Bán tải Mitsubishi Triton có thêm phiên bản GLX-R 2 cầu giá rẻ

Thứ Hai, 07/10/2024 - 17:29

Dựa trên bản GLX thấp, Mitsubishi Triton GLX-R đem tới hệ dẫn động 4 bánh và các trang bị ngoại hình hấp dẫn dân chơi bán tải địa hình.

So với các phiên bản khác, Mitsubishi Triton GLX-R chỉ có các trang bị cơ bản nhằm giảm giá thành tối đa cho xe.

Phiên bản GLX-R 2 cầu này vẫn sở hữu lưới tản nhiệt Dynamic Shield nhưng không còn được ốp chrome, đèn pha trên xe cũng chỉ là loại halogen và thềm cửa cũng bị cắt bớt

Kế thừa truyền thống vượt địa hình tốt của hãng, Mitsubishi Triton thế hệ mới cũng được trang bị hệ thống dẫn động 4 bánh Super Select 4WD trứ danh. Tuy nhiên hệ thống này hiện chỉ được trang bị cho bản Athlete cao nhất, kèm theo ngoại hình hào nhoáng và nhiều trang bị tiện nghi mà chưa chắc cần thiết với những người chơi bán tải. Chính vì vậy Mitsubishi đã mở rộng dòng sản phẩm Triton tại Úc, với việc bổ sung phiên bản GLX-R.

Dựa trên bản tiêu chuẩn GLX đúng như tên gọi, phiên bản mới cũng được trang bị hệ dẫn động 4 bánh nhưng có cấu hình thấp hơn. Điều này giải thích cho đèn pha halogen cơ bản và thiếu lưới tản nhiệt Dynamic-Shield mạ crôm ở phía trước hay các dè nới rộng bánh. Tuy nhiên, Triton GLX-R vẫn có bộ mâm 18 inch sơn đen và có thanh thể thao phù hợp ở phía sau.

Các điểm nhấn ngoại thất màu đen khác bao gồm lưới tản nhiệt, ốp gương và gờ bên hông. Mitsubishi cũng đã bỏ bậc lên xuống bên hông, tạo ra một điểm khác biệt so với các phiên bản khác. Nhìn chung, ngoại thất xe đã được tối giản nhưng vừa đủ để tạo cho những người ham mê "độ đẽo" một lựa chọn giá rẻ hơn cho các nâng cấp địa hình và ngoại hình mà họ dự định lắp đặt.

Bên trong, GLX-R có ghế bọc vải đen với đường khâu màu bạc, vô lăng bọc da và sàn xe trải thảm hoàn toàn. Hệ thống thông tin giải trí 9 inch được bao gồm trong trang bị tiêu chuẩn, cùng với danh sách dài các tính năng ADAS. Hơn nữa, phiên bản mới giới thiệu tính năng Tailgate Assist mới, bổ sung thanh chống kép trên thùng sau để vận hành dễ dàng hơn.

Giống như các mẫu xe Mitsubishi Triton khác của Úc , GLX-R được trang bị động cơ turbodiesel 2,4 lít sản sinh công suất 201 mã lực (150kW / 204PS) và mô-men xoắn 470Nm và kết hợp với hộp số tự động sáu cấp. Hệ thống Super Select II 4WD, trước đây chỉ dành riêng cho các phiên bản cao cấp hơn cải thiện khả năng off-road với khóa vi sai cầu sau và trung tâm, và các chế độ lái Drive Mode Terrain Control (Normal, Eco, Gravel, Snow, Mud, Sand và Rock).

GLX-R cũng thừa hưởng hệ thống treo “tiêu chuẩn” từ các phiên bản cao cấp hơn, tập trung nhiều hơn vào sự thoải mái so với hệ thống treo “chịu tải nặng” được tìm thấy ở các phiên bản thấp hơn. Những đợt giao hàng đầu tiên của Mitsubishi Triton GLX-R tại các đại lý ở Úc sẽ bắt đầu vào tháng này. Phiên bản mới có giá AU$ 56.740 (964 triệu đồng), đắt hơn AU$ 3.450 (58,6 triệu đồng) so với GLX và rẻ hơn AU$ 2.350 (39,9 triệu đồng) so với GLS.

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Hatchback thời thượng Nissan Note 2024 facelift trình làng tại Nhật Bản, ghế phụ có thể xoay tiện lợi ra vào cho người khuyết tật

Bản facelift Nissan Note vừa được ra mắt tại Nhật Bản với thay đổi chủ yếu tập trung ở ngoại thất, trong khi động cơ và những trang bị công nghệ vẫn thừa hưởng từ phiên bản cũ.

Triển vọng tương lai của xe Sedan bình dân tại thị trường Việt Nam

Tình hình doanh số ảm đạm đã khiến nhiều mẫu SUV cỡ B phải điều chỉnh giá bán theo hướng giảm, nhằm tiếp cận mức giá dưới 600 triệu đồng.

Suzuki Jimny phiên bản 5 cửa 2024 ra mắt tại Indonesia

Mẫu SUV Suzuki Jimny 5 cửa 2024 vừa chính thức được giới thiệu tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Indonesia (IIMS) 2024, giá quy đổi từ 722 triệu đồng.

Toyota Sienna 2025 vừa ra mắt tại Mỹ với giá từ 946 triệu đồng

Toyota Sienna 2025 vừa ra mắt tại thị trường Mỹ với loạt trang bị tiện nghi và an toàn hiện đại, đi kèm mức giá từ 946 triệu đồng.

Bán tải Ford Maverick 2025 lộ diện giá chỉ từ 663 triệu đồng

Mới đây, hãng xe Ford đã chính thức giới thiệu phiên bản nâng cấp giữa vòng đời cho mẫu bán tải cỡ nhỏ Maverick 2025 tại thị trường quê nhà Mỹ. Ford Maverick 2025 lần đầu tiên được bổ sung lựa chọn hệ động lực AWD Hybrid, màn hình lớn hơn và phiên bản

Có thể bạn quan tâm