Cặp đôi BYD M6 và BYD HAN ra mắt thị trường Việt Nam

Thứ Sáu, 18/10/2024 - 20:30

BYD Auto Vietnam chính thức ra mắt hai mẫu xe BYD M6 và BYD HAN, đây là những đại diện tiếp theo trong hành trình xanh hóa thị trường ô tô tại Việt Nam của BYD.

BYD M6 - xe gia đình, giá bán 756 triệu đồng

Trong đó, BYD M6 là mẫu MPV đa dụng thuần điện 7 chỗ mới nhất của thương hiệu, hướng đến nhóm khách hàng gia đình với kiểu dáng hài hòa kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại và an toàn, đáp ứng nhu cầu di chuyển đa dạng trong cuộc sống hàng ngày.

Xe sở hữu thiết kế ngoại thất hướng đến sự trẻ trung, năng động và phong cách với cụm đèn chiếu sáng LED thiết kế pha lê, cụm đèn hậu LED liền mạch.

BYD M6 có giá bán chính thức tại thị trường Việt Nam từ 756 triệu đồng. Ảnh: TM

BYD M6 nổi bật với chiều dài cơ sở 2.800 mm, khoảng sáng gầm xe 170 mm. Xe được định vị ở nhóm MPV 7 chỗ với kích thước nhỉnh hơn so với Mitsubishi Xpander hay Hyundai Stargazer. BYD trang bị cho xe công nghệ NFC hiện đại, giúp người dùng dễ dàng sử dụng xe mà không cần đến chìa khóa truyền thống.

Khu vực điều khiển trung tâm nổi bật với cần số điện tử gọn gàng; màn hình trung tâm đặc trưng của BYD với khả năng xoay thông minh, kích thước 12,8 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto không dây, tích hợp camera 360 độ với tính năng nhìn xuyên gầm.

Thời gian sạc nhanh Quãng đường di chuyển Công suất cực đại
30 phút 420 km 161 Hp

BYD M6 sử dụng động cơ điện với công suất 161 mã lực, mô-men xoắn cực đại 310 Nm. Cung cấp năng lượng cho xe là bộ pin Blade dung lượng 55,4 kWh, phạm vi di chuyển tối đa sau một lần sạc đầy là 420 km theo tiêu chuẩn NEDC.

Nội thất của BYD M6. Ảnh: BYD.

Đặc biệt, người dùng có thể biến chiếc xe thành bộ sạc di động với tính năng V2L, cung cấp nguồn điện 220V cho các thiết bị dân dụng như quạt, đèn, TV, máy lạnh…

Về trang bị an toàn, BYD M6 có các hệ thống như phanh ABS/EBD, cân bằng điện tử (ESC), kiểm soát lực kéo (TCS), điều khiển cân bằng động (VDCS), can thiệp chống lật (RMI), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HHC), chống tăng tốc ngoài ý muốn (BOS)...

BYD M6 có giá bán tại thị trường Việt Nam ở mức 756 triệu đồng. Chiếc xe đem tới 4 tùy chọn màu ngoại thất, bao gồm: Crystal White, Quartz Blue, Cosmos Black và Harbour Grey.

Xe sang BYD HAN có giá 1,489 tỷ đồng

Cùng với BYD M6, BYD HAN là mẫu xe tiếp theo được BYD giới thiệu tới thị trường Việt Nam, đây là mẫu sedan thuần điện hạng E, có giá bán chính thức từ 1,489 tỷ đồng. Dù được xếp vào phân khúc E nhưng có lẽ đối thủ của BYD Han trên thị trường là các mẫu sedan hạng D như Toyota Camry, Honda Accord, Mazda 6...

Xe có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.995 x 1.910 x 1.495 mm, chiều dài cơ sở 2.920 mm. Số đo này khá tương đồng với BMW 5-Series hay Mercedes-Benz E-Class tại Việt Nam.

Ngoại thất BYD HAN mang đậm những đường nét thể thao, phần đầu nổi bật với ngôn ngữ thiết kế "Dragon Face", trong khi phía sau ghi dấu ấn bằng cụm đèn hậu với thiết kế kiểu đan dây cổ điển.

