Hyundai Alcazar facelift ra mắt với giá chỉ từ 441 triệu đồng

Thứ Tư, 11/09/2024 - 11:28

Bản nâng cấp mang đến cho chiếc SUV 3 hàng ghế Alcazar của Hyundai vẻ ngoài táo bạo hơn và nội thất lấy cảm hứng từ Creta 2024, nhưng còn sang trọng và hiện đại hơn nữa.

Hyundai Alcazar facelift đã được ra mắt với mức giá 1,499 triệu Rupee (tương đương 440,9 triệu đồng) tại Ấn Độ. Giá của các biến thể diesel bắt đầu từ 1,599 triệu Rupee (tương đương 470,3 triệu đồng). Chiếc SUV 3 hàng ghế của Hyundai hiện có thiết kế gần giống với Hyundai Creta đã cập nhật, bao gồm lưới tản nhiệt và thiết lập đèn pha tương tự. Đèn hậu và bánh xe hợp kim đã được thiết kế lại để phù hợp với diện mạo mới này. Ngoài ra, thiết kế bảng điều khiển lấy cảm hứng từ Creta.

Hyundai Alcazar facelift đã nhận được một cuộc đại tu thiết kế lớn. Diện mạo mới của nó dựa trên người đàn em nền tảng Hyundai Creta đã được cập nhật và cũng lấy cảm hứng từ chiếc SUV hạng A Exter. Ở phía trước, Alcazar hiện có thiết lập đèn LED DRL được kết nối (giống như Hyundai Creta) với các thành phần chiếu sáng hình chữ H (giống như Hyundai Exter).

Lưới tản nhiệt trông lấy cảm hứng từ Creta và có hoa văn ba thanh. Đèn pha LED hai tầng mới được đặt bên cạnh lưới tản nhiệt, không giống như Alcazar trước đây, có hình dạng vuông vắn. Một cảm biến radar cho hệ thống hỗ trợ người lái tiên tiến (ADAS) được tích hợp vào cản xe.

Hai bên thân vẫn giữ nguyên phần lớn. Tuy nhiên, điểm thay đổi là Alcazar mới hiện có bánh xe hợp kim 18 inch hai tông màu được cập nhật. Bậc lên xuống cũng đã được gỡ bỏ và thay thế bằng tấm ốp bảo vệ, trong khi thanh ray trên nóc xe hiện có lớp hoàn thiện màu bạc. Ở phía sau, Alcazar sở hữu cụm đèn hậu LED được kết nối với các cụm đèn xếp chồng theo chiều dọc tạo thành hình chữ 'H'. Cản xe có thiết kế hình chữ nhật và được bao quanh bằng viền bạc. Huy hiệu 'Alcazar' được đặt bên dưới viền nhựa trên đèn hậu. Ngoài ra, chiếc SUV nâng cấp này vẫn giữ nguyên ống xả kép.

Bảng điều khiển của Alcazar facelift giống với Creta đã cập nhật, có các lỗ thông gió điều hoà bóng bẩy hơn và bảng điều khiển trung tâm mới. Xe vẫn có cấu hình màn hình kép nhưng giờ đây chúng được đặt trong một đơn vị tích hợp. Cabin của Alcazar hiện có bảng điều khiển trung tâm màu đen bóng nhưng có chủ đề màu nội thất xanh navy và nâu.

Alcazar có sẵn phiên bản 6 chỗ hoặc 7 chỗ. Ở phiên bản 6 chỗ, hàng ghế thứ hai có ghế cơ trưởng, trong khi phiên bản 7 chỗ có ghế băng. Tất cả các ghế đều được bọc da giả màu xanh navy và nâu. Cả ghế trước (và ghế thuyền trưởng ở phiên bản 6 chỗ) đều có chức năng thông gió. Ngoài ra, hàng ghế thứ hai bao gồm chế độ chỉnh điện để điều chỉnh ghế hành khách phía trước (chỉ có ở phiên bản 6 chỗ).

Alcazar có màn hình kép 10,25 inch (mỗi màn hình cho thông tin giải trí và màn hình kỹ thuật số của người lái). Những bổ sung mới bao gồm điều hoà hai vùng, ghế chỉnh điện 8 hướng cho cả hai ghế trước, ghế lái nhớ 2 vị trí và bộ sạc điện thoại không dây cho hàng ghế thứ hai. Xe cũng giữ nguyên cửa sổ trời toàn cảnh và bộ sạc điện thoại không dây cho hành khách phía trước. Hàng ghế thứ hai bao gồm khay đựng máy tính xách tay có thể gập lại với giá để cốc có thể lật ra.

Về mặt an toàn, Alcazar được trang bị 6 túi khí (tiêu chuẩn), kiểm soát ổn định điện tử (ESC), hệ thống giám sát áp suất lốp (TPMS), phanh đĩa toàn bộ bánh xe và camera 360 độ. Xe cũng có hệ thống hỗ trợ người lái tiên tiến Cấp độ 2 (ADAS), bao gồm kiểm soát hành trình thích ứng và phanh khẩn cấp tự động.

Giống như trước đây, Hyundai Alcazar 2024 có hai tùy chọn động cơ. Máy xăng tăng áp 1.5l cho công suất 160PS và mô-men xoắn 253Nm, dẫn động cầu trước qua hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 7 cấp DCT. Các bản diesel cũng có dung tích 1.5l, nhưng với 116PS cùng mô-men xoắn 250Nm được nối với hộp số sàn 6 cấp hoặc số tự động 6 cấp.

Đời trước, Alcazar có giá tầm 500-600 triệu đồng tại Ấn. Kể từ khi ra mắt Santa Fe vào năm 2023, Hyundai đã định hình lại các mẫu SUV của mình theo phong cách vuông vắn hơn. Alcazar là mẫu xe thứ 3 dành cho Ấn Độ áp dụng sự thay đổi thiết kế này, sau Exter và Creta. Mẫu xe tiếp theo đi theo phong cách này chính là Hyundai Palisade 2026 sắp ra mắt.

 

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Ngắm Sedan siêu sang Mercedes-Maybach S 680 ra mắt bản mô phỏng du thuyền

Mercedes-Maybach S 680 Robbe & Berking là phiên bản đặc biệt kỷ niệm 150 năm thành lập thương hiệu đồ gia dụng bằng bạc cao cấp có trụ sở tại Đức.

Kia K4 hatchback 2025 đẹp sắc sảo và rộng nhất phân khúc

So với bản sedan, Kia K4 hatchback 2025 vẫn giữ lại được hầu hết các đặc trưng thiết kế nổi bật và kết hợp chúng hài hoà với đuôi cộc.

Phiên bản bốn cửa của Ford Mustang 2025: sự lột xác táo bạo

Giám đốc điều hành Ford tiết lộ, phiên bản bốn cửa của chiếc xe thể thao Ford Mustang có thể được trang bị với động cơ V8 kết hợp hộp số sàn.

Hyundai Sonata 2025 giá từ 26.650 USD

Sonata có thêm phiên bản thấp cấp SE tại thị trường Mỹ với giá khởi điểm thấp hơn so với đời cũ, tổng số phiên bản Sonata đời này là 7 phiên bản.

Cận cảnh Suzuki Invicto hybrid 2024 vừa ra mắt tại Ấn Độ, giá từ 700 triệu đồng

Suzuki Invicto hybrid 2024 là mẫu MPV ba hàng ghế hoàn toàn mới vừa được ra mắt tại thị trường Ấn Độ, với mức giá từ 700-830 triệu đồng.

Có thể bạn quan tâm