Ford Everest Platinum và Ford Ranger Stormtrak ra mắt thị trường Việt

Thứ Sáu, 12/04/2024 - 13:50

2 mẫu xe ăn khách của Ford đồng loạt có thêm phiên bản cao cấp với những nâng cấp mới mang đến sự tiện nghi và tiện lợi hơn cho khách hàng.

Ford Việt Nam đã chính thức ra mắt hai phiên bản cao cấp của dòng xe Everest và Ranger với tên gọi Everest Platinum và Ranger Stormtrak. Hai phiên bản này được bổ sung thêm nhiều trang bị tiện nghi hơn phiên bản Wildtrak và có một số đổi mới ở phần thiết kế nội, ngoại thất.

Ford Ranger Stormtrak

Ford Ranger Stormtrak 2024Ford Ranger Stormtrak với các trang bị mới thuận tiện hơn cho người dùng

Cụ thể, trên Ford Ranger Stormtrak, bộ giá nóc thể thao linh hoạt trên nóc xe và ở thùng xe cho phép xe có thể chịu được tải trọng 80 kg nếu di chuyển và lên tới 250kg khi đứng yên. Trên phiên bản Stormtrak, xe còn được nâng cấp lên bộ vành kích thước 20 inch với vạch đỏ nổi bật thay vì 18 inch như phiên bản Wildtrak. Hệ thống đèn chiếu sáng của Ford Ranger Stormtrak ngoài đè LED Matrix thì còn được bổ sung thêm đèn LED trợ sáng.

Hệ thống đèn LED Matrix và đèn trợ sáng mới của Ford Ranger Stormtrak 2024Hệ thống đèn LED Matrix và đèn trợ sáng mới

Giá nóc thông minh có thể linh hoạt tuỳ chỉnh vị trí 

Ranger Stormtrak được trang bị động cơ diesel Bi-Turbo 2.0L sản sinh công suất tối đa 210 PS và mô-men xoắn 500Nm, đi kèm hệ dẫn động 4 bánh và hộp số tự động 10 cấp điện tử (e-Shifter).

Ford Ranger Stormtrak sở hữu phanh tay điện tử với tính năng giữ phanh tự động, Hệ thống Kiểm soát Hành trình Thích ứng (ACC), Hệ thống Cảnh báo Lệch làn và Hỗ trợ Duy trì Làn đường (LKA), Hỗ trợ Phanh Khẩn cấp khi gặp chướng ngại vật (AEB), và Cảnh báo điểm mù kết hợp xe cắt ngang (BLIS)...

Bên trong nội thất của Ford Ranger Stormtrak sẽ là ghế bọc da những điểm nhấn chỉ đỏ cùng logo Stormtrak thêu trên lưng ghế. Hàng ghế trước của Stormtrak cũng được trang bị loại chỉnh điện 8 hướng. Ford Ranger Stormtrak có 4 tùy chọn màu sắc gồm: Trắng, Xám, Đen, và Bạc.

Ford Ranger liên tiếp đứng top trong danh sách xe bán chạy nhất từ đầu năm và dẫn đầu danh sách top 10 xe bán chạy nhất tháng 2/2024, luỹ kế 3 tháng đầu năm Ranger bán được 3.562 xe và dẫn đầu toàn thị trường trong cả quý I.

Ford Everest Platinum

Còn Ford Everest Platinum có lưới tản nhiệt mới với hoạ tiết mạ chrome kiểu sao rơi, đèn chiếu sáng LED Matrix, cốp mở điện, vành hợp kim 20 inch và logo Platinnum ở trước đầu và đuôi xe. Bên trong Ford Everest Platinum có nhiều nâng cấp đáng kể như ghế  điều chỉnh điện 8 hướng bọc da có làm mát/sưởi và nhớ 3 vị trí, dàn âm thanh cao cấp B&O với 12 loa.

Tuy nhiên, ở Ford Everest Platinum đã không còn công nghệ đá cốp tự động mở khoang hành lý.

Ford Everest Platinum mới vừa được ra mắt tại Việt Nam

Ghế lái bọc da thông hơi có sưởi/làm mát cùng khả năng điều chỉnh điện 8 hướng và nhớ 3 vị trí

Lưới tản nhiệt có thiết kế mới tạo cảm giác lịch sự, trang trọng

Phiên bản Ford Everest Platinum vẫn sử dụng động cơ Bi-Turbo dung tích 2.0 đi kèm hộp số Select Shift 10 cấp như bản Wildtrak. Chiếc SUV hạng D của Ford đứng thứ 8 trong top 10 xe bán chạy nhất tháng 3/2024 với doanh số 899 xe bán ra.

Khách hàng có thể đặt mua phiên bản mới ra mắt Ford Ranger Stormtrak và Ford Everest Platinum thông qua hệ thống đặt hàng trực tuyến của Ford Việt Nam tại trang web www.ford.com.vn với giá bán lẻ là 1.039.000.000 đồng (đã bao gồm thuế VAT). Xe dự kiến được giao tới tay khách hàng Việt Nam từ đầu tháng 5/2024. 100 khách hàng đầu tiên mua Ranger Stormtrak sẽ nhận được ưu đãi là Thẻ du lịch điện tử trị giá 10 triệu đồng.

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Loạt xe ô tô sẽ ra mắt thị trường Việt Nam trong tháng 4

Tháng 4 này thị trường Việt hứa hẹn sẽ vô cùng bùng nổ với hàng loạt “bom tấn” mới, trải dài từ SUV cỡ nhỏ đến siêu xe hàng chục tỷ đồng.

Cận cảnh xe điện Mercedes-Benz EQE350 vừa ra mắt tại Malaysia, giá gần 2,2 tỷ đồng

Xe điện Mercedes-Benz EQE350 đã chính thức ra mắt thị trường Malaysia với giá bán 419.999 Ringgit, tương đương gần 2,2 tỷ đồng.

Cuộc đua về giá bán thêm 'nóng' khi Kia sẽ làm xe điện giá rẻ EV3 và EV4

Hai mẫu xe điện có thể sẽ có giá bán dưới 40.000 USD, với mẫu EV3 dự kiến ra mắt vào cuối năm nay hoặc đầu năm 2025, còn EV4 ra mắt vào năm 2026.

Honda Brio 2024 ra mắt, khó cạnh tranh Toyota Wigo nếu về Việt Nam

Honda Brio 2024 bản nâng cấp vừa ra mắt tại Philippines có nhiều yếu tố khó cạnh tranh với Toyota Wigo nếu tiếp tục bán tại Việt Nam.

Khám phá xe có giá hơn 3,6 triệu USD McLaren P1 GTR

Phiên bản dành riêng cho đường đua McLaren P1 GTR chỉ được sản xuất giới hạn 58 chiếc toàn cầu.

Có thể bạn quan tâm