu sofa.

Động cơ và an toàn

Mẫu xe sở hữu động cơ dung tích 1.5L tương tự Veloz Cross, với tùy chọn hộp số MT và CVT mang đến mức tiêu hao nhiên liệu tối ưu và đa dạng lựa chọn cho khách hàng.

Ngoài ra, trang bị an toàn của Toyota Avanza Premio cũng nổi trội hơn so với đối thủ. Phiên bản CVT cao cấp nhất có hàng loạt các tính năng an toàn mới như cảnh báo điểm mù (BSM), cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau (RCTA), camera lùi và cảm biến lùi. Thêm vào đó, xe cũng có hệ thống cân bằng điện tử (VSC), hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC), hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD) cùng 6 túi khí.

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Toyota Corolla Cross ưu đãi 50% phí trước bạ trong tháng 8

Trong tháng 8/2023, hệ thống Đại lý Toyota trên toàn quốc triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn dành cho xe Toyota Corolla Cross. 

Doanh số phân khúc sedan hạng C tháng 1/2024 tại thị trường Việt

Mazda 3 dẫn đầu với 398 xe áp đảo đối thủ, còn mẫu xe Toyota Corolla Altis với doanh số thấp bị đẩy xuống "đáy" bảng xếp hạng phân khúc sedan hạng C trong tháng 1/2024.

Honda Nhật Bản lãi ròng 2,5 tỷ USD trong một quý

Lợi nhuận của Honda tăng gấp đôi nhờ doanh số bán ô tô và xe máy toàn cầu tăng mạnh trong quý đầu tiên, tính từ tháng 4 đến hết tháng 6.

Hàng loạt hãng xe sang tăng ưu đãi trước Tết Nguyên đán

Các hãng xe như Mercedes-Benz, Audi, BMW, Volvo đưa ra ưu đãi với nhiều hình thức khác nhau, từ giảm trực tiếp tiền mặt đến tặng phụ kiện, gói bảo hiểm...

Hãng xe Trung Quốc tận dụng hiệp định thuế quan, ồ ạt mở nhà máy tại ASEAN

Việc chỉ định nhà phân phối ở Indonesia cùng thời điểm với nhà phân phối ở Việt Nam nằm trong chiến lược của hãng xe Trường Thành tại ASEAN.

Có thể bạn quan tâm