MG4 EV sắp ra mắt tại Việt Nam: kỳ vọng mới cho thị trường xe điện

Thứ Ba, 14/05/2024 - 15:48

Mẫu SUV điện MG4 EV vừa được phát hiện tại khu vực Ecopark, Hưng Yên. Chiếc xe xuất hiện hoàn toàn không che chắn, cho thấy rõ từng đường nét thiết kế hiện đại và tinh tế. Có vẻ như MG4 EV đang trong giai đoạn quay chụp quảng cáo, chuẩn bị cho sự kiện ra mắt chính thức tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới. Đây là một tín hiệu đáng mừng cho những ai mong chờ một mẫu xe điện đột phá và thân thiện với môi trường.

Chiếc MG4 EV trong ảnh sở hữu màu sơn xanh nổi bật, có đeo biển tên MG4 EV. Trước đó, hồi tháng 4/2024, trang fanpage của MG Việt Nam cũng đã đăng tải bài viết hé lộ việc MG sắp ra mắt một mẫu xe điện hoàn toàn mới tại Việt Nam. Và bây giờ chúng ta đã có được những hình ảnh về mẫu xe điện MG đầu tiên sắp mở bán tại Việt Nam.

 

Xe điện MG4 EV lộ diện tại Việt Nam.

Thực tế, MG4 EV đã từng được trưng bày tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2022. Mẫu xe này sở hữu thiết kế tổng thể nhỏ gọn với nhiều đường nét tinh tế, tạo nên sự linh hoạt, dễ dàng di chuyển trong đô thị chật hẹp. Bên cạnh đó, với 5 chỗ ngồi, mẫu xe cũng đáp ứng được nhu cầu đa dạng của các gia đình Việt.

Xe sở hữu mẫu pin mỏng nhất từng được SAIC Motor sản xuất với độ dày ấn tượng nhất phân khúc (chỉ khoảng 110mm), nhưng mang đến khả năng tích trữ và vận hành đáng kinh ngạc khi cung cấp phạm vi hoạt động tối đa trong một lần sạc đầy lên tới 350 km tương ứng với dung lượng pin 51 kWh. Xe có thể được sạc nhanh (DC – cổng sạc CCS2) từ 10% đến 80% chỉ trong 40 phút, trong khi có thể được sạc đầy tại nhà chỉ trong một đêm (7,5 giờ) thông qua sạc 7kW AC, với đầu sạc loại 2. MG4 Hoàn toàn mới có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong 8,5 giâyvà đạt tốc độ tối đa 160km/h.

Bên trong cabin, xe được trang bị màn hình giải trí kích thước cỡ lớn 10 inch hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto. Phía sau vô lăng là màn hình kích thước 7 inch thiết kế đặt nổi tinh tế và hiển thị sinh động các thông tin dành cho người lái.

Ngoài ra, MG4 Hoàn toàn mới cũng sở hữu tính năng V2L (Vehicle to Load), giúp xe có thể được sử dụng như một trạm sạc di động cho nhiều tiện nghi của khách hàng như sạc pin các loại xe đạp hay xe máy điện, hoặc chạy lò nướng BBQ trong một chuyến dã ngoại cuối tuần. Bên cạnh đó, những tính năng an toàn MG Pilot và kết nối thông minh MG iSmart cũng được trang bị, đem đến trải nghiệm an toàn và thú vị trên mọi hành trình.

Chia sẻ

Tin cũ hơn

BYD đạt cột mốc doanh số 1.000 xe tại Indonesia và đạt top 1 doanh số xe năng lượng mới toàn cầu

Doanh số hơn 3 triệu xe năng lượng mới vào năm ngoái được hãng lý giải bởi khả năng tự chủ trong sản xuất, nắm nhiều công nghệ lõi và chiến lược vươn ra toàn cầu. Hãng xe điện Trung Quốc sớm chạm cột mốc doanh số 1.000 xe tại Indonesia dù chỉ bắt đầu bán xe điện cho khách hàng nước này từ đầu năm 2024.

Bertone GB110 siêu xe chạy bằng rác thải nhựa đầu tiên trên thế giới

Bertone GB110 được trang bị động cơ V10 5,2 lít tăng áp kép, sinh công 1.085 mã lực và chạy bằng nhiên liệu tổng hợp làm từ rác thải nhựa.

MG RX5 giảm hơn 150 triệu, giá khởi điểm chưa đến 600 triệu đồng

Mẫu SUV hạng C này hiện có giá bán tương đương các mẫu xe hạng A như Kia Sonet hay Hyundai Venue.

Lỗi kim phun, Ford Everest tại Việt Nam triệu hồi 60 xe

Các xe Ford Everest nằm trong diện triệu hồi sẽ được thay thế kim phun dung dịch xử lý khí thải và cập nhật phần mềm mô-đun điều khiển động cơ.

Hyundai Creta Alpha phiên bản đặc biệt trình làng tại Indonesia

PT Hyundai Motors Indonesia (HMID) mới đây đã chính thức trình làng phiên bản Hyundai Creta Alpha với màu sơn nhám tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Indonesia (IIMS) 2024.

Có thể bạn quan tâm