Ra mắt MG ZS hybrid 2025 hoàn toàn mới vào ngày 28/8

Thứ Năm, 22/08/2024 - 13:40

MG sẽ giới thiệu ZS mới vào ngày 28/8, với lần đầu tiên trang bị hệ thống hybrid.

Mới đây, MG đã công bố những hình ảnh teaser đầu tiên cho thế hệ thứ hai của ZS, dự kiến ra mắt vào ngày 28/8 tới đây. MG ZS Hybrid+ sẽ có ngoại thất được thiết kế lại, chất lượng nội thất được cải thiện và trang bị hệ thống động cơ hybrid tự sạc

Mẫu crossover của MG sẽ sử dụng hệ thống Hybrid+ đã được giới thiệu trên mẫu MG3 supermini mới hiện là mẫu hybrid rẻ nhất ở Anh. Hệ thống kết hợp động cơ xăng 1,5 lít, 4 xi-lanh 101 mã lực với động cơ điện 107 mã lực, cho tổng công suất 192 mã lực và mô-men xoắn 424 Nm. MG3 đạt mức tiêu thụ nhiên liệu kết hợp 4,4 lít/100 km.

MG ZS cũng được làm mới thiết kế ở thế hệ thứ hai, mang lại vẻ ngoài đồng nhất với mẫu SUV HS mới và tăng sức hấp dẫn so với các đối thủ như Dacia Duster cũng vừa bước sang thế hệ mới. Hình ảnh ban đầu cho thấy ZS có thiết kế giống HS, với phần đầu xe, lưới tản nhiệt mới, đèn pha được thiết kế lại và biểu tượng MG chuyển lên mũi xe thay vì ở giữa lưới tản nhiệt.

Những hình ảnh được hãng hé lộ cho thấy một thiết kế thân xe hoàn toàn mới, phù hợp với ngôn ngữ thiết kế mới nhất của MG. Ở phía trước, lưới tản nhiệt cỡ lớn được bao quanh bởi đèn pha LED sắc nét, tạo cảm giác giống với Lexus LBX.

Phần hông xe, nổi bật với các đường nét cơ bắp ở phía sau, kết hợp với đường viền được làm phẳng hơn. Phía sau xe có thiết kế tương tự với MG3, tuy nhiên mẫu SUV này có thêm đèn hậu mới, cửa hậu sắc nét hơn và tấm chắn bùn trên cản sau. Mặc dù là một mẫu xe điện khí hóa, MG vẫn trang bị cho chiếc SUV cỡ nhỏ này ống xả kép, tuy nhiên chưa rõ liệu chúng có thực sự hoạt động được hay không.

ZS hiện là một trong những mẫu crossover rẻ nhất trên thị trường Anh, với giá khởi điểm 23.900 USD, nhưng mức khởi điểm của mẫu hybrid mới có thể sẽ cao hơn đáng kể. Mẫu MG3 mới đã tăng khoảng 5.200 USD giữa các thế hệ.

MG cũng dự kiến tiếp tục cung cấp ZS bản động cơ xăng thuần túy sau khi ra mắt. Động cơ diesel tăng áp không được mong đợi trở lại do thiếu sự quan tâm từ người mua.

Thế hệ mới của ZS bản thuần điện, ra mắt vào năm 2021, đã được xác nhận nhưng có thể phải đến năm 2026 mới xuất hiện. Mẫu EV hiện tại tiếp tục được bán cùng với mẫu hybrid mới cho đến lúc đó.

MG ZS thế hệ mới sẽ ra mắt và bán đầu tiên tại châu Âu và Australia. Hãng bắt đầu nhận đặt hàng vào cuối tháng 8, và dự kiến giao xe trong tháng 10.

Hiện ZS là sản phẩm bán chạy nhất của MG trên thị trường thế giới. Tại Việt Nam, ZS thế hệ hiện hành bán ra với ba phiên bản, mức giá 538-638 triệu đồng.

