Ford Ranger XLT Plus bản đặc biệt, giới hạn 300 chiếc

Thứ Năm, 26/09/2024 - 08:15

Ford Ranger XLT Plus Special Edition với số lượng giới hạn 300 chiếc ra mắt thị trường Malaysia. Xe được trang bị các chi tiết như vè chắn bùn, thanh thể thao và bộ decal trang trí độc đáo tạo nên phong cách mạnh mẽ và cá tính hơn.
Ra mắt của Ford Ranger XLT Plus Special Edition do Sime Darby Auto ConneXion (SDAC) giới thiệu. Phiên bản giới hạn này chỉ được sản xuất 300 chiếc tại Malaysia, mang lại sự độc đáo cho những người yêu thích mẫu bán tải này.
Ford Ranger bản đặc biệt vừa ra mắt tại Malaysia

Dựa trên biến thể Ranger XLT Plus, phiên bản đặc biệt này đã được nâng cấp với các chi tiết ngoại thất nổi bật, bao gồm vè chắn bùn mở rộng sơn đen mờ, thanh thể thao cho thùng hàng, cùng với bộ decal trang trí tinh tế ở bên hông và trên nắp capo. Những tính năng này không chỉ tăng cường tính thẩm mỹ mà còn tạo thêm phong cách thể thao cho chiếc xe.

Ngoài ra, xe còn có tấm ốp cửa bảo vệ đèn LED có logo Ranger và giá để cốc bên dưới cửa gió điều hoà phía trước.

Một số nâng cấp trên Ford Ranger XLT Plus Special Edition

Phiên bản Ranger XLT Plus Special Edition thực sự thể hiện cam kết của Ford trong việc đổi mới và nâng cao chất lượng sản phẩm. Được thiết kế dành riêng cho những tay lái sành điệu, phiên bản này đáp ứng đầy đủ yêu cầu về hiệu suất, phong cách, và chức năng.

Turse Zuhair, Giám đốc điều hành của SDAC, đã nhấn mạnh rằng "sự ra mắt này sẽ củng cố vị thế của chúng tôi như là đơn vị hàng đầu trong phân khúc xe bán tải tại quốc gia, đồng thời khẳng định những nỗ lực không ngừng của chúng tôi để cải thiện trải nghiệm thương hiệu cho khách hàng."

Ranger XLT Plus được trang bị động cơ diesel tăng áp kép 2.0 lít, cho công suất khoảng 208 mã lực, kết hợp với hộp số tự động 10 cấp và hệ thống dẫn động 4 bánh Electronic Shift-On-The-Fly đặc trưng của Ford. Những trang bị đáng chú ý khác bao gồm màn hình cảm ứng 10,1 inch tích hợp Apple CarPlay và Android Auto không dây, hệ thống điều hòa tự động hai vùng, cùng cụm đồng hồ kỹ thuật số, tạo nên một trải nghiệm lái xe hiện đại và tiện nghi.

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Các hãng khác thi nhau điện hoá và facelift bán tải, Mazda vẫn hờ hững nâng cấp nhẹ cho BT-50

Mazda BT-50 2024 chỉ được thay thế, bổ sung các phiên bản cấu hình và nâng cấp trang bị, trong khi vẫn giữ nguyên thiết kế cũ.

Sự lột xác của Toyota Land Cruiser: phiên bản đặc biệt đậm chất xe đua

Phiên bản đặc biệt của Toyota Land Cruiser, được lấy cảm hứng từ môi trường đua xe, mang lại một trải nghiệm độc đáo nhưng vẫn giữ nguyên mức giá như phiên bản tiêu chuẩn.

Omoda 3 lộ diện có thể về Việt Nam

Sau màn ra mắt của bộ ba OMODA 5, 5 e-QUA và S5 cách đây không lâu, thương hiệu OMODA tới từ Trung Quốc đã tiếp tục hé lộ mẫu SUV mới mang tên OMODA 3. Nếu về Việt Nam sẽ cạnh tranh với Toyota Raize và KIA Sonet.

Bán tải Hyundai Santa Cruz 2025: ngoại hình hầm hố, nội thất tràn ngập công nghệ

Phiên bản Santa Cruz 2025 đã được tinh chỉnh thiết kế để trông giống một mẫu bán tải truyền thống hơn là một mẫu crossover. Thay đổi đáng chú ý nhất của Hyundai Santa Cruz là mặt ca-lăng mới vuông vức hơn cùng những nâng cấp cho bản địa hình XRT.

Tasco-Savico bất ngờ rút khỏi dự án mở đại lý BYD tại Việt Nam

Hãng xe điện Trung Quốc sẽ hợp tác cùng các nhà phân phối khác để đảm bảo kế hoạch trình làng thị trường Việt Nam trong tháng 6.

Có thể bạn quan tâm