Isuzu mU-X 2024 sắp có bản nâng cấp mới

Thứ Sáu, 07/06/2024 - 17:26

Hình ảnh chi tiết về phiên bản nâng cấp của Isuzu mU-X chưa được công bố song rất có thể mẫu xe sẽ ra mắt ngày 12/6 tới đây.

Isuzu mU-X là mẫu xe SUV gầm cao 7 chỗ ra mắt thế giới tại Thái Lan vào năm 2013, được sản xuất dựa trên bán tải D-Max cùng thương hiệu, Để gia tăng sức cạnh tranh, tới đây, phiên bản nâng cấp của Isuzu mU-X sẽ ra mắt tại thị trường Thái Lan.

Hình ảnh hé lộ thiết kế đầu xe Isuzu mU-X bản nâng cấp sắp ra mắt. Ảnh: Carscoops

Những hình ảnh hé lộ đầu tiên về Isuzu mU-X bản nâng cấp đã được công bố. Có thể thấy, xe sẽ có thêm bản RS mới.

Hình ảnh hé lộ tập trung vào phần đầu xe Isuzu mU-X nhưng được làm tối lại. Dù vậy, vẫn thấy được lưới tản nhiệt đã được thiết kế lại và sử dụng đèn pha LED mới.

Bên cạnh đó, phiên bản RS được bổ sung dường như có kiểu lưới tản nhiệt khác và các điểm nhấn màu xanh trên đó.

Tuy chưa có hình ảnh về nội thất song theo Carscoops đánh giá, dựa vào các bản D-Max được nâng cấp gần đây, các nâng cấp về nội thất tương tự cũng sẽ bị hạn chế trên mU-X 2024.

Isuzu mU-X đang bán tại Việt Nam

Dù vậy, mẫu xe cũng vẫn có thể sẽ được bổ sung chế độ địa hình với hệ dẫn động 4WD, tương tự D-Max. Các tuỳ chọn hệ truyền động có thể gồm động cơ dầu diesel 1.9 lít và 3.0 lít, sản sinh công suất lần lượt 148 và 187 mã lực.

Bên cạnh đó tuỳ thị trường, Isuzu sẽ cung cấp lựa chọn số sàn 6 cấp hoặc số tự động 6 cấp, hệ dẫn động 2WD hoặc 4WD.

Đáng chú ý, Isuzu D-Max dự kiến ra mắt phiên bản thuần điện vào năm 2025 nên nhiều khả năng mU-X cũng sẽ được điện khí hoá. Tuy nhiên do thị trường phân phối của mU-X không rộng như D-Max nên chưa rõ điều này có trở thành hiện thực hay không.

Khoảng thời gian Isuzu mU-X nâng cấp ra mắt chưa được công bố song có tin đồn sẽ vào ngày 12/6.

Tại Việt Nam, Isuzu mU-X hiện cũng đang được phân phối, sử dụng duy nhất động cơ dầu diesel 1.9 lít. Bốn tháng đầu năm 2024, tổng cộng mới chỉ có 55 xe mU-X được bán ra, thấp hơn rất nhiều so với các đối thủ.

Đáng chú ý, Isuzu D-Max dự kiến sẽ ra mắt phiên bản thuần điện vào năm 2025, làm dấy lên khả năng MU-X cũng sẽ được điện khí hóa. Tuy nhiên, do chiếc SUV ba hàng ghế này không được phân phối rộng rãi như dòng bán tải, việc đầu tư vào phiên bản điện của MU-X vẫn còn là một dấu hỏi.

Tại Việt Nam, Isuzu MU-X thuộc phân khúc SUV cỡ D, cạnh tranh với các đối thủ như Ford Everest, Toyota FortunerHyundai Santa Fe, Mitsubishi Pajero Sport,...

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Hyundai Accent 2024 phiên bản mới chính thức ra mắt, giá từ 439 triệu đồng

Hyundai Accent 2024 ra mắt thị trường Việt Nam, nâng cấp từ trong ra ngoài, từ thiết kế tới hệ truyền động, giá bán từ 439 triệu đồng.

Giá xe Ford Territory và chính sách ưu đãi mới nhất tháng 1/2024

Ford Territory hiện đang được hưởng chương trình hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ từ chính hãng. Tuy nhiên, giá bán thực tế không tốt như tháng trước.

Bức tranh thị trường ôtô Việt năm 2023 có màu gì?

Nền kinh tế suy giảm kéo theo sự xuất hiện của hàng loạt sản phẩm mới khiến thị trường ôtô trong nước diễn biến không mấy khả quan, tuy nhiên vẫn có những điểm sáng đáng chú ý.

Toyota Corolla Cross 2024 có gì để cạnh tranh với đối thủ?

Giảm giá bán, tăng trang bị nhưng Toyota Corolla Cross vẫn sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với các đối thủ thuộc phân khúc C, D có cùng tầm giá.

Toyota Camry vẫn là mẫu sedan bán chạy nhất nước Mỹ

Chiếc sedan hạng trung của Toyota vẫn là mẫu xe sedan bán chạy nhất nước Mỹ tính đến hết quý II năm nay.

Có thể bạn quan tâm