Mazda ra mắt tùy chọn gương chiếu hậu kỹ thuật số

Thứ Hai, 19/08/2024 - 17:24

Mazda cung cấp gương chiếu hậu kỹ thuật số như một phụ kiện tùy chọn cho các mẫu CX-90 và CX-70 sắp ra mắt, với mức giá đề xuất bắt đầu từ 2.568 AUD (khoảng 42,5 triệu đồng).

Với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua bán ô tô, tôi có thể xác nhận rằng gương chiếu hậu kỹ thuật số, vốn trước đây chỉ có trên các mẫu xe hạng sang cao cấp, đang trở nên ngày càng phổ biến. Mazda đã nhanh chóng tích hợp công nghệ này vào một số dòng xe của mình, mở rộng khả năng tiếp cận công nghệ tiên tiến cho nhiều khách hàng hơn.

Gương chiếu hậu kỹ thuật số kết hợp camera độ phân giải cao với màn hình LCD được tích hợp trong gương, cho phép hiển thị hình ảnh từ camera. Điều này giúp tài xế dễ dàng quan sát khu vực phía sau xe mà không bị cản trở bởi các vật thể hay hành khách ngồi ở hàng ghế sau. Khi không cần sử dụng tính năng này, tài xế có thể dễ dàng chuyển về gương chiếu hậu truyền thống bằng một nút bấm.

Mazda hiện đang cung cấp gương chiếu hậu kỹ thuật số như một phụ kiện chính hãng, cho phép khách hàng tùy chọn trang bị trên một số dòng xe SUV, nâng cao trải nghiệm lái xe và sự tiện nghi.

Mazda bổ sung gương chiếu hậu kỹ thuật số cho dòng xe CX-90 và CX-70 tại Úc.

Chủ xe có thể đặt gương chiếu hậu kỹ thuật số cho các mẫu CX-90CX-70 sắp ra mắt tại Úc. Giá lắp đặt được đề xuất là 2.568 AUD (khoảng 42,5 triệu đồng), và khách hàng có thể thực hiện đặt hàng tại các đại lý chính hãng.

Các camera kỹ thuật số đi kèm với gương sẽ được bảo hành 5 năm không giới hạn số kilomet nếu được đặt hàng cùng với xe. Tuy nhiên, nếu lắp đặt gương sau khi mua xe, sản phẩm chỉ được bảo hành trong hai năm.

Ngoài gương chiếu hậu kỹ thuật số, Mazda còn cung cấp nhiều phụ kiện chính hãng cho thị trường Úc. Trên mẫu CX-90, khách hàng có thể chọn từ danh sách phụ kiện bao gồm tấm chắn bảo vệ có đèn, giá để đồ trên nóc xe, giá để xe đạp trên nóc xe, và bộ điều khiển phanh rơ-moóc điện.

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Vì sao xe chở học sinh của Mỹ an toàn nhất thế giới

Mặc dù những chiếc xe buýt chở học sinh ở Mỹ thoạt nhìn có vẻ cũ kỹ, nhưng chúng thực sự là nơi hội tụ những công nghệ và phát minh an toàn tiên tiến nhất dành cho trẻ em mà chúng ta nên học hỏi.

Rolls-Royce Droptail giới hạn 4 chiếc ra mắt, giá quy đổi hơn 585 tỷ đồng

Rolls-Royce Droptail đầu tiên trong số 4 chiếc vừa ra mắt với giá bán ước tính trên 25 triệu USD, lấy cảm hứng từ loài hoa hồng của Pháp.

BYD sẽ cung cấp xe bus điện cho London

Chính quyền London hướng đến mục tiêu điện hóa 100% đội xe bus vào năm 2030.

Biển số 110 năm tuổi chạm mốc giá 7 triệu USD, còn tăng tiếp trong 1 tháng tới

Australia – Chiếc biển số lâu đời nhất đất nước được gia tộc Stewart gìn giữ gần 100 năm đã được mang ra bán đấu giá lần đầu tiên, đã đạt con số gần 7 triệu đô la.

10 mẫu xe có giá bán đắt nhất thế giới: Rolls-Royce và Bugatti chiếm đa số

Các nhà sản xuất trong lĩnh vực siêu xe luôn biết cách đáp ứng nhu cầu của giới siêu giàu, không chỉ là những chiếc xe nhanh nhất, hiếm nhất, đẹp nhất và giờ là giá bán đắt nhất.

Có thể bạn quan tâm