Shelby Super Snake 2024 sản xuất chỉ 250 chiếc cho thị trường Mỹ

Thứ Sáu, 26/04/2024 - 17:03

Shelby American vừa tiết lộ mẫu xe độ đầu tiên của mình có tên Super Snake 2024, được thiết kế dựa trên Ford Mustang 2024.
 
Mẫu xe Shelby Super Snake 2024 mới độ được trang bị bộ siêu nạp Whipple cùng các nâng cấp khác về diện mạo. Super Snake 2024 sẽ mang đến cho người dùng cảm giác lái ấn tượng với công suất lên tới 830 mã lực, đem đến niềm vui lái xe theo một phong cách khác biệt.

Shelby cũng đã bổ sung hệ thống xả Borla để tăng hiệu quả của luồng không khí cũng như đem tới âm thanh ấn tượng hơn.

Xe cũng được sửa đổi hệ thống phanh để có khoảng cách dừng ngắn hơn và cải thiện khả năng làm mát giúp đảm bảo an toàn khi hoạt động ở hiệu năng cao.

Chiếc Shelby Super Snake 2024 bản giới hạn này được cung cấp công suất tối đa lên tới khoảng 830 mã lực hoặc phiên bản với công suất 480 mã lực “nhẹ nhàng hơn” cho những người dùng không thích một chiếc xe “quá mạnh”.

Thông qua những nâng cấp và tinh chỉnh, Shelby American có thể tăng thêm nhiều công suất hơn trong khi vẫn giữ trọng lượng cân bằng với mui xe bằng nhôm mới và chắn bùn bằng sợi carbon để tối ưu hóa hiệu quả làm mát cho xe.

Bộ mâm hợp kim magie nhẹ sẽ giúp giảm trọng lượng để người lái có thể tăng tốc nhanh hơn khi ra khỏi góc cua. Cánh đuôi bằng sợi carbon giúp ổn định phần đuôi xe hơn.

Tương tự như những chiếc Mustang xuất xưởng, Shelby Super Snake sẽ có tùy chọn trang bị hộp số sàn hoặc hộp số tự động, mui cứng hoặc mui mềm.

Mặc dù giá vẫn chưa được công bố nhưng Shelby American tiết lộ, thương hiệu sẽ chỉ sản xuất 250 chiếc Super Snake cho thị trường Mỹ.

Dây chuyền sản xuất Shelby Super Snake 2024 sẽ bắt đầu vào mùa hè này và xe sẽ được bán ra kèm với gói bảo hành giới hạn 3 năm hoặc 58.000km, ngoài ra chế độ bảo hành hệ thống truyền động của Ford vẫn được giữ nguyên và áp dụng đồng thời với gói bảo hành của Shelby American.

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Tài chính dưới 1 tỷ đồng, người dùng Việt có thể lựa chọn 3 mẫu xe sang Đức

Tầm tài chính dưới 1 tỷ đồng, người dùng Việt vẫn có thể lựa chọn 3 mẫu xe sang Đức đã qua sử dụng dưới đây với năm sản xuất không quá lâu, chất xe còn tốt để trải nghiệm.

Mercedes-Benz Việt Nam chơi lớn vừa giảm giá vừa tặng thêm ưu đãi bảo hiểm 2 năm

Từ ngày 01/03 – 30/4/2023, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) sẽ áp dụng ưu đãi riêng biệt cho một số dòng xe nhằm mang đến nhiều sự lựa chọn hấp dẫn hơn cho khách hàng của hãng xe này.

Nhiều mẫu ô tô bình dân giảm giá hàng trăm triệu đồng

Nhiều ô tô bình dân cả lắp ráp lẫn nhập khẩu đang được ưu đãi, giảm giá hàng trăm triệu đồng để thu hút khách hàng.

Thị trường xe ô tô toàn cầu tăng trưởng 10% trong tháng 6

Tỷ lệ bán xe hạng nhẹ toàn cầu (LV) đã tăng lên 93 triệu chiếc/năm trong tháng 6, từ mức 89 triệu chiếc/năm trong tháng 5. Tất cả các thị trường lớn đều vượt trội so với tháng 6 năm 2022 lần thứ hai cho đến nay vào năm 2023, nhờ được hỗ trợ bởi việc nới lỏng các hạn chế về nguồn cung.

Triển lãm Ô tô Bắc Kinh 2024: Mazda Arata concept ra mắt

Mẫu concept Mazda Arata đã được trưng bày tại Triển lãm ô tô Bắc Kinh 2024, cùng với mẫu Mazda EZ-6 – hậu duệ của Mazda6. Arata concept mang hình dáng của một chiếc crossover, nhiều khả năng sẽ là mẫu xe kế nhiệm của CX-5.

Có thể bạn quan tâm