Hyundai Creta Alpha phiên bản đặc biệt trình làng tại Indonesia

Thứ Tư, 21/02/2024 - 15:34

PT Hyundai Motors Indonesia (HMID) mới đây đã chính thức trình làng phiên bản Hyundai Creta Alpha với màu sơn nhám tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Indonesia (IIMS) 2024.

Hyundai Creta là mẫu SUV-B được thiết kế dành cho các thị trường mới nổi như Trung Quốc, Ấn Độ, Brazil, Nga, Mexico, Indonesia, Việt Nam... Mang tinh thần 'Say No to Ordinary' (tạm dịch là “Nói không với những điều bình thường”), sự xuất hiện của Creta Alpha chính là câu trả lời của HMID trong việc đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng tại Indonesia đối với Hyundai Creta kể từ khi ra mắt lần đầu vào năm 2021.

 

Hyundai Creta Alpha được tinh chỉnh thiết kế, mang lại vẻ ngoài bảnh bao và thanh lịch hơn. Xe được cung cấp 3 màu sơn nhám độc đáo, bao gồm trắng nhám, bạc nhám và đen nhám. Màu sơn nhám mới mang đến cho Creta Alpha cảm giác rắn rỏi và cứng cáp hơn nhưng không kém phần cao cấp và thanh lịch. Đặc biệt, Creta Alpha cũng là mẫu SUV cỡ B duy nhất tại Indonesia có màu sơn nhám. Creta Alpha nhấn mạnh vị thế của Hyundai Creta là dòng xe thể thao đa dụng SUV đáng tin cậy, phong cách, thu hút sự chú ý mỗi khi lăn bánh trên đường nên rất phù hợp để đồng hành cùng người dùng trong việc di chuyển hàng ngày và những chuyến đi xa ngoài thành phố.

Các điểm nhấn ngoại thất nổi bật khác của Creta Alpha bao gồm lưới tản nhiệt phía trước màu đen, bộ mâm xe 17 inch màu đen cùng đèn pha công nghệ Light Eming Diode cho khả năng chiếu sáng tốt hơn nhưng vẫn tiết kiệm năng lượng. Những trang bị còn lại của Hyundai Creta Alpha không khác gì bản Prime. Xe cũng có lưới tản nhiệt tích hợp dải đèn LED định vị ban ngày ẩn, đèn pha LED, đèn hậu LED kết hợp, vành hợp kim 17 inch, bảng đồng hồ kỹ thuật số với màn hình màu LCD 10,25 inch sau vô lăng có thể thay đổi giao diện theo 4 chế độ lái, màn hình thông tin giải trí 8 inch, hệ thống âm thanh Bose 8 loa, cửa sổ trời toàn cảnh Panorama và tính năng khởi động/ngắt máy từ xa thông qua ứng dụng Hyundai BlueLink trên điện thoại thông minh.

Bên trong cabin, xe có trần xe màu đen, ghế ngồi bọc da màu đen kết hợp với những đường chỉ khâu màu đỏ tương phản cùng logo Alpha màu đỏ trên lưng ghế.

Về khả năng vận hành, Creta Alpha sử dụng động Smartstream 1.5L và hộp số biến thiên IVT, sản sinh công suất tối đa 115 PS tại 6.300 vòng/phút cùng mô-men xoắn cực đại lên tới 143,8 Nm tại 4.500 vòng/phút. Ngoài ra, mẫu xe này còn được trang bị Hyundai SmartSense nhằm tăng cảm giác an toàn và thoải mái cho người dùng trong việc di chuyển.

Tại Indonesia, Hyundai Creta Alpha có giá bán từ 421.800.000 IDR (tương đương 660 triệu đồng). Giá xe Hyundai Creta ở Việt Nam dao động từ 640-740 triệu đồng tuỳ từng phiên bản.

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Tháng 6 những mẫu xe BYD sẽ bán tại Việt Nam

Tất cả mẫu xe được BYD phân phối chính hãng tại Việt Nam vào thời điểm ra mắt đều là xe thuần điện.

