Kia Seltos bổ sung thêm phiên bản 1.5L Deluxe giá 639 triệu đồng

Thứ Tư, 12/06/2024 - 10:46

Kia Seltos đã được bổ sung thêm phiên bản 1.5L Deluxe với giá 639 triệu đồng. Với sự bổ sung này, Kia Seltos đã có tổng cộng 6 phiên bản tại thị trường Việt Nam với khoảng giá khá rộng.

Hiện, Kia Seltos là SUV cỡ B đa dạng nhất về số lượng phiên bản với 6 phiên bản

Song song với việc trình làng Kia Sonet 2024 tại thị trường Việt Nam, Thaco cũng bổ sung thêm 2 phiên bản mới dành cho Kia Seltos, bên cạnh nâng cấp phiên bản Luxury để phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng trong nước.

Kia Seltos đã được bổ sung thêm phiên bản 1.5L Deluxe với giá 639 triệu đồng, dành cho các khách hàng Việt Nam có nhu cầu sử dụng mẫu xe sở hữu các trang bị tối ưu khi di chuyển trong đô thị. Như vậy, kể từ khi phiên bản Kia Seltos 2024 facelift ra mắt tháng 3/2024 thì Thaco liên tục bổ sung thêm các phiên bản, cụ thể bản Seltos 1.5 Turbo Luxury ra mắt cuối thắng 5 với giá 749 triệu đồng.

Ở phiên bản này, bên cạnh động cơ Smartstream G dung tích 1.5L, Kia Seltos còn được trang bị điều hòa tự động 2 vùng độc lập, phanh tay điện tử cùng tính năng Auto Hold, màn hình giải trí trung tâm kích thước 10,25 inch và cảm biến lốpáp suất .

Trong khi đó, phiên bản 1.5 Turbo Luxury của Kia Seltos được trang bị động cơ Smartstream tăng áp dung tích 1.5 L tương tự phiên bản 1.5 Turbo GT-Line, kết hợp với hộp số ly hợp kép 7 cấp. Động cơ này giúp Seltos phiên bản 1.5 Turbo Luxury có công suất tối đa 158 mã lực kèm mô-men xoắn cực đại 253 Nm. Tuy nhiên, phiên bản 1.5 Turbo Luxury của mẫu SUV cỡ B không có Cruise Control cùng chức năng giới hạn tốc độ MSLA. Theo thông tin đăng tải trên website của Kia, giá niêm yết cho Kia Seltos 1.5 Tubo Luxury tại thị trường Việt Nam là 749 triệu đồng. Mức giá này tương đồng phiên bản 1.5 L Premium, thấp hơn 50 triệu đồng so với phiên bản GT-Line đồng thời thấp hơn 50 triệu đồng so với phiên bản 1.5 L Luxury vừa mới được cập nhật.

Thaco cho biết Kia Seltos phiên bản 1.5 L Luxury mới sẽ sở hữu các nâng cấp về trang bị như 6 túi khí, kiểm soát hành trình và hệ thống giới hạn tốc độ MSLA. Nhờ các nâng cấp trên, phiên bản Luxury mới của Kia Seltos có thể đáp ứng nhu cầu đi lại hàng ngày của khách hàng, đặc biệt thuận tiện và an toàn khi lái xe đường dài, di chuyển trên các tuyến đường cao tốc.

Kia Seltos phiên bản Luxury cũng được Kia nâng cấp với việc bổ sung điều khiển hành trình kèm tính năng giới hạn tốc độ MSLA. Ảnh: Kia.

Như vậy, Kia Seltos tiếp tục là mẫu SUV cỡ B có số lượng phiên bản nhiều nhất phân khúc tại thị trường ôtô Việt Nam. Khách hàng Việt có thể chọn lựa từ tổng cộng 6 phiên bản của Kia Seltos, bao gồm 1.5L AT (giá niêm yết 599 triệu đồng), 1.5L Deluxe (639 triệu đồng), 1.5L Luxury (699 triệu đồng), 1.5L Premium và 1.5 Turbo Luxury (cùng đồng giá 749 triệu đồng) bên cạnh phiên bản 1.5 Turbo GT-Line có giá niêm yết 799 triệu đồng).

Bảng giá Kia Seltos 2024

Phiên bản Giá bán
Kia Seltos 1.5L AT 599 triệu đồng
Kia Seltos 1.5L Deluxe 639 triệu đồng
Kia Seltos 1.5L Luxury 679 triệu đồng
Kia Seltos 1.5L Premium 749 triệu đồng
Kia Seltos 1.5L Turbo Luxury 749 triệu đồng
Kia Seltos 1.5L Turbo GT-Line 799 triệu đồng

Sau 4 tháng đầu năm, Kia Seltos đạt doanh số 1.539 xe cao thứ năm trong phân khúc và xếp dưới lần lượt các đối thủ Mitsubishi Xforce (2.140 xe), Honda HR-V (2.090 xe), Toyota Yaris Cross (2.037 xe) so với Hyundai Creta (1.706 xe).

