Ảnh thực tế bán tải Kia Tasman

Thứ Sáu, 05/07/2024 - 18:33

Mặc dù chưa chính thức ra mắt, chiếc Kia Tasman mang nhiều họa tiết ngụy trang vẫn mang đến cho khách tham quan cái nhìn chi tiết về mẫu bán tải này. Kia trưng bày mẫu bán tải sắp ra mắt Tasman tại Triển lãm Ô tô Busan 2024.

Theo trang Motor1, mẫu xe bán tải toàn cầu đầu tiên của Kia sẽ không được bán ra cho đến cuối năm 2025, nhưng nó đã xuất hiện tại một triển lãm ô tô ở Hàn Quốc.

Trong khuôn viên triển lãm Busan International Mobility Show 2024, Kia đã lần đầu mang đến mẫu bán tải Tasman đến với công chúng, giúp những khách hàng tiềm năng có được cái nhìn thực tế trước khi mẫu xe này ra mắt. Vì đây không phải là lần ra mắt chính thức, đối thủ của Ford Ranger được che phủ bởi một lớp sơn đặc biệt do nghệ sĩ Richard Boyd-Dunlop thiết kế. Kia cố tình để lộ một số phần của thân xe để làm nổi bật phần ốp nhựa quanh các vòm bánh xe vuông vức. Chúng ta cũng có thể thấy đèn pha dọc, móc kéo, phanh đĩa ở 4 bánh và mâm xe 17 inch. Các mâm xe được bọc trong lốp BF Goodrich All-Terrain T/A.
Kia Tasman mang ngôn ngữ thiết kế vuông vức, vốn xu hướng thiết kế mới trong ngành công nghiệp ô tô. Lớp ngụy trang phong cách nhiệt đới lấy cảm hứng từ hòn đảo Tasmania, cũng là nơi mà tên gọi của chiếc xe này được đặt theo.
Nhìn từ phía trước, Kia Tasman tỏ ra hầm hố và mạnh mẽ với phần đầu xe dựng đứng với lưới tản nhiệt 5 nan, cụm đèn pha LED với dải đèn ban ngày dạng dọc.
Kết nối với cụm đèn trước là ốp vòm bánh xe được làm từ chất liệu tổng hợp nhám. Khoang lái cũng được thiết kế thẳng đứng thay vì nghiêng theo dạng khí động học.
Chiếc bán tải này sở hữu bộ mâm địa hình 6 chấu kích thước 17 inch, đi kèm lốp đa địa hình của BFGoodrich. Cả 4 bánh đều được trang bị phanh đĩa. Ở phần đuôi xe, các bậc thang tích hợp vào các góc của cản sau cung cấp lối vào thùng xe có kích thước khá lớn. Đèn hậu khá nhỏ so với phần đuôi xe rộng.
Khoang tải của Kia Tasman được trang bị các chi tiết quen thuộc như bệ bước, tùy chọn nắp che... Cụm đèn hậu LED nằm về 2 bên thân và có kích thước nhỏ.
Trong một số video rò rỉ trên mạng xã hội. Kia Tasman sở hữu nội thất hiện đại với bảng đồng hồ taplo và màn hình trung tâm liền khối, cần số đặt sau vô lăng, cửa gió điều hòa dạng lưới kéo dài theo bề ngang bảng taplo...
Tùy chọn động cơ của Kia Tasman vẫn chưa được tiết lộ. Có thể mẫu bán tải này sử dụng chung động cơ diesel I4 tăng áp 2.2L của Kia Sorento với công suất 201 mã lực, hoặc động cơ diesel I6 3.L 277 mã lực từ mẫu Genesis GV80.
Kia Tasman sẽ nằm cùng phân khúc của Ford Ranger, Mitsubishi Triton, Toyota Hilux... Lịch ra mắt chính thức mẫu bán tải này có thể rơi vào năm 2025 và Australia sẽ là thị trường trọng điểm của Kia Tasman.

 

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Hyundai Tucson 2025 chính thức ra mắt tại Việt Nam, giá từ 769 triệu đồng

Hyundai Tucson 2025 tiếp tục được phân phối tới người tiêu dùng với 4 phiên bản, gồm cả máy xăng và dầu.

Điểm mặt những mẫu MPV và bán tải mới được ra mắt trong tháng 8/2024

Trong số những dòng xe bán tải, MPV và minivan được ra mắt tháng 8 vừa qua, ngoài một phiên bản mới của Ranger, Ford còn đứng sau một mẫu xe mang thương hiệu Volkswagen.

Ford Explorer chạy điện xuất hiện tại TP.HCM

Mẫu Ford All-Electric Explorer được giới thiệu lần đầu tiên trên thế giới vào tháng 3/2023.

Ra mắt Toyota GR Yaris phiên bản xe đua đặc biệt

Toyota gần đây đã ra mắt phiên bản đặc biệt của mẫu GR Yaris để kỷ niệm 51 năm kể từ chiến thắng đầu tiên của chiếc xe này tại Giải vô địch đua xe thế giới.

Ra mắt Suzuki XL7 Hybrid - giá gần 600 triệu đồng

XL7 Hybrid được định vị ở nhóm MPV cỡ nhỏ, thay thế cho XL7 và Ertiga Hybrid. Trong khi đó, Suzuki gọi đây là mẫu SUV.

Có thể bạn quan tâm