Isuzu Mu-X khuyến mãi giảm giá hàng trăm triệu đồng, bản full rẻ hơn Ford Everest tiêu chuẩn

Thứ Sáu, 23/08/2024 - 23:25

Mẫu xe Isuzu mu-X thường xuyên đứng trong nhóm bán ít nhất thị trường Việt Nam, do đó hãng xe Nhật Bản đưa ra chương trình ưu đãi giảm giá nhằm giúp mẫu xe này có doanh số tốt hơn.

Isuzu mu-X là mẫu xe rất được nhiều người dùng ưa chuộng ở Thái Lan. Dòng xe này luôn có mặt trong top những sản phẩm bán chạy nhất tại xứ "Chùa vàng". Trái ngược với đó, tại Việt Nam, Isuzu Mu-X là mẫu xe có doanh số khá thấp, thường xuyên xếp cuối ở phân khúc SUV cỡ D 7 chỗ và nằm trong top xe bán chậm hàng tháng. Mới đây, hãng xe Nhật Bản đã tung ra chương trình ưu đãi giảm giá bán mạnh đối với Mu-X nhằm "dọn kho", thanh lý xe tồn.

Isuzu Mu-X giảm giá hơn 200 triệu đồng nhằm thoát ế

Hiện tại, Isuzu Mu-X đang được phân phối tại Việt Nam gồm 4 phiên bản với giá bán dao động từ 910,8 triệu - 1.250,7 triệu đồng.

Theo một số tư vấn bán hàng đại lý tại nhiều tỉnh thành, Isuzu mu-X đang được giảm giá mạnh. Đáng chú ý, mu-X Premium (bản cao cấp nhất) giảm giá hơn 200 triệu đồng. Giá sau giảm còn 1,050 tỷ đồng. Đây là mức giảm sâu nhất từng được hãng xe Nhật Bản áp dụng cho phiên bản cao cấp này.

Nếu tính giá sau khuyến mãi, so với giá niêm yết của những đối thủ khác cùng phân khúc, giá xe Isuzu Mu-X hiện thấp hơn cả bản tiêu chuẩn của Ford Everest (giá từ 1,099 tỷ đồng) và Toyota Fortuner (giá từ 1,055 tỷ đồng).

Mặc dù có giá bán thấp hơn trong phân khúc, Isuzu mu-X lại thường có doanh số ít nhất toàn thị trường. Sau 6 tháng đầu năm 2024, mu-X đứng thứ 7 trong danh sách xe bán ít nhất với chỉ 85 xe bán ra, cách rất xa so với 4.442 xe của Everest.

Việc giảm giá mạnh có thể chưa đủ lực giúp Isuzu mu-X bám đuổi được doanh số của nhóm đối thủ. Tuy nhiên, điều này có thể giúp mẫu xe thu hút sự chú ý của khách hàng, từ đó cải thiện doanh số và có khả năng thoát khỏi danh sách 10 xe bán ít nhất.

Isuzu Mu-X sở hữu những trang bị đáng chú ý như: bảng táp-lô tích hợp màn hình giải trí trung tâm có kích thước 9 inch, hỗ trợ kết nối Android Auto và Apple CarPlay. Cụm đồng hồ hiển thị thông tin cho người lái có màn hình đa thông tin kích thước 4,2 inch. Vô-lăng 3 chấu kiểu mới, cũng như những trang bị như phanh tay điện tử, điều hòa tự động 2 vùng, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, kết hợp cửa gió riêng cho hai hàng ghế sau.

Nội thất xe Isuzu Mu-X tại Việt Nam.

Tất cả các phiên bản của Isuzu Mu-X tại thị trường Việt Nam đều được trang bị động cơ dầu diesel, tăng áp, có dung tích 1.9 lít sản sinh công suất 150 mã lực tại 3.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 350 Nm tại 1.800 - 2.600 vòng/phút. Trên Isuzu Mu-X phiên bản B7 4x2 MT, động cơ này sẽ kết hợp với hộp số sàn 6 cấp, những phiên bản còn lại sử dụng hộp số tự động 6 cấp. Xe không có phiên bản động cơ 3.0 lít như trên thế hệ cũ.

Những trang bị an toàn trên Isuzu Mu-X gồm: Túi khí an toàn (2 túi khí với bản B7; 6 túi khí với bản Prestige và Premium), Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, Hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, Hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, Hệ thống phanh thông minh BOS, Hệ thống cân bằng điện tử ESC, Hệ thống kiểm soát lực kéo TCS và các trang bị cao cấp hơn trên bản số tự động như: Hệ thống chiếu sáng tự động cường độ cao AHB, Cảm biến áp suất lốp, Hệ thống phanh đa va chạm MCB, Hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang RCTA, Hệ thống cảnh báo điểm mù BSM, Hệ thống giới hạn tốc độ MSL, Hệ thống cảnh báo tiền va chạm FCW, Hệ thống phanh tự động khẩn cấp AEB, Hệ thống chống tăng tốc ngoài ý muốn MAM, Cảm biến đỗ xe trước và sau...

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Giá xe Isuzu MU-X giảm sâu hơn 180 triệu đồng để xả hàng

Isuzu Mu-X bản số sàn được một số đại lý chào bán với giá rẻ chỉ 770 triệu đồng, giảm 130 triệu so với giá niêm yết, chưa kể mẫu xe này đang nhận ưu đãi 50% phí trước bạ.

Tân Chủ tịch Great Wall Motor ASEAN muốn ghi dấu ấn tại thị trường Việt Nam

Great Wall Motor ASEAN đặt mục tiêu mở rộng sự hiện diện trong khu vực với các thị trường mới là Singapore, Việt Nam và Indonesia.

Trong tháng 9/2024: Nissan tiếp tục giảm giá tại Việt Nam

Từ đầu năm đến tháng 9, không tháng nào Nissan hoặc đại lý phân phối không ưu đãi, giảm giá cho các dòng xe để kích cầu.

KIA EV5 2024 chốt giá khởi điểm từ 22.000 USD

KIA Trung Quốc vừa công bố giá bán cho mẫu SUV nhỏ gọn chạy hoàn toàn bằng điện Kia EV5. Xe sẽ có mặt trên thị trường vào ngày 17/11, với giá khởi điểm từ 159.800 nhân dân tệ (khoảng 22.000 USD) đến 229.800 nhân dân tệ (khoảng 31.000 USD).

Doanh số xe MPV tháng 5/2024: Mitsubishi Xpander vượt xa đối thủ

Doanh số phân khúc MPV tháng 5/2024 tăng trưởng nhẹ so với tháng trước đó, các mẫu xe quen thuộc vẫn được người dùng lựa chọn phải kể đến như Mitsubishi Xpander, Toyota Veloz,...

Có thể bạn quan tâm