Đại lý bắt đầu nhận đặt cọc Toyota Corolla Cross 2024

Thứ Hai, 19/02/2024 - 11:39

Toyota Corolla Cross 2024 không phải xe hoàn toàn mới mà là bản nâng cấp giữa vòng đời, được bổ sung trang bị, tính năng.

Một số tư vấn bán hàng của Toyota đã thông báo chuẩn bị nhận đặt cọc Corolla Cross 2024 tại Việt Nam. Thời gian giao xe dự kiến vào tháng 5. Các thông tin khác về giá bán hay thông số kỹ thuật chính thức vẫn chưa được hé lộ.

Toyota Corolla Cross 2024 sắp ra mắt Thái Lan, dự kiến sớm về Việt Nam.

Điều này có vẻ tương đối hợp lý khi khoảng 3 tháng cuối năm 2023, Toyota Corolla Cross đã không còn được ưu đãi mạnh tại đại lý. Trong khi đó, Toyota Fortuner cũng trong tình trạng tương tự và mới đây ngay đầu tháng 1, phiên bản nâng cấp đã ra mắt tại Việt Nam.

Trao đổi với PV, đại diện Toyota Việt Nam không xác nhận về thông tin Toyota Corolla Cross sẽ ra phiên bản mới. Tuy nhiên tại Thái Lan, mẫu xe sẽ ra mắt ngày 8/2 tới.

Do xe bán tại Việt Nam được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan nên nhiều khả năng các trang bị trên Corolla Cross tại Việt Nam sẽ tương đương.

Đồng hồ điện tử hoàn toàn, phanh tay điện tử có hỗ trợ giữ phanh tự động là một số nâng cấp đáng chú ý trên Corolla Cross 2024.

Nếu giống xe ở Thái Lan, cụm đèn chiếu sáng và đèn hậu sẽ được thiết kế lại. La-zăng cũng được làm mới. Bên trong nội thất, phanh tay điện tử và hỗ trợ giữ phanh tự động cũng sẽ xuất hiện. Đồng hồ sử dụng cũng là loại điện tử hoàn toàn, màn hình giải trí trung tâm được nâng kích thước…

Ngoài trang bị, Toyota Corolla Cross 2024 dự kiến sẽ có hệ thống hybrid nâng cấp.

Việc làm mới Toyota Corolla Cross là điều dễ hiểu khi mẫu xe được xếp vào hàng ô tô kinh doanh chủ lực của Toyota kể từ khi ra mắt.

Trong năm 2023, sau khi các chương trình ưu đãi thưa dần, doanh số xe sụt giảm mạnh so với nửa đầu năm. Điều này khiến Toyota Corolla Cross để mất ngôi vương phân khúc crossover hạng B năm 2023 vào tay Hyundai Creta với khoảng cách chỉ vài trăm xe.

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Toyota Yaris sẽ ngừng bán tại Việt Nam?

Toyota Yaris đã không còn trong danh mục tìm kiếm sản phẩm trên website chính thức của Toyota Việt Nam.

Toyota Vios, Veloz Cross giảm giá bán nhiều nhất gần 50 triệu đồng

Hai mẫu xe này áp dụng mức giá mới từ tháng 3. Giá bán mới của Vios từ 458 triệu đồng, Veloz Cross là 638 triệu đồng.

Forbes Ấn Độ: Chiến lược của VinFast ngược dòng với Tesla tại thị trường lớn thứ 3 thế giới

Đại diện VinFast nói với Forbes Ấn Độ: “Ấn Độ là thị trường ô tô lớn thứ ba trên thế giới. Mặc dù tỷ lệ thâm nhập của xe điện đang ở mức 1%, nhưng có tiềm năng rất lớn trong việc áp dụng BEV (xe điện chạy pin) ở đây mà VinFast đang mong muốn tham gia”.

Những phân khúc ô tô mới xuất hiện tại Việt Nam

Những năm gần đây, thị trường Việt có thêm một số phân khúc ô tô mới thuộc cả khoảng giá bình dẫn lẫn tiền tỷ. Các phân khúc mới là: xe điện mini, xe hiệu năng cao và xe SUV hạng A

Kia Soluto 2023 áp dụng giá mới, tăng sức cạnh tranh trong phân khúc

Để tăng sức cạnh tranh cho mẫu xe Kia Soluto trong phân khúc B-sedan, Kia Việt Nam áp dụng giá bán mới cho một số phiên bản.

Có thể bạn quan tâm

  • Doanh số xe hạng A tháng 4/2024: Toyota Wigo về nhất
    Doanh số xe hạng A tháng 4/2024: Toyota Wigo về nhất
    Sân chơi phân khúc xe hạng A giá rẻ chỉ còn 3 mẫu xe. Lần đâu Toyota Wigo trở thành mẫu xe bán chạy nhất phân khúc, trước đây thường thuộc về Hyundai Grand i10.
  • Honda City chiếm gần một phần ba doanh số ô tô của hãng
    Honda City chiếm gần một phần ba doanh số ô tô của hãng
    Trong tháng 6 vừa qua, Honda City đã xuất sắc vượt qua CR-V để trở thành mẫu ô tô bán chạy nhất của hãng với 443 chiếc được giao đến tay khách hàng, tăng 46,2% so với tháng trước đó. Giúp City trở lại vị trí mẫu ô tô Honda ăn khách nhất tại Việt Nam tháng 6, đồng thời chiếm gần một phần ba tổng số xe hãng bán ra kể từ đầu năm.
  • Toyota Yaris Cross dừng bán tại Nhật Bản, liệu Việt Nam có ảnh hưởng?
    Toyota Yaris Cross dừng bán tại Nhật Bản, liệu Việt Nam có ảnh hưởng?
    Do hồ sơ kiểm định kiểu loại không đầy đủ dữ liệu trong các thử nghiệm bảo vệ người đi bộ và người ngồi trong xe, Toyota Nhật Bản đã quyết định tạm dừng giao và bán Yaris Cross tại nước này.
  • Việt Nam nhập khẩu ô tô từ nước nào nhiều nhất?
    Việt Nam nhập khẩu ô tô từ nước nào nhiều nhất?
    Sau khoảng thời gian giữ vị trí số 1, Thái Lan chỉ còn là thị trường nhập khẩu ô tô lớn thứ hai của Việt Nam, vị trí đầu bảng đã thuộc về Indonesia.
  • 10 mẫu xe sẽ bị khai tử vào năm 2025
    10 mẫu xe sẽ bị khai tử vào năm 2025
    Sáu tháng cuối là thời điểm các hãng xe chuẩn bị đưa ra những mẫu xe mới dành cho năm 2025. Nhưng thật không may, cũng có nhiều mẫu xe sẽ nằm trong danh sách bị hãng khai tử.