Hyundai SantaFe thế hệ mới sắp ra mắt, bản cũ giảm giá trăm triệu

Thứ Năm, 29/08/2024 - 14:02

Nhiều đại lý đã có động thái xả hàng khi tung ra các chương trình khuyến mãi lên tới hàng trăm triệu đồng cho những chiếc Hyundai SantaFe phiên bản hiện tại.

Giảm giá trăm triệu đồng xả hàng tồn

Hiện nay, tại một số đại lý Hyundai trên địa bàn Hà Nội đã bắt đầu mở nhận cọc mẫu xe Hyundai SantaFe 2024. Đồng thời đưa ra các gói ưu đãi với mức giảm giá mạnh cho những chiếc Hyundai SantaFe phiên bản hiện tại.

Cụ thể, phiên bản máy xăng 2.5, máy dầu 2.2 và máy dầu 2.2 cao cấp có mức giảm 40 triệu đồng, trong khi phiên bản máy xăng 2.5 cao cấp có mức giảm 60 triệu đồng. Riêng phiên bản động cơ Hybrid giảm đến 100 triệu đồng.

Bên cạnh tiền mặt, nhiều đại lý còn tặng kèm voucher dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng và gói phụ kiện với trị giá hàng chục triệu đồng.

Hyundai SantaFe phiên bản hiện tại đang được giảm giá hàng trăm triệu đồng.

Tuy nhiên, khách hàng cần lưu ý số lượng và màu sắc của các mẫu Santa Fe đời cũ được giảm giá có phần giới hạn. Đặc biệt, những ai yêu thích phiên bản máy dầu nên nhanh chóng tận dụng cơ hội này, vì thế hệ mới dự kiến sẽ không còn phiên bản động cơ dầu.

Bảng giá Hyundai SantaFe:

Phiên bản Giá niêm yết Mức ưu đãi Giá sau ưu đãi
Hyundai Santa Fe 2.5 Xăng Tiêu chuẩn 979 40 939
Hyundai Santa Fe 2.2 Dầu Tiêu chuẩn 1.070 40 1.030
Hyundai Santa Fe 2.5 Xăng Cao cấp 1.160 60 1.100
Hyundai Santa Fe 2.2 Dầu Cao cấp 1.219 40 1.179
Hyundai Santa Fe Hybrid 1.269 100 1.196
Ghi chú: -Đơn vị: triệu đồng.

Đánh giá xe Hyundai SantaFe

Mẫu Hyundai SantaFe hiện hành là bản nâng cấp giữa vòng đời (facelift) của thế hệ thứ tư, ra mắt người tiêu dùng trong nước năm 2021.

Xe có kiểu dáng bề thế, cơ bắp với lưới tản nhiệt mạ crôm lục giác sang trọng và nhiều đường tạo khối lớn ở phần đầu và vòm bánh. Điểm nhấn bên ngoài là cụm đèn định vị chạy ban ngày tạo hình chữ T cùng hệ thống đèn pha LED thích ứng tự động. Đèn hậu nối liền qua cửa cốp, có đồ họa dạng 3D.

Nhiều chi tiết nội thất được bọc da, kim loại sử dụng cho khoang cabin cũng được tăng cường hơn trước góp phần tạo nên không gian cao cấp, sang trọng. Tất cả phiên bản đều có chung tone màu nội thất nâu chủ đạo.

Hàng loạt tiện nghi cao cấp như: cửa sổ trời toàn cảnh, sạc không dây, ghế chỉnh điện có nhớ vị trí, sấy vô-lăng, sưởi và thông gió hàng ghế trước, lẫy chuyển số, gạt mưa tự động, kính trước chống mù và chống đọng nước tự động, cổng sạc hiệu suất cao trên các hàng ghế, phanh tay điện tử, giữ phanh tự động...

Nội thất Hyundai SantaFe phiên bản hiện tại. Ảnh: Hyundai TC.

Đây cũng là mẫu xe Hyundai đầu tiên tại Việt Nam trang bị gói hỗ trợ lái nâng cao Hyundai SmartSense.

Xe sử dụng hệ thống khung gầm N3, động cơ SmartStream hoàn toàn mới và hộp số tự động 6 cấp hoặc ly hợp kép 8 cấp. Động cơ xăng 2.5L cho công suất 180 mã lực và mô-men xoắn 232Nm, còn máy dầu 2.2L có công suất 202 mã lực, mô-men xoắn 441Nm.

Tất cả các phiên bản đều được trang bị hệ thống Drive Mode với 4 chế độ lái Eco (tiết kiệm, Comfort (thoải mái), Sport (thể thao) và Smart (thông minh).

Gói công nghệ an toàn Smart Sense của SantaFe với nhiều tính năng cao cấp bao gồm: Hệ thống hỗ trợ giữ làn đường, đèn pha thích ứng Adaptive High Beam, hệ thống phòng tránh va chạm với người đi bộ... Đi kèm 6 túi khí, cruise control, camera 360, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, khóa an toàn thông minh...

Santa Fe nằm cùng phân khúc với những Kia Sorento, Mazda CX-8, Toyota Fortuner, Mitsubishi Pajero Sport, Ford Everest, VinFast VF 8.

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Toyota Alphard 2023 mới ra mắt chưa về VN, đại lý tư nhân đã báo chênh 300 triệu

Một số đại lý tư nhân chào bán mẫu xe Toyota Alphard 2024 với giá 4,68 tỷ đồng, tức chênh đến 310 triệu đồng so với giá niêm yết hãng.

Xe giá rẻ dưới 500 triệu bán chạy tháng 10: KIA Morning vẫn chưa thể bứt phá

Trong tháng 10 vừa qua, Hyundai Grand i10 tiếp tục dẫn đầu phân khúc xe giá rẻ hạng A. KIA Morning tiếp tục đuối sức trong cuộc đua doanh số với hai đối thủ còn lại.

Cận cảnh Xe điện Mercedes-Benz G 580 Edition One có giá từ 5,24 tỷ đồng

Tại triển lãm Auto China 2024, Mercedes-Benz đã chính thức vén màn mẫu G-Class thuần điện đầu tiên, xe được giới thiệu với 2 phiên bản: tiêu chuẩn và Edition One.

Ô tô Honda tại Việt Nam doanh số tăng mạnh trong tháng 3/2024

Lượng ô tô Honda bán ra trong tháng 3 cao hơn gấp đôi tháng liền trước, hầu hết mẫu xe đều ghi nhận doanh số tăng trưởng.

Thêm Lamborghini Huracan Tecnica giá hơn 19 tỷ về Việt Nam với màu sơn độc

Chiếc Lamborghini Huracan trị giá hơn 19 tỷ đồng với màu sơn bạc vừa cập bến Việt Nam đang chờ bàn giao đến tay chủ nhân.

Có thể bạn quan tâm