Kia Seltos 2024 bản facelift ra mắt, giá từ 599 triệu đồng

Thứ Hai, 25/03/2024 - 16:28

Kia Seltos 2024 ra mắt thị trường xe Việt Nam, đây là bản nâng cấp giữa vòng đời. Các đại lý Kia tại Việt Nam cho biết đã bắt đầu nhận cọc cho mẫu Seltos 2024.
Kia Seltos 2024

Đời xe Kia Seltos 2024 là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời và được thay đổi kiểu dáng, bổ sung trang bị lẫn công nghệ an toàn. Điều này giúp Kia Seltos tạo sức ép cho nhiều đối thủ. Trong đó ngoại trừ bản GT-Line chưa có giá chính thức, 3 phiên bản còn lại đều được đại lý công bố giá niêm yết dao động 599-739 triệu đồng.

Seltos có 8 tùy chọn màu sơn ngoại thất gồm xám Steel Grey, đen Fusion Black, vàng Starbright Yellow, xanh Mineral Blue, xanh mới Jungle Green, trắng Glacial White Pearl, đỏ Runway Red, cam Punchy Orange. Phiên bản Premium có 4 tùy chọn 2 tông màu gồm trắng Glacial White Pearl – đen Aurora Black Pearl, đỏ Runway Red – đen Aurora Black Pearl, cam Punchy Orange – đen Aurora Black Pearl, vàng Starbright Yellow – đen Aurora Black Pearl.

Liên hệ đến một đại lý KIA tại TP.HCM, nhân viên tư vấn cho biết xe được bán ra ở 4 phiên bản gồm 1.5 AT, 1.5 Luxury, 1.5 Premium và 1.5 GT-line. "Từ lúc này, khách hàng đã có thể đặt cọc 5-10 triệu đồng cho Kia Seltos 2024. Mẫu xe này được lắp ráp trong nước và chuẩn bị ra mắt vào hè năm nay”, một nhân viên xác nhận. Nguồn tin từ đại lý cũng khẳng định nếu khách hàng đặt cọc từ sớm sẽ được giao xe ngay trong tháng 4. 

Tương tự Seltos được bán tại Ấn Độ, Kia Seltos 2024 ở Việt Nam được tinh chỉnh nhiều chi tiết bao gồm dải đèn LED ban ngày, cụm đèn hậu hình chữ L ở đuôi với tạo hình ấn tượng hơn. Nhân viên tư vấn tại đại lý cũng khẳng định Seltos 2024 đã được trang bị phanh tay điện tử thay cho phanh tay cơ.

Kia Seltos 2024 sẽ được trang bị màn hình HUD trên 2 phiên bản cao cấp. Ảnh: Kia Việt Nam.

Hệ thống giải trí trên xe cũng được trang bị thêm Apple Car play không dây. Tuy nhiên, những options này chỉ xuất hiện trên 3 phiên bản gồm 1.5 Luxury, 1.5 Premium và 1.5 GT-line. Hai phiên bản cao cấp là Premium và GT-Line cũng được trang bị đầy đủ tính năng an toàn ADAS và màn hình hiển thị trên kính lái (HUD).

Người này cũng cho biết ngoại trừ phiên bản 1.5 GT-Line được trang bị động cơ tăng áp 1.5 Turbo, cả 3 phiên bản thấp hơn đều sử dụng động cơ xăng 1.5 hút khí tự nhiên tương tự Kia Sonet.

Như vậy với mức giá chưa đến 600 triệu, Kia Seltos 2024 dự kiến là mẫu SUV cỡ B có mức giá cạnh tranh nhất phân khúc khi so với những đối thủ như Hyundai Creta (640-745 triệu), Mitsubishi Xforce (599-680 triệu) hay Toyota Yaris Cross (650-765 triệu đồng), Mazda CX-3 (529-654 triệu), Honda HR-V (699-876 triệu).

Kia Seltos ra mắt thị trường Việt Nam từ 2020 và được đánh giá là mẫu xe tiên phong của phân khúc xe SUV hạng B tại Việt Nam, liên tiếp trong 2 năm 2021-2022 doanh số của Seltos luôn đứng đầu phân khúc. Với sự ra mắt của phiên bản mới và mức giá hợp lý càng củng cố vị thế vững vàng của dòng xe này trong phân khúc.

