Thêm 17 chiếc Ford Mustang GT gia nhập lực lượng cảnh sát Mỹ

Thứ Tư, 10/07/2024 - 15:32

Cảnh sát hạt Richland (South Carolina, Mỹ) đã bổ sung 17 chiếc xe thể thao Ford Mustang GT 5.0 thế hệ thứ 7 mới vào lực lượng hỗ trợ cộng đồng.

Ford Mustang là mẫu xe cơ bắp thường được các lực lượng hành pháp tại Mỹ sử dụng nhằm phục vụ các mục đích tuần tra và truy đuổi tội phạm

Ford Mustang thế hệ mới tiếp tục là sự lựa chọn số 1 của những đơn vị hành pháp tại Mỹ. Mới đây, mẫu xe này tiếp tục được bổ sung vào Lực lượng hỗ trợ cộng đồng (CAT) tại hạt Richland, bang South Carolina.
Tổng cộng có 17 chiếc Ford Mustang GT 5.0 thế hệ thứ 7 được cảnh sát trưởng Leon Lott lựa chọn thay vì Ford Explorer/Ford Police Interceptor Utility với thiết kế SUV ( là mẫu SUV được nhiều bang tại Mỹ tin dùng do tính cơ động cao. Xe được phát triển từ nền tảng Ford Explorer thế hệ thứ 6).
Theo lời giải thích của vị cảnh sát trưởng, hạt Richland không lựa chọn những chiếc xe dựa trên sức mạnh của động cơ hay độ "ngầu" của những chiếc Ford Mustang.
"Đây là những chiếc xe tuần tra ấn tượng. Những đứa trẻ và người lớn sẽ thích thú trước những phương tiện này và dễ dàng trò chuyện hơn với lực lượng cảnh sát."
Ford Mustang GT thế hệ mới được trang bị động cơ Coyote V8 Ti-VCT dung tích 5.0L, sản sinh công suất tối đa 487 mã lực và mô-men xoắn cực đại 568 Nm.
Để thuận tiện trong quá trình thực hiện nghiệp vụ, những chiếc Mustang GT này thường được trang bị hộp số tự động 10 cấp thay vì hộp số sàn 6 cấp của Getrag.
Tại Mỹ, Ford Mustang thế hệ mới có mức giá dao động từ 30.920 USD đến 62.930 USD. Phiên bản Ford Mustang GT có giá từ 42.460 USD.
Ngoài Ford Mustang, cảnh sát hạt Richland còn sử dụng các mẫu xe tuần tra khác như Chevrolet Camaro, Chevrolet Tahoe, Dodge Durango, mẫu ATV địa hình Kubota RTV...
Chia sẻ

Tin cũ hơn

Xe điện Audi Q4 35 e-tron bản base giá 1,2 tỷ trang bị mâm thép đúc

Mâm thép dập với chụp nhựa - trang bị tưởng chừng đã gần như biến mất trên xe hơi hiện đại, ngoại trừ những dòng xe giá rẻ bản thấp vẫn được Audi lắp sẵn trên Q4 35 e-tron.

Audi "facelift" cho xe hạng C cao cấp A3, có tính năng gây khó chịu khi thêm bản SUV hoá allstreet

Khách hàng chắc chắn sẽ thấy không vui khi biết nhiều tính năng thiết yếu như giữ ga tự động thích ứng, đèn pha tự động... của Audi A3 facelift phải trả tiền thuê bao mới được kích hoạt.

Mitsubishi Pajero Sport được "facelift" lần thứ 2 cạnh tranh Ford Everest

Phiên bản cập nhật mới nhất của Mitsubishi Pajero Sport 2024 đem tới cho chiếc xe một số điểm mới ở nội ngoại thất, nhưng đáng chú ý là sự thay đổi lớn về hệ động lực.

Hình ảnh thực tế VinFast VF 3 vừa xuất hiện tại Việt Nam

VinFast VF 3 sử dụng đèn LED cùng bộ mâm 16 inch sơn đen 5 chấu giống các mẫu xe địa hình.

Hyundai Accent 2024 được đại lý nhận đặt cọc, gồm 4 phiên bản giá tăng nhẹ

Hyundai Accent 2024 với sự lột xác toàn diện về thiết kế và mức giá dự kiến khá cạnh tranh so với đối thủ. Các đại lý Hyundai đã thông báo nhận cọc Accent thế hệ mới với tổng cộng 4 phiên bản.

Có thể bạn quan tâm