BYD Seal: Hạ công suất để đưa giá bán về mức hấp dẫn

Thứ Năm, 04/07/2024 - 20:58

Mặc dù BYD Seal phiên bản Dynamic đã được hạ công suất, nhưng tổng chi phí mà khách hàng cần bỏ ra, bao gồm cả COE, vẫn vượt ngưỡng 125.000 USD. Điều này cho thấy rằng dù có những điều chỉnh về công suất để giảm giá, BYD Seal vẫn duy trì mức giá khá cao trong phân khúc của mình.
Paultan.org cho biết, Singapore vừa đón nhận thêm phiên bản hạ công suất của mẫu ô tô điện Trung Quốc BYD Seal. Việc có công suất thấp hơn giúp khách hàng mua BYD Seal tiết kiệm được một khoản tiền khi đăng ký chứng nhận quyền sở hữu ô tô (COE).

BYD Seal bản hạ công suất tại Singapore.

BYD Seal phiên bản hạ công suất sử dụng mô-tơ 100kW (134 mã lực), đủ điều kiện nhận COE loại A dành cho xe điện tại Singapore.

So với phiên bản Dynamic của BYD Seal đã ra mắt trước đó tại Singapore với công suất 204 mã lực (150kW), phiên bản hạ công suất này cần 10 giây để đạt tốc độ từ 0-100km/h, so với 7,5 giây của phiên bản trước.

Mặc dù giảm công suất, xe vẫn sử dụng pin LFP 61,44kWh, cho phạm vi hoạt động không thay đổi là 460km theo tiêu chuẩn WLTP. Sạc nhanh công suất 110kW giúp xe đầy pin từ 30 – 80% trong 32 phút.

Theo sgCarMart, phiên bản hạ công suất của BYD Seal vẫn giữ nguyên trang bị như phiên bản cao hơn. Với việc hạ công suất, giá xe bao gồm COE khoảng 125.000 USD (tương đương gần 3,2 tỷ đồng).

Quyết định giảm công suất xe ô tô tại Singapore nhằm đáp ứng yêu cầu cụ thể về COE.

Ngoài ra, khách hàng vẫn có thể chọn mua BYD Seal với các phiên bản công suất cao Premium (230kW) và Performance (390kW), tuy nhiên sẽ phải đăng ký COE loại B với chi phí cao hơn.

Mới đây, BYD Seal Dynamic 100kW đã ra mắt, làm cho tất cả các mẫu xe BYD bán tại Singapore đều có sẵn phiên bản được đăng ký COE loại A.

Trong khi đó, BYD Seal dự kiến sẽ công bố giá bán tại Việt Nam vào ngày 18/7 sắp tới. Xe sẽ được bán với hai phiên bản công suất là 150 và 390kW, giá bán dự kiến sẽ thấp hơn so với Singapore.

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Mercedes-Benz Việt Nam chơi lớn vừa giảm giá vừa tặng thêm ưu đãi bảo hiểm 2 năm

Từ ngày 01/03 – 30/4/2023, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) sẽ áp dụng ưu đãi riêng biệt cho một số dòng xe nhằm mang đến nhiều sự lựa chọn hấp dẫn hơn cho khách hàng của hãng xe này.

Ấn Độ từ chối dự án nhà máy ô tô trị giá 1 tỷ USD của hãng xe Trung Quốc

Dự án được BYD đề xuất với chính phủ Ấn Độ vào đầu tháng này, đặt một nhà máy ô tô trị giá 1 tỷ USD ở TP. Hyderabad, đã bị từ chối.

Doanh số xe sedan hạng D tháng 5/2024: Camry bán nhiều hơn tổng xe của các đối thủ

Ở phân khúc xe gầm thấp hạng D, trong tháng 5/2024 doanh số giảm nhẹ so với tháng trước. Mẫu xe Toyota Camry bán ra cao hơn cả tổng lượng xe của Mazda 6, Kia K5 và Honda Accord.

Giá ô tô giảm sâu vài trăm triệu, đại lý đua nhau 'xả hàng' dịp cuối năm

KIA K5, MG5, Toyota Fortuner, Suzuki Hybrid Ertiga... là những mẫu xe mới gia nhập cuộc đua giảm giá ô tô trong tháng 11.

Trường Hải tiếp tục đề xuất giảm lệ phí trước bạ ô tô lắp ráp trong nước

Tập đoàn Trường Hải và Cục Thuế tỉnh Quảng Nam đã có văn bản đề xuất các giải pháp nhằm hỗ trợ, thúc đẩy sản xuất kinh doanh cụ thể là giảm lệ phí trước bạ cho xe lắp ráp.

Có thể bạn quan tâm