Mitsubishi Pajero Sport 2024: Tinh chỉnh thiết kế, nâng cấp trang bị

Thứ Năm, 02/05/2024 - 18:39

Mẫu SUV khung gầm rời Mitsubishi Pajero Sport nhận được những cải tiến tinh tế về mặt hình ảnh và một số cập nhật bên trong khoang cabin.

Mitsubishi vẫn trì hoãn việc tung ra thế hệ tiếp theo cho mẫu SUV Pajero Sport, dù mẫu bán tải Triton đã được lên đời. Tuy nhiên, trong thời gian chờ đợi thế hệ mới của Pajero Sport dự kiến ra mắt vào năm 2025, Mitsubishi đã cung cấp cho Pajero Sport thế hệ hiện hành một bản nâng cấp tinh tế với một số tinh chỉnh về ngoại thất và nội thất.

 

Thoạt nhìn, Mitsubishi Pajero Sport 2024 sở hữu kiểu dáng trông khá quen thuộc nhưng nếu quan sát kỹ hơn chúng ta sẽ phát hiện các chi tiết mới. Chúng bao gồm cụm lưới tản nhiệt được thiết kế lại với họa tiết tổ ong mới ở hốc hút gió trung tâm và trang trí cản dưới khác biệt.

Mitsubishi cũng giới thiệu bộ mâm 18 inch mới và bổ sung thêm tùy chọn màu Blade Silver mới, cũng có trên Triton.

Ngoài ra, phiên bản Pajero Sport GSR đầu bảng còn có thêm các chi tiết trang trí ngoại thất màu đen đậm hơn ở gương chiếu hậu, tay nắm cửa, tay nắm cốp sau và tùy chọn màu xám Graphite Grey mới kết hợp với phần mái xe màu đen.

Bên trong cabin, những điểm nhấn nổi bật bao gồm vô lăng ba chấu mới thừa hưởng từ mẫu bán tải Triton. Các phiên bản Exceed và GSR cao cấp được trang bị cụm đồng hồ kỹ thuật số 8 inch với đồ họa mới. Bản GSR có nội thất bọc da tổng hợp hai tông màu đỏ tía và đen chần bông, mang đến không gian sang trong hơn, kết hợp với các chi tiết titan tối màu. Đối với bản GLX cơ sở, giờ đây đã được trang bị tiêu chuẩn đèn pha và cần gạt nước tự động.

Cần lưu ý rằng các thông số kỹ thuật trên dành cho Mitsubishi Pajero Sport 2024 phiên bản Australia, vì tại Thái Lan, phiên bản Elite Edition cao cấp của Pajero Sport có thêm màn hình 12,1 inch cho hành khách phía sau.

Tại thị trường Australia, Mitsubishi Pajero Sport được trang bị động cơ turbodiesel 2.4L sản sinh công suất tối đa 178 mã lực và mô-men xoắn cực đại 430 Nm. Trong khi đó, tại Thái Lan, mẫu xe này được trang bị động cơ turbodiesel 2.4L mới hơn từ Triton, tạo ra công suất mạnh hơn một chút ở mức 181 mã lực. Tại Australia, các phiên bản RWD đã bị ngừng sản xuất, có nghĩa là Pajero Sport chỉ có sẵn ở dạng 4WD với hộp số tự động 8 cấp.

Giá bán cho Mitsubishi Pajero 2024 tại Australia dao động từ 33.428 - 42.055 USD, trong khi tại Thái Lan, mẫu xe này có giá dao động từ 37.391-42.506 USD.

Mitsubishi Pajero thế hệ thứ ba được giới thiệu lần đầu vào năm 2015, sau đó là bản nâng cấp toàn diện vào năm 2019. Bản cập nhật thứ hai và nhẹ nhàng hơn cho năm 2024 rất có thể sẽ là bản nâng cấp cuối cùng, vì thế hệ hoàn toàn mới của mẫu SUV này được đồn đại là đang được phát triển.

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Haval H6 2023 nhập nguyên chiếc từ Thái Lan về Việt Nam, giá 1,096 tỷ đồng

Haval H6 2023 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan về Việt Nam với một phiên bản duy nhất trang bị hệ thống hybrid, có giá bán 1,096 tỷ đồng.

1.500 chiếc Mercedes G500 Final Edition động cơ V8 cuối cùng

Mercedes vừa công bố sẽ sản xuất 1.500 chiếc Mercedes G500 Final Edition cuối cùng trang bị động cơ V8, giá từ 196.350 EUR tại châu Âu, tương đương hơn 5 tỷ đồng.

Lamborghini Urus hầm hố với gói độ của 1016 Industries

Bộ widebody của 1016 Industries giúp cho Urus S/Performante ấn tượng hơn so với nguyên bản.

Honda Ridgeline 2024 ra mắt: Cập nhật nội thất, thêm bản TrailSport mới

Khác với mẫu Pilot TrailSport, phiên bản off-road của mẫu bán tải Honda Ridgeline không được gia tăng khoảng sáng gầm xe.

Xe điện Trung Quốc Baojun Yep có thể được bán tại Việt Nam năm 2024, đối đầu VinFast VF 3

Sang năm 2024, TMT Motors có thể sẽ đưa về Việt Nam thêm hai mẫu xe điện Trung Quốc Baojun Yep và Wuling Bingo, thuộc phân khúc cỡ nhỏ và đều là các đối thủ của VinFast VF3.

Có thể bạn quan tâm