Cháy xe Ford Mustang do lỗi kỹ thuật, khách được hãng đền xe mới

Thứ Năm, 06/06/2024 - 22:27

Mẫu xe Ford Mustang Dark Horse đã gặp phải lỗi kỹ thuật gây cháy nổ, nhưng hãng xe Mỹ đã thực hiện các biện pháp xử lý khiến nhiều khách hàng cảm thấy hài lòng.
Dựa trên chiếc Mustang thế hệ thứ 7, Ford đã ra mắt phiên bản hiệu năng cao Ford Mustang Dark Horse. Xe được phân phối với hai biến thể: tiêu chuẩn và Premium, có mức giá khởi điểm lần lượt là 58.935 USD và 62.930 USD.
Chủ nhân của một chiếc Ford Mustang Dark Horse tại Maryland, Mỹ, vừa trải qua một trải nghiệm khó quên với chiếc xe của mình. Cách xử lý của Ford đối với sự cố này đã nhận được nhiều lời khen ngợi.
Cụ thể, sự việc xảy ra vào ngày 18/04 khi ông và con gái đang di chuyển trên đại lộ Solomons Island với tốc độ khoảng 60 dặm/giờ (tương đương 97 km/h).
Khi đang chuyển từ số 5, người lái nhận thấy chân côn của chiếc xe thể thao bị kẹt. Phát hiện chiếc xe có mùi lạ, cả 2 quyết định tấp vào làn đường khẩn cấp.
Chỉ 3 phút sau khi dừng, ngọn lửa bất ngờ bùng phát từ khoang động cơ. Sự việc diễn ra quá nhanh khiến người trong xe không kịp phản ứng. Đám cháy sau đó đã được dập tắt bởi lực lượng chức năng.
Hình ảnh từ hiện trường cho thấy khoang động cơ của chiếc Ford Mustang Dark Horse gần như bị phá hủy hoàn toàn, với các chi tiết bằng kim loại bị biến dạng do nhiệt độ cao.
Ford ngay lập tức cử các chuyên viên đến điều tra sự việc. Điều đáng chú ý là cách xử lý của hãng xe đã khiến chủ xe và nhiều khách hàng khác cảm thấy hài lòng.
Cụ thể, Ford đã hoàn lại 100% số tiền mà chủ nhân chiếc xe đã bỏ ra, bao gồm cả thuế và những chi phí phát sinh như lắp đặt camera hành trình, dán phim, nâng cấp cản trước...
Chủ nhân chiếc xe đã rất ấn tượng với cách làm việc của thương hiệu này. Hiện tại, ông đã sở hữu một chiếc Ford Mustang Dark Horse mới. Toàn bộ quy trình xử lý được hoàn tất chỉ trong vòng 8 tuần.
Ford cũng phát đi lệnh triệu hồi tất cả những mẫu xe Mustang GT và Mustang Dark Horse bản số sàn. Nguyên nhân đến từ việc dây thủy lực của bộ ly hợp được bố trí quá sát với hệ thống ống xả, dẫn đến nguy cơ xảy ra cháy.
Thay thế cho Mustang Mach 1 thế hệ thứ 6, Ford Mustang Dark Horse sở hữu thiết kế độc đáo với gói khí động học mới, khác biệt so với các dòng Mustang Fastback tiêu chuẩn.
Trái tim của chiếc xe này là động cơ Coyote V8 5.0L, mang lại công suất tối đa 507 mã lực và mô-men xoắn cực đại 566 Nm. Khách hàng có thể lựa chọn giữa hộp số sàn 6 cấp Tremec TR 3160 hoặc hộp số tự động 10 cấp.
Hiện tại, Ford Mustang là mẫu xe cơ bắp duy nhất còn cung cấp tùy chọn động cơ V8, trong khi các đối thủ quen thuộc như Chevrolet Camaro và Dodge Challenger đã bị ngừng sản xuất.
Chia sẻ

Tin cũ hơn

Peugeot 408 xuất hiện tại đại lý chuẩn bị cho ngày ra mắt

Peugeot 408 đã xuất hiện tại đại lý thu hút sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng. Động thái này được cho là chuẩn bị để ra mắt vào ngày 21/10 tới đây

Lexus GX 550 2024 thế hệ mới ra mắt tại Việt Nam

Lexus GX 550 sẽ có mặt tại đại lý từ tháng 9/2024 với 2 phiên bản là GX 550 và GX 550 M, giá niêm yết dao động 6,2-6,25 tỷ đồng.

Đánh dấu 25 năm, Audi RS 4 Avant trình làng phiên bản kỷ niệm đặc biệt

Đối với phiên bản kỷ niệm 25 năm của Audi RS 4 Avant, so với phiên bản thường, chúng ta có thể thấy sự cải tiến rõ rệt về công suất cùng một số điểm khác biệt khác.

Ra mắt Mercedes-Benz G500 Final Edition giới hạn chỉ 1.500 xe

Mercedes-Benz vừa giới thiệu G500 Final Edition với số lượng giới hạn chỉ 1.500 chiếc. Đây là những mẫu xe G-Class cuối cùng được trang bị động vơ V8 tăng áp kép.

Khám phá những mẫu xe SUV, MPV và Bán tải mới nhất ra mắt tháng 5/2024

Ngoài hai mẫu xe nổi bật là BYD Shark và Jeep Wagoneer S, các dòng SUV, MPV và bán tải ra mắt trong tháng 5 phần lớn đều là phiên bản facelift hoặc các biến thể mới của những mẫu xe hiện có. Điều này cho thấy các nhà sản xuất xe đang tiếp tục nâng cấp và tối ưu hóa những dòng xe hiện hành để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.

Có thể bạn quan tâm