Phân khúc SUV cỡ B tại thị trường Việt Nam đang có sự hiện diện của hàng loạt thương hiệu xe bao gồm Toyota Corolla Cross, bộ đôi Mazda CX-3 và Mazda CX-30, dòng xe điện VinFast VF 6, MG4 EV hay sắp tới là Omoda E5, Jaecoo J7, BYD Atto 3 và nhiều khả năng cả Haval Jolion cũng sẽ xuất hiện.

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Toyota Land Cruiser Prado bản cao cấp Kakadu có giá hơn 66.000 USD

Đặc biệt hơn, biến thể Toyota Land Cruiser Prado Kakadu có thiết kế lưới tản nhiệt giống như các phiên bản Land Cruiser Prado từng bán tại Việt Nam.

Kia Sonet Facelift 2024 lộ diện với thiết kế mới tinh tế hơn

Những bức ảnh của Kia Sonet Facelift 2024 đã được công bố trước ngày ra mắt chính thức cho thấy mẫu crossover cỡ nhỏ của Kia sẽ áp dụng phong cách thiết kế mới nhất của thương hiệu xe Hàn Quốc

Audi "facelift" cho xe hạng C cao cấp A3, có tính năng gây khó chịu khi thêm bản SUV hoá allstreet

Khách hàng chắc chắn sẽ thấy không vui khi biết nhiều tính năng thiết yếu như giữ ga tự động thích ứng, đèn pha tự động... của Audi A3 facelift phải trả tiền thuê bao mới được kích hoạt.

Toyota Land Cruiser thuần điện có thể ra mắt vào năm 2026

Toyota có kế hoạch mở rộng dòng sản phẩm Land Cruiser thông qua 2 biến thể thuần điện, có thể ra mắt trong vòng 2 năm tới.

Suzuki Swift 2024 giá gần 200 triệu đồng được mở bán tại Ấn Độ

Sau lần ra mắt đầu tiên tại quê nhà Nhật Bản vào tháng 12/2023, đến nay Suzuki Swift 2024 tiếp tục ra mắt một thị trường châu Á khác là Ấn Độ.

Có thể bạn quan tâm

  • Khám phá BMW M5 Hybrid mới: 727 mã lực đầy ấn tượng
    Khám phá BMW M5 Hybrid mới: 727 mã lực đầy ấn tượng
    Dòng xe BMW M5 thế hệ thứ 7, mã hiệu G90, đánh dấu sự xuất hiện đầu tiên của công nghệ động cơ V8 hybrid trong dòng xe này. Điều đáng chú ý là mặc dù tích hợp công nghệ hybrid tiên tiến, chiếc xe vẫn mang trọng lượng gần 2,5 tấn.
  • Những dấu hiệu cho thấy xe điện đã đủ khả năng thay thế xe xăng
    Những dấu hiệu cho thấy xe điện đã đủ khả năng thay thế xe xăng
    Ngày càng nhiều xe điện hiện nay có tầm hoạt động vượt trội, đạt từ 483 km trở lên. Điều này đáng chú ý là số lượng các mẫu xe điện có khả năng này tại thị trường Mỹ đã tăng gần gấp 4 lần chỉ trong khoảng thời gian từ năm 2021 đến 2023. Sự phát triển này phản ánh rõ ràng xu hướng và tiềm năng ngày càng lớn của xe điện trong việc thay thế xe xăng truyền thống.
  • Kia Carnival 2025 nâng cấp nhẹ thiết kế, bổ sung thêm biến thể hybrid
    Kia Carnival 2025 nâng cấp nhẹ thiết kế, bổ sung thêm biến thể hybrid
    Mẫu MPV cỡ trung của thương hiệu Kia được nâng cấp về ngoại hình, bổ sung thêm biến thể hybrid đồng thời tăng nhẹ về giá bán.
  • Maybach S 580 Night Edition phiên bản đặc biệt của Mercedes với vẻ đẹp bí ẩn
    Maybach S 580 Night Edition phiên bản đặc biệt của Mercedes với vẻ đẹp bí ẩn
    Mercedes-Maybach S 580 Night Edition vẫn duy trì phong cách sơn hai tông màu đặc trưng của nhiều mẫu Maybach khác. Tuy nhiên, các chi tiết ngoại thất màu đen cùng logo Maybach ẩn tinh tế đã tạo nên sự khác biệt độc đáo cho phiên bản này.
  • Mitsubishi Xforce Ultimate có giá bán 705 triệu đồng tại Việt Nam
    Mitsubishi Xforce Ultimate có giá bán 705 triệu đồng tại Việt Nam
    Ra mắt Xforce Ultimate là sự kiện mở màn trong chuỗi hoạt động chào mừng cột mốc 30 năm “Vững tiến mỗi hành trình” của Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) - một trong những nhà sản xuất ô tô có hành trình phát triển lâu đời nhất tại Việt Nam được đông đảo khách hàng tin cậy và lựa chọn.