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Mừng 120 năm tuổi, hãng siêu xe Hispano Suiza có ngay bản đặc biệt Carmen Sagrera "chắp cánh bay xa"

Điểm nổi bật của siêu xe điện Hispano Suiza Carmen Sagrera nằm ở cặp cánh đuôi khổng lồ phía sau, không chỉ có tác dụng khí động học mà còn gợi nhớ biểu tượng con cò của hãng.

Kia Sportage 2024 thêm trang bị, tăng giá bán

Kia mới đây vừa giới thiệu Sportage 2024 tại thị trường Mỹ. Xe được bổ sung thêm một số trang bị mới, đồng thời tăng giá hơn 800 USD so với phiên bản tiền nhiệm.

So sánh Lamborghini Urus SE giá 14,8 tỷ đồng với Urus S?

Là phiên bản SUV hybrid đầu tiên của thương hiệu, Lamborghini Urus SE sở hữu một số thay đổi so với 2 phiên bản Urus S và Urus Performante.

Mercedes-Benz GLC 2023 có thêm bản mới, hiệu suất mạnh hơn cả siêu xe Lamborghini Urus

Mặc dù chỉ sử dụng động cơ 4 máy nhưng thông số của phiên bản Mercedes-Benz GLC cao nhất lại có hiệu suất mạnh hơn cả siêu xe Lamborghini Urus.

Mitsubishi Xforce sẽ ra mắt khách Việt trước Tết Nguyên đán, giá dự kiến từ 650 triệu

Theo thông tin từ nhiều đại lý Mitsubishi, mẫu SUV cỡ B Mitsubishi Xforce dự kiến sẽ ra mắt tại Việt Nam vào cuối tháng 12/2023 hoặc đầu tháng 1/2024, trước Tết Nguyên đán.

Có thể bạn quan tâm

  • Bất ngờ tại London: Siêu xe Mercedes-AMG One đầu tiên xuất hiện
    Bất ngờ tại London: Siêu xe Mercedes-AMG One đầu tiên xuất hiện
    Việc bàn giao siêu xe Mercedes-AMG One là một sự kiện đáng chú ý trong ngành. Chỉ có 275 chiếc được sản xuất trên toàn cầu, Mercedes-AMG One không chỉ là biểu tượng của công nghệ và hiệu suất vượt trội mà còn là minh chứng cho sự độc đáo và đẳng cấp của thương hiệu Mercedes. Mỗi chiếc xe được giao đến tay khách hàng ở nhiều quốc gia khác nhau, mang theo niềm tự hào và sự phấn khích của những người đam mê tốc độ và sự hoàn hảo.
  • Mitsubishi Xforce Ultimate có giá bán 705 triệu đồng tại Việt Nam
    Mitsubishi Xforce Ultimate có giá bán 705 triệu đồng tại Việt Nam
    Ra mắt Xforce Ultimate là sự kiện mở màn trong chuỗi hoạt động chào mừng cột mốc 30 năm “Vững tiến mỗi hành trình” của Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) - một trong những nhà sản xuất ô tô có hành trình phát triển lâu đời nhất tại Việt Nam được đông đảo khách hàng tin cậy và lựa chọn.
  • Lộ diện Mercedes-Maybach SL-Class sắp ra mắt
    Lộ diện Mercedes-Maybach SL-Class sắp ra mắt
    Mercedes-Maybach SL-Class là phiên bản siêu sang của mẫu xe mui trần SL-Class, vốn sẽ ra mắt trong năm 2024 - 2025.
  • Cận cảnh thiết kế VinFast VF Wild tại Việt Nam
    Cận cảnh thiết kế VinFast VF Wild tại Việt Nam
    Mẫu pickup concept điện siêu hot VinFast VF Wild đã có mặt tại Việt Nam. Mẫu xe trưng bày tại một trung tâm thương mại ở Gia Lâm, ngày 10/5.
  • Kia Seltos bổ sung thêm phiên bản 1.5L Deluxe giá 639 triệu đồng
    Kia Seltos bổ sung thêm phiên bản 1.5L Deluxe giá 639 triệu đồng
    Kia Seltos đã được bổ sung thêm phiên bản 1.5L Deluxe với giá 639 triệu đồng. Với sự bổ sung này, Kia Seltos đã có tổng cộng 6 phiên bản tại thị trường Việt Nam với khoảng giá khá rộng.