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Lamborghini Revuelto DMC Edizione GT giá hơn 1 triệu USD

Chỉ có 10 chiếc Lamborghini Revuelto DMC Edizione GT được sản xuất với mức giá của gói nâng cấp này lên đến 400.000 USD.

Suzuki Jimny 5 cửa sắp ra mắt thị trường Đông Nam Á

Trang web dữ liệu về giá xe hơi tại Indonesia xuất hiện thông tin và giá bán Suzuki Jimny 5 cửa, làm dấy lên tin đồn mẫu SUV offroad này sẽ ra mắt thị trường Đông Nam Á.

Hyundai Ioniq 5 N 2025: Xe điện hiệu suất cao ra mắt thị trường Mỹ

Mẫu xe thuần điện đầu tiên thuộc bộ phận hiệu suất cao N của Hyundai sử dụng hai động cơ điện, cho công suất kết hợp 641 mã lực và bộ pin 84 kWh.

Hình ảnh đầu tiên của Mitsubishi Triton thế hệ mới

Thế hệ thứ 6 của Mitsubishi Triton được xây dựng dựa trên mẫu concept XRT. Xe sẽ được ra mắt đầu tiên tại Thái Lan.

Hyundai Palisade 2024 sẽ ra mắt thị trường Việt Nam trong tháng 9, giá khoảng 2 tỷ đồng

Theo thông tin từ đại lý, Hyundai Palisade 2024 sẽ ra mắt thị trường Việt Nam trong tháng 9 tới, với mức giá dao động khoảng 2 tỷ đồng.

Có thể bạn quan tâm

  • Suzuki XL7 2024 hybrid chốt ngày ra mắt Việt Nam
    Suzuki XL7 2024 hybrid chốt ngày ra mắt Việt Nam
    Phiên bản hybrid nhẹ của XL7 được hãng xác nhận sẽ trình làng vào ngày 20/8 tại TP HCM, mẫu xe tiếp tục được nhập khẩu Indonesia.
  • Xe giá rẻ dưới 500 triệu: KIA Morning tuột dốc không phanh
    Xe giá rẻ dưới 500 triệu: KIA Morning tuột dốc không phanh
    Phân khúc xe hạng A trong tháng 8/2024 đã ghi nhận sự sụt giảm chung, phù hợp với xu hướng thị trường. Đặc biệt, doanh số của KIA Morning đang ở mức đáng báo động. Nếu tình hình không sớm được cải thiện, mẫu xe này có nguy cơ lọt vào danh sách những xe bán chậm nhất, điều này đặt ra thách thức lớn cho KIA trong việc tái định vị và tăng cường sức cạnh tranh của mẫu xe vốn được ưa chuộng trong phân khúc giá rẻ.
  • Siêu xe Lamborghini Invencible lần đầu tiên lộ diện
    Siêu xe Lamborghini Invencible lần đầu tiên lộ diện
    Lamborghini Invencible là một siêu xe độc nhất vô nhị, được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2023. Sau hơn 1 năm rưỡi kể từ ngày được giới thiệu, siêu phẩm Lamborghini Invencible lần đầu tiên lộ diện trước công chúng.
  • Chi tiết Omoda C5 sắp ra mắt Việt Nam
    Chi tiết Omoda C5 sắp ra mắt Việt Nam
    C5 là sản phẩm đầu tiên của thương hiệu Trung Quốc, Omoda bán tại Việt Nam, dự kiến ra mắt quý IV, bảo hành 10 năm và 1.000.000 km.
  • Porsche ra mắt mẫu xe 911 Turbo phiên bản 50 Years Edition
    Porsche ra mắt mẫu xe 911 Turbo phiên bản 50 Years Edition
    Mẫu xe 911 Turbo phiên bản 50 Years Edition sẽ được sản xuất với số lượng giới hạn 1.974 chiếc, với những điểm nhấn độc đáo ở ngoại thất và nội thất.