Những xe mới giá dưới 400 triệu dành cho người lần đầu mua xe

Thứ Bảy, 13/07/2024 - 23:26

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ liệt kê một số mẫu xe hoàn toàn mới, có giá bán dưới 400 triệu đồng. Những mẫu xe này đặc biệt phù hợp cho những khách hàng mua xe lần đầu hoặc kinh doanh dịch vụ, đảm bảo đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng và kinh tế.

Dưới đây là những mẫu xe mới, giá dưới 400 triệu đã ra mắt thực tế và đang được bán ở Việt Nam:

Wuling Mini EV

Wuling Mini EV – mẫu xe điện có giá niêm yết rẻ nhất tại Việt Nam, dao động từ 239-282 triệu đồng. Đây là một chiếc xe điện cỡ nhỏ đến từ Trung Quốc, được lắp ráp tại Việt Nam và chính thức ra mắt thị trường vào tháng 6/2023 với hai phiên bản LV1 và LV2. Mỗi phiên bản đều có hai tùy chọn dung lượng pin: 9,6 kWh và 13,4 kWh, cho phép xe có phạm vi hoạt động lần lượt là 120 km và 170 km.

Wuling Mini EV được trang bị một mô tơ điện đặt ở trục sau, mang lại công suất 26,82 mã lực và mô-men xoắn cực đại 85Nm. Đây là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai tìm kiếm một chiếc xe điện nhỏ gọn, hiệu quả và có chi phí hợp lý.

Wuling Mini EV

Wuling Mini EV là một mẫu xe mini có thiết kế tổng thể rất tinh tế với chiều dài chưa đến 3m. Dù chỉ có hai cửa, xe vẫn được bố trí 4 ghế ngồi bên trong, nhắm đến những khách hàng cần một phương tiện nhỏ gọn để di chuyển trong nội thành, đảm bảo che nắng che mưa hiệu quả.

Qua khảo sát thị trường tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội, giá thực tế của Wuling Mini EV tại các đại lý đang được giảm khoảng 20 triệu đồng cho phiên bản LV1 và giảm từ 10-15 triệu đồng cho phiên bản LV2, tùy vào cấu hình pin. Nhờ những chính sách giảm giá này, giá thực tế của mẫu xe này hiện tại chỉ từ 224 triệu đồng, thấp hơn mức giá niêm yết ban đầu.

Toyota Wigo E

Toyota Wigo thuộc phân khúc xe đô thị cỡ nhỏ ra mắt thị trường Việt Nam từ năm 2017. Wigo với hai phiên bản E và G có giá dao động từ 360-405 triệu đồng. Phiên bản Wigo E có mức giá bán chỉ 360 triệu đồng, là một trong số những mẫu xe xăng rẻ nhất Việt Nam.

Toyota Wigo

Toyota Wigo E có thiết kế tổng thể khá góc cạnh và cứng cáp. Là phiên bản tiêu chuẩn, các trang bị tiện nghi của xe tương đối đơn giản và có phần lạc hậu. Tuy nhiên, không gian nội thất của Wigo E được thiết kế thực dụng, tối ưu hóa diện tích, mang lại cảm giác thoải mái cho bốn người ngồi.

Về khả năng vận hành, Toyota Wigo E được trang bị động cơ xăng 1.2L, cho công suất 87 mã lực và mô-men xoắn cực đại 113Nm, kết hợp với hộp số sàn 5 cấp và hệ dẫn động cầu trước. Với sức mạnh này, Wigo E đáp ứng đủ nhu cầu di chuyển trong thành phố khi chở đủ tải.

Với mức giá chỉ 360 triệu đồng, Toyota Wigo E là một lựa chọn hợp lý cho những khách hàng ưa thích xe số sàn, mua xe lần đầu hoặc sử dụng xe cho mục đích kinh doanh dịch vụ.

Hyundai Grand i10 1.2 MT

Hyundai Grand i10 là mẫu xe quá quen thuộc với người dùng Việt Nam từ nhiều năm nay. Tháng 4/2024 vừa qua, Hyundai Thành Công ra mắt phiên bản nâng cấp New ai Grand i10Hyund mới với 3 phiên bản (MT, AT tiêu chuẩn và AT), trong đó, phiên bản Hyundai Grand i10 1.2 MT có giá rẻ nhất là 360 triệu đồng.

Hiện tại, phiên bản Grand i10 1.2 MT đang được các đại lý giảm giá 10 triệu đồng, trừ vào giá niêm yết chính thức nên giá sau khuyến mãi là 350 triệu đồng.

Hyundai Grand i10

Hyundai Grand i10 1.2 MT là một mẫu xe có thiết kế tổng thể khá trau chuốt và hiện đại. Tuy nhiên, xe chỉ được trang bị những tính năng cơ bản như đèn halogen, mâm thép, ghế nỉ và hệ thống điều hòa cơ.

Hyundai Grand i10 mới sử dụng động cơ xăng dung tích 1.2L, sản sinh công suất 82 mã lực và mô-men xoắn cực đại 114Nm. Phiên bản MT trang bị hộp số sàn 5 cấp và dẫn động cầu trước. Với các thông số này, Grand i10 1.2 MT đáp ứng đủ nhu cầu vận hành khi chở đủ tải, cả khi đi trong thành phố lẫn trên đường trường.

Tương tự Toyota Wigo E, mẫu xe Hyundai Grand i10 1.2 MT cũng là một lựa chọn hợp lý cho những khách hàng thích xe số sàn và có nhu cầu sử dụng xe cho mục đích kinh doanh dịch vụ.