Ra mắt Audi A5 2025 với ngoại hình hoàn toàn mới giá 1,25 tỷ đồng

Audi mới đây đã công bố ra mắt Audi A5 2025 với nhiều thay đổi lớn cả về thiết kế, công nghệ và trang bị động cơ đều được nâng cấp đem lại cảm giác lái thú vị hơn.

Khám phá những mẫu xe SUV, MPV và Bán tải mới nhất ra mắt tháng 5/2024

Ngoài hai mẫu xe nổi bật là BYD Shark và Jeep Wagoneer S, các dòng SUV, MPV và bán tải ra mắt trong tháng 5 phần lớn đều là phiên bản facelift hoặc các biến thể mới của những mẫu xe hiện có. Điều này cho thấy các nhà sản xuất xe đang tiếp tục nâng cấp và tối ưu hóa những dòng xe hiện hành để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.

Bentley Continental GT thế hệ mới: nhỏ nhắn nhưng uy lực hơn 'Hàng Thửa' Batur

Bentley Continental GT V8 Hybrid mới, dự kiến ra mắt vào ngày 25 tháng 6, sẽ sở hữu công suất ấn tượng lên đến 771 mã lực, vượt trội so với các phiên bản trước đây.

Kia Morning Van 2024 bản "chở hàng", giá hơn 200 triệu đồng

Phiên bản Van 2 chỗ của Kia Morning 2024 gây chú ý với mức giá rẻ, chỉ từ 12,9 triệu Won (tương đương 231 triệu đồng).

Có thể bạn quan tâm

  • Toyota Land Cruiser Prado bản cao cấp Kakadu có giá hơn 66.000 USD
    Toyota Land Cruiser Prado bản cao cấp Kakadu có giá hơn 66.000 USD
    Đặc biệt hơn, biến thể Toyota Land Cruiser Prado Kakadu có thiết kế lưới tản nhiệt giống như các phiên bản Land Cruiser Prado từng bán tại Việt Nam.
  • Những dấu hiệu cho thấy xe điện đã đủ khả năng thay thế xe xăng
    Những dấu hiệu cho thấy xe điện đã đủ khả năng thay thế xe xăng
    Ngày càng nhiều xe điện hiện nay có tầm hoạt động vượt trội, đạt từ 483 km trở lên. Điều này đáng chú ý là số lượng các mẫu xe điện có khả năng này tại thị trường Mỹ đã tăng gần gấp 4 lần chỉ trong khoảng thời gian từ năm 2021 đến 2023. Sự phát triển này phản ánh rõ ràng xu hướng và tiềm năng ngày càng lớn của xe điện trong việc thay thế xe xăng truyền thống.
  • Sau sự cố gãy trục Chery triệu hồi hàng trăm xe Omoda C5
    Sau sự cố gãy trục Chery triệu hồi hàng trăm xe Omoda C5
    Một chiếc Omoda 5 bất ngờ gãy rời trục sau khi đang di chuyển, dẫn đến lệnh triệu hồi ảnh hưởng đến tổng cộng 600 xe tại thị trường Malaysia.
  • Xe Nissan GT-R T-spec Takumi Edition có giá hơn 150.000 USD
    Xe Nissan GT-R T-spec Takumi Edition có giá hơn 150.000 USD
    Nissan GT-R T-spec Takumi Edition là một trong hai phiên bản đặc biệt cuối cùng trước khi dòng xe huyền thoại này đi đến hồi kết. Phiên bản này không chỉ đánh dấu một cột mốc quan trọng trong lịch sử của Nissan GT-R mà còn thể hiện sự tinh tế và đẳng cấp của nghệ thuật chế tác Takumi, mang đến cho người dùng trải nghiệm lái xe tuyệt đỉnh và độc đáo.
  • Ra mắt siêu xe Mercedes-AMG GT 63 Pro 4MATIC+
    Ra mắt siêu xe Mercedes-AMG GT 63 Pro 4MATIC+
    Mặc dù không được trang bị động cơ hybrid, Mercedes-AMG GT 63 Pro 4MATIC+ vẫn có công suất tương đương với Mercedes-AMG GT 63 S E Performance.