Hyundai Santa Fe 2024 thế hệ mới nhận cọc tại đại lý, giá dự kiến khoảng 1,5-1,6 tỷ đồng

Thứ Năm, 29/08/2024 - 20:18

Các đại lý đã bắt đầu nhận cọc mẫu xe Hyundai Santa Fe 2024, dự kiến ra mắt khách hàng Việt vào ngày 20/9 tới đây, với mức giá khoảng 1,5 tỷ đồng.

Gần đây, thông tin mẫu xe Hyundai Santa Fe thế hệ mới sắp bán ra tại Việt Nam đang lan truyền rộng rãi và hiện một số đại lý Hyundai đã ngầm xác nhận điều này khi đã nhận cọc sớm dành cho xe với một số thông tin cơ bản được tiết lộ về mẫu crossover này. Nhân viên bán hàng tại đây còn nói xe sẽ ra mắt khách hàng Việt vào ngày 20/9 và bắt đầu bàn giao vào khoảng đầu tháng 10.

Nhân viên tại đại lý này còn cho biết thời gian đầu mở bán chắc chắn sẽ có tình trạng "bia kèm lạc", giá xe Hyundai Santa Fe 2024 dự kiến khoảng 1,5-1,6 tỷ đồng. Ngoài ra, nhân viên này cho biết xe sẽ có hai tùy chọn động cơ là máy xăng và hybrid, không còn bản máy dầu. "Bỏ máy dầu để còn có cửa cho Palisade tỏa sáng", nhân viên này chia sẻ.

Hiện các đại lý cho biết khách hàng đặt cọc trước sẽ được nhận một số ưu đãi khi giao xe. Dự kiến Hyundai Santa Fe thế hệ mới sẽ được giới thiệu tại Việt Nam vào quý IV tới nhưng khách đặt cọc trước sẽ được nhận xe một tháng sau lễ ra mắt.

Liên hệ với phía đại lý Hyundai Tây Ninh, nhân viên bán hàng tại đây cũng xác nhận thông tin Santa Fe 2024 mở bán vào cuối tháng 9 và không có phiên bản máy dầu. Hyundai Santa Fe mới có nhiều hệ thống dẫn động rất đa dạng với 4 tùy chọn khác nhau trên toàn cầu, gồm cả các dạng xăng hút khí tự nhiên, xăng tăng áp, Hybrid và Hybrid sạc điện (PHEV).

Đối với dạng cơ bản nhất, mẫu crossover này được trang bị động cơ xăng 2.5L hút khí tự nhiên cho công suất tối đa 191 mã lực và mô-men xoắn cực đại 246 Nm, đi kèm với hộp số tự đông 8 cấp. Cao hơn là động cơ 2.5L tăng áp với công suất 277 mã lực và mô-men xoắn 422 Nm và cũng đi kèm hộp số tự động 8 cấp.

Trong khi đó, các tùy chọn Hybrid và PHEV đều gồm động cơ xăng 1.6L tăng áp kết hợp với mô tơ điện nhưng khác biệt lớn nhất là cụm pin và khả năng sạc điện trực tiếp từ nguồn bên ngoài của PHEV. Cả 2 hệ thống này cho công suất tối đa tới 261 mã lực và hộp số tự động 6 cấp.

Bên cạnh các nâng cấp về thiết kế khác biệt hoàn toàn so với trước, Hyundai Santa Fe thế hệ mới cũng được gia tăng về mặt kích thước ở cả chiều dài, cao và trục cơ sở. Bánh mâm xe cũng được nâng lên đường kính 21 inch. Xe được bổ sung 2 màn hình cỡ lớn 12,3 inch, 2 đế sạc không dây, bảng điều khiển điều hòa dạng màn hình 6,6 inch...

Ngoại hình của Hyundai Santa Fe 2024 hình hoàn toàn mới, với thiết kế vuông vức và khỏe khoắn giống như Land Rover Defender. Đèn pha có thiết kế dạng hình chữ “H” độc đáo. Ở thế hệ mới, logo của xe không còn nằm ở trong lưới tản nhiệt như cũ mà được đưa lên nắp ca-pô. Phía sau xe cụm đèn hậu cũng được thiết kế với đồ họa chữ “H”. Dải đèn này được chuyển xuống thấp và gần khu vực nắp cốp hơn.

Tương tự ngoại thất, nội thất của Santa Fe 2024 cũng được làm lại hoàn toàn. Phong cách thiết kế sử dụng những đường thẳng và hình hộp, ví dụ như tappi cửa, ô cửa kính và ghế ngồi. Phần vô-lăng của xe sở hữu thiết kế mới mẻ, gợi liên tưởng đến chiếc xe sang Range Rover. Phía sau vô-lăng còn có sự xuất hiện cần số điện tử mới, tương tự như Hyundai Kona 2024.

Tại Việt Nam, Hyundai Santa Fe hiện đang được phân phối với 5 phiên bản với mức giá dao động từ 1,029-1,369 tỷ đồng. Cộng dồn từ đầu năm 2024, doanh số của mẫu SUV này đứng thứ hai trong dải sản phẩm thương hiệu Hyundai, chỉ xếp sau Accent.

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Bán tải RAM 1200 2024 ra mắt, giá từ 640 triệu đồng

Mẫu bán tải cỡ trung Ram 1200 chính thức có mặt tại thị trường Mexico với giá khởi điểm từ 444.900 Peso (khoảng 640 triệu đồng).

VinFast VF 5 bất ngờ lộ diện trên đường phố Malaysia

Sau khi VF e34 được bắt gặp, hiện nay đến lượt VF 5 cũng xuất hiện trên đường phố Malaysia trong quá trình chạy thử nghiệm. Điều này cho thấy nhiều khả năng Malaysia sẽ trở thành thị trường Đông Nam Á tiếp theo mà hãng xe điện Việt Nam VinFast hướng tới.

Mitsubishi Triton 2024 thế hệ mới lộ thêm ảnh thực tế tại Việt Nam

Theo thông tin, Mitsubishi Triton 2024 sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 11/9 tới đây. Các đại lý đã nhận cọc mẫu xe bán tải này với số tiền 10 triệu đồng.

Honda CR-V sẽ ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 25/10

Mẫu CUV cỡ C Honda CR-V thế hệ thứ 6 hoàn toàn mới sẽ ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 25/10 tới đây.

VF 8 nâng cấp ngang cơ các mẫu xe sang ở phân khúc 3-5 tỷ đồng

Với giá hơn 1 tỷ đồng VinFast VF 8 được xem là “món hời” với nâng cấp ấn tượng về công nghệ và trải nghiệm.

Có thể bạn quan tâm