Những mẫu xe mới sắp lộ diện tại thị trường Việt Nam

Thứ Năm, 01/01/1970 - 08:00

Hyundai Grand i10 2024, Ford Transit 2024, Mitsubishi Triton thế hệ mới và Mitsubishi Xforce phiên bản cao cấp đang được tiết lộ chuẩn bị ra mắt tại thị trường Việt Nam.
Hiện tại, nhiều đại lý Hyundai đã thông báo sẽ ra mắt một mẫu xe được coi là "vương miện của phân khúc xe cỡ nhỏ" vào ngày 15/6 sắp tới. Đi kèm là hình ảnh của một mẫu xe 5 cửa (hatchback) với thiết kế mang nhiều đường nét tương tự mẫu Grand i10 Nios đang được bán tại thị trường Ấn Độ.

Hình ảnh mẫu xe Hyundai sắp ra mắt được một đại lý chia sẻ (trái) và mẫu Grand i10 Nios tại Ấn Độ (phải).

Có thông tin từ TC Motor xác nhận rằng Hyundai Grand i10 đang chuẩn bị ra mắt phiên bản mới tại Việt Nam, và hình ảnh của mẫu xe đã được ghi lại. Có khả năng cao rằng mẫu xe Hyundai sẽ trình làng vào cuối tuần này sẽ là bản nâng cấp (facelift) của Grand i10.

Mặc dù giá bán và thông số chi tiết chưa được tiết lộ, nhưng theo một số đại lý, giá của Hyundai Grand i10 2024 dự kiến sẽ không có nhiều thay đổi. Khách hàng cũng sẽ có cơ hội lái thử xe tại sự kiện ra mắt.

Gần đây, Mitsubishi cũng xác nhận rằng phiên bản cao cấp nhất của Mitsubishi Xforce, gọi là Ultimate, sẽ được giới thiệu trong tháng 6 này, và mẫu xe mới sẽ có mặt tại thị trường vào quý III.

Cụ thể, Mitsubishi Xforce Ultimate sẽ có mặt tại các đại lý từ ngày 18/6. Phiên bản này sẽ được trang bị nhiều tính năng hấp dẫn như hệ thống âm thanh Yamaha Premium, cốp sau mở điện tiện lợi và gói hỗ trợ lái nâng cao ADAS.

Mitsubishi Triton 2024 thuộc thế hệ thứ 6 mới nhất.

Mẫu xe còn giữ bí mật của Mitsubishi, tuy chưa được công bố, có khả năng lớn sẽ là thế