Chất thể thao của BYD HAN thể hiện rõ nét qua hệ thống kẹp phanh Brembo dạng cố định cao cấp cùng những đường nét thân xe đầy tính khí động học, giúp xe đạt được mức hệ số cản gió ấn tượng chỉ 0,233 Cd.

BYD HAN có mức giá niêm yết 1,489 tỷ đồng. Ảnh: TM

Khu vực khoang lái nổi bật với cụm cần số BYD Heart, màn hình xoay thông minh kích thước 15,6 inch, hệ thống đèn trang trí 128 màu... Hàng ghế phía sau sở hữu màn hình LCD 7 inch giúp hành khách dễ dàng điều chỉnh vị trí ghế, hệ thống điều hòa, cửa sổ trời toàn cảnh…

Thời gian sạc nhanh (DC) Quãng đường di chuyển Công suất cực đại
30 phút 521 km/lần sạc đầy pin 509 Hp

Những trang bị đáng chú ý khác trên BYD HAN có thể kể đến như điều khiển bằng giọng nói, sạc điện thoại không dây, hệ thống âm thanh Dynaudio 12 loa…

BYD HAN phân phối tại thị trường Việt Nam trang bị hệ dẫn động 4 bánh electric-AWD với tổng công suất sản sinh lên đến 509 mã lực, mô-men xoắn cực đại 700 Nm, giúp BYD HAN tăng tốc 0-100 km/h trong 3,9 giây.

Cung cấp năng lượng cho khối động cơ là bộ pin 85,44 kWh, phạm vi di chuyển tối đa sau mỗi lần sạc đầy là 521 km theo tiêu chuẩn WLTP.

Nội thất mẫu xe BYD HAN. Ảnh: BYD.

BYD HAN trang bị hàng loạt tính năng an toàn hiện đại như hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng (ACC Stop & Go), phanh tự động khẩn cấp (AEB), cảnh báo va chạm phía trước (FCW), cảnh báo lệch làn đường (LDWS), hỗ trợ giữ làn (LKA), hỗ trợ chuyển làn (LCA), nhận diện biển báo giao thông (TSR), hiển thị kính lái (W-HUD)…

Với sự góp mặt của BYD M6 và BYD HAN, dải sản phẩm của thương hiệu tại thị trường Việt Nam tiếp tục được mở rộng, mang đến nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng, góp phần thúc đẩy quá trình chuyển đổi sử dụng sang các dòng xe thân thiện với môi trường hơn.

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Cận cảnh BMW i4 vừa ra mắt tại Việt Nam, giá bán 3,759 tỷ đồng

Xe thể thao BMW i4 chính thức ra mắt thị trường Việt Nam với mức giá 3,759 triệu đồng. Đây là phiên bản thuần điện của mẫu 4-Series Gran Coupe.

SUV đô thị giá mềm Hyundai Bayon nhận được phiên bản nâng cấp

Ở lần nâng cấp này, Hyundai Bayon 2024 được cải tiến nhẹ về thiết kế, đi cùng với màn hình thông tin giải trí 10,25 inch tiêu chuẩn.

Bản thấp Mazda CX-3 2023 ra mắt Malaysia, trang bị kém xe bán tại Việt Nam

Mazda CX-3 phiên bản 1.5L Core 2023 được nhập khẩu từ Thái Lan. Tuy nhiên trang bị phiên bản này có nhiều thứ kém xe đang bán tại Việt Nam.

Siêu xe Aston Martin giá 1,5 triệu USD nhưng chỉ trang bị số sàn

Aston Martin Valor là siêu xe chỉ được sản xuất giới hạn 110 chiếc trên toàn thế giới nhưng không hề trang bị hộp số tự động.

Sedan giá rẻ đua khuyến mại, giá bán về ngang xe hạng A

Các chương trình khuyến mại trị giá hàng chục triệu đồng khiến giá bán các mẫu sedan hạng B giảm đáng kể.

Có thể bạn quan tâm