Thêm 17 chiếc Ford Mustang GT gia nhập lực lượng cảnh sát Mỹ

Thứ Tư, 10/07/2024 - 15:32

Cảnh sát hạt Richland (South Carolina, Mỹ) đã bổ sung 17 chiếc xe thể thao Ford Mustang GT 5.0 thế hệ thứ 7 mới vào lực lượng hỗ trợ cộng đồng.

Ford Mustang là mẫu xe cơ bắp thường được các lực lượng hành pháp tại Mỹ sử dụng nhằm phục vụ các mục đích tuần tra và truy đuổi tội phạm

Ford Mustang thế hệ mới tiếp tục là sự lựa chọn số 1 của những đơn vị hành pháp tại Mỹ. Mới đây, mẫu xe này tiếp tục được bổ sung vào Lực lượng hỗ trợ cộng đồng (CAT) tại hạt Richland, bang South Carolina.
Tổng cộng có 17 chiếc Ford Mustang GT 5.0 thế hệ thứ 7 được cảnh sát trưởng Leon Lott lựa chọn thay vì Ford Explorer/Ford Police Interceptor Utility với thiết kế SUV ( là mẫu SUV được nhiều bang tại Mỹ tin dùng do tính cơ động cao. Xe được phát triển từ nền tảng Ford Explorer thế hệ thứ 6).
Theo lời giải thích của vị cảnh sát trưởng, hạt Richland không lựa chọn những chiếc xe dựa trên sức mạnh của động cơ hay độ "ngầu" của những chiếc Ford Mustang.
"Đây là những chiếc xe tuần tra ấn tượng. Những đứa trẻ và người lớn sẽ thích thú trước những phương tiện này và dễ dàng trò chuyện hơn với lực lượng cảnh sát."
Ford Mustang GT thế hệ mới được trang bị động cơ Coyote V8 Ti-VCT dung tích 5.0L, sản sinh công suất tối đa 487 mã lực và mô-men xoắn cực đại 568 Nm.
Để thuận tiện trong quá trình thực hiện nghiệp vụ, những chiếc Mustang GT này thường được trang bị hộp số tự động 10 cấp thay vì hộp số sàn 6 cấp của Getrag.
Tại Mỹ, Ford Mustang thế hệ mới có mức giá dao động từ 30.920 USD đến 62.930 USD. Phiên bản Ford Mustang GT có giá từ 42.460 USD.
Ngoài Ford Mustang, cảnh sát hạt Richland còn sử dụng các mẫu xe tuần tra khác như Chevrolet Camaro, Chevrolet Tahoe, Dodge Durango, mẫu ATV địa hình Kubota RTV...
Chia sẻ

Tin cũ hơn

Ford Ranger Stormtrak trang bị giá nóc linh hoạt, tiện ích đáng giá

Ford đã gặp gỡ các chủ xe bán tải để hiểu cách thức họ sử dụng xe và nghiên cứu các giải pháp giúp việc sử dụng xe trở nên thuận tiện hơn. Việc trang bị giá nóc linh hoạt là một trong những giải pháp hữu ích trên Ranger Stormtrak.

Cận cảnh chiếc Alfa Romeo 4C Unica độc nhất vô nhị

Hãng xe Italy vừa trình làng Alfa Romeo 4C Unica với số lượng chỉ một chiếc toàn cầu, sau khi dòng xe thể thao cỡ nhỏ này dừng sản xuất vào năm 2020.

8 mẫu ô tô cổ từ thập niên 80 có giá bán liên tục tăng cao

Một số chiếc xe sản xuất từ những năm 1980 ở thế kỷ trước, đến nay vẫn được săn lùng và giá ngày một tăng khi số lượng của chúng trên thị trường hiếm dần.

Chiến tranh Toyota (Toyota War) là gì?

Chiến tranh Toyota là tên thường dùng để chỉ đến giai đoạn cuối cùng của cuộc xung đột vũ trang Chad-Lybia, diễn ra vào khoảng năm 1987. Tên gọi này xuất phát từ những mẫu xe bán tải của Toyota là dòng Toyota Hilux và Toyota Land Cruiser đóng góp vào chiến thắng của Chad trước Lybia.

Ngắm siêu xe SUV Lamborghini Urus độ Mansory của đại gia Sài thành

Chiếc Lamborghini Urus trị giá gần 1 triệu đô tiếp tục được nâng cấp gói độ tiền tỷ của Mansory khi về tay đại gia Sài thành từ năm 2019.

Có thể bạn quan tâm