KIA Soluto MT

KIA Soluto ra mắt thị trường Việt Nam từ 2019, đây đang là mẫu xe sedan hạng B có giá rẻ nhất thị trường Việt Nam hiện nay. Soluto có 4 phiên bản (MT MT Deluxe, AT Deluxe và AT Luxury), giá Soluto dao động từ 386-449 triệu đồng. Phiên bản Soluto MT có giá rẻ nhất, chỉ 386 triệu đồng.

KIA Soluto phiên bản MT

KIA Soluto là một lựa chọn khá đặc biệt trong phân khúc xe sedan nhỏ gọn. Thiết kế của Soluto không quá hiện đại, tương đối nhỏ gọn và phiên bản Soluto MT bị cắt giảm nhiều trang bị ngoại thất, chỉ còn đèn sương mù halogen, mâm thép và phanh sau dạng tang trống. Nội thất xe cũng đơn giản với đầu CD, chìa khóa cơ và điều hòa cơ, tuy nhiên, toàn bộ ghế ngồi được bọc da, mang lại cảm giác thoải mái hơn cho người sử dụng.

Về khả năng vận hành, Soluto MT được trang bị động cơ xăng 1.4L, cho công suất 94 mã lực và mô-men xoắn cực đại 132Nm, kết hợp với hộp số sàn 5 cấp và hệ dẫn động cầu trước. Với các thông số này, Soluto MT đáp ứng đủ nhu cầu di chuyển trong phố và trên đường trường, nhưng không quá mạnh mẽ để thốc ga hay vượt xe.

KIA Soluto MT là một lựa chọn phù hợp cho những khách hàng mua xe lần đầu, cần một chiếc xe có không gian rộng rãi, chở được nhiều hành lý hơn so với các mẫu xe đô thị cỡ nhỏ. Ngoài ra, Soluto MT cũng rất thích hợp cho khách hàng mua xe để kinh doanh dịch vụ.

Kia Morning Premium

KIA Morning thuộc phân khúc xe đô thị cỡ nhỏ, cạnh tranh với Hyundai Grand i10 và Toyota Wigo tại Việt Nam. Mẫu xe này được THACO phân phối tổng cộng 5 phiên bản (MT, AT, Premium, X-Line và GT-Line), giá Kia Morning lần lượt 349-424 triệu đồng. Trong đó, phiên bản New Morning Premium có mức giá 399 triệu đồng, khá hấp dẫn trong tầm giá.

KIA New Morning phiên bản Premium

KIA New Morning Premium là một mẫu xe có thiết kế ngoại hình trẻ trung và nhiều trang bị nổi bật như đèn tự động, đèn LED ban ngày, và mâm hợp kim. Nội thất xe cũng được trang bị các tiện nghi hiện đại như màn hình giải trí 8 inch, điều hòa tự động và khởi động bằng nút bấm.

Trong số các mẫu xe mới dưới 400 triệu đồng, KIA New Morning Premium là một trong số ít xe được trang bị hộp số tự động 4 cấp. "Trái tim" của xe là khối động cơ xăng 1.2L, sản sinh công suất 83 mã lực và mô-men xoắn cực đại 122Nm.

KIA New Morning Premium là lựa chọn lý tưởng cho những khách hàng mua xe lần đầu, mong muốn một mẫu xe có ngoại hình hiện đại, nhiều trang bị tiện nghi và đặc biệt là hộp số tự động, giúp việc điều khiển trở nên dễ dàng hơn so với hộp số sàn.

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Những mẫu xe "lướt" gầm cao giá từ 500 triệu đáng xuống tiền

Được biết đến với tính đa dụng và phù hợp cho cả công việc và sử dụng gia đình, các dòng xe này đang thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Với mức giá từ 500 triệu, người tiêu dùng đã có thể lựa chọn được một mẫu xe gầm cao chất lượng, mang lại trải nghiệm lái xe mượt mà và thoải mái.

Xe bán tải loại nào không phải chịu phí đăng ký cấp biển số tăng 40 lần?

Hầu hết các xe bán tải vẫn áp dụng mức lệ phí cấp biển số như trước, từ 22/10 tới đây chỉ có 1 số loại xe pick up tăng lệ phí cấp đăng ký biển số lên 40 lần.

Ưu nhược điểm Mazda 3S đời 2013: Giá hơn 300 triệu, máy bốc nhưng 'ăn' xăng

Chiếc Mazda 3S 'mặt cười' đời 2013 được rao bán với giá chỉ hơn 300 triệu đồng tại thị trường ô tô cũ. Xe máy bốc, ít hỏng vặt nhưng ăn xăng.

Mua Hyundai Stargazer X hay Toyota Veloz với giá bán tầm 600 triệu?

Toyota Veloz là mẫu xe thuộc thương hiệu được nhiều người dùng tin tưởng tại Việt Nam, Hyundai Stargazer X là tân binh mới ra mắt với giá bán hấp dẫn và nhiều trang bị tiện nghi.

Tầm giá 500 triệu đồng có thể chọn mua xe 5 - 7 chỗ nào?

Ngày nay, xe ô tô đã dần phổ biến hơn đến người dùng. Với mức tiền 500 triệu đồng thì có khá nhiều lựa chọn xe 5 chỗ nếu mua mới, trong khi đó nếu chọn xe 7 chỗ thì phải mua xe cũ, dưới đây là một số gợi ý.

Có thể bạn quan tâm