Đại lý bắt đầu nhận đặt cọc Toyota Corolla Cross 2024

Thứ Hai, 19/02/2024 - 11:39

Toyota Corolla Cross 2024 không phải xe hoàn toàn mới mà là bản nâng cấp giữa vòng đời, được bổ sung trang bị, tính năng.

Một số tư vấn bán hàng của Toyota đã thông báo chuẩn bị nhận đặt cọc Corolla Cross 2024 tại Việt Nam. Thời gian giao xe dự kiến vào tháng 5. Các thông tin khác về giá bán hay thông số kỹ thuật chính thức vẫn chưa được hé lộ.

Toyota Corolla Cross 2024 sắp ra mắt Thái Lan, dự kiến sớm về Việt Nam.

Điều này có vẻ tương đối hợp lý khi khoảng 3 tháng cuối năm 2023, Toyota Corolla Cross đã không còn được ưu đãi mạnh tại đại lý. Trong khi đó, Toyota Fortuner cũng trong tình trạng tương tự và mới đây ngay đầu tháng 1, phiên bản nâng cấp đã ra mắt tại Việt Nam.

Trao đổi với PV, đại diện Toyota Việt Nam không xác nhận về thông tin Toyota Corolla Cross sẽ ra phiên bản mới. Tuy nhiên tại Thái Lan, mẫu xe sẽ ra mắt ngày 8/2 tới.

Do xe bán tại Việt Nam được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan nên nhiều khả năng các trang bị trên Corolla Cross tại Việt Nam sẽ tương đương.

Đồng hồ điện tử hoàn toàn, phanh tay điện tử có hỗ trợ giữ phanh tự động là một số nâng cấp đáng chú ý trên Corolla Cross 2024.

Nếu giống xe ở Thái Lan, cụm đèn chiếu sáng và đèn hậu sẽ được thiết kế lại. La-zăng cũng được làm mới. Bên trong nội thất, phanh tay điện tử và hỗ trợ giữ phanh tự động cũng sẽ xuất hiện. Đồng hồ sử dụng cũng là loại điện tử hoàn toàn, màn hình giải trí trung tâm được nâng kích thước…

Ngoài trang bị, Toyota Corolla Cross 2024 dự kiến sẽ có hệ thống hybrid nâng cấp.

Việc làm mới Toyota Corolla Cross là điều dễ hiểu khi mẫu xe được xếp vào hàng ô tô kinh doanh chủ lực của Toyota kể từ khi ra mắt.

Trong năm 2023, sau khi các chương trình ưu đãi thưa dần, doanh số xe sụt giảm mạnh so với nửa đầu năm. Điều này khiến Toyota Corolla Cross để mất ngôi vương phân khúc crossover hạng B năm 2023 vào tay Hyundai Creta với khoảng cách chỉ vài trăm xe.

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Tháng 3/2024: Doanh số xe ô tô Honda tăng mạnh hơn 120%

Ngày 11/4/2024, Công ty Honda Việt Nam thông báo doanh số bán lẻ mảng kinh doanh xe máy và ô tô trong tháng 3/2024.

Toyota Corolla Cross ưu đãi 50% phí trước bạ trong tháng 8

Trong tháng 8/2023, hệ thống Đại lý Toyota trên toàn quốc triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn dành cho xe Toyota Corolla Cross. 

Bộ đôi Hyundai Custin và Palisade chốt lịch ra mắt tại Việt Nam

Hyundai Custin và Hyundai Palisade sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 15/9. Trong đó, Custin là tên gọi khác của dòng MPV Custo còn Palisade thuộc nhóm SUV phân khúc E.

VinFast giao lô xe điện VF 6 đầu tiên cho khách hàng

Đây là dòng ô tô điện thứ 5 lăn bánh trên thị trường chỉ sau 2 năm công bố chuyển đổi sang chiến lược thuần điện của hãng VinFast.

Quốc gia đầu tiên ‘bật đèn xanh’ cho Daihatsu sau bê bối gian lận

Indonesia là quốc gia đầu tiên xác nhận tính an toàn của ôtô Daihatsu giữa bê bối gian lận thử nghiệm và cho phép công ty này mở bán trở lại xe mới.

Có thể bạn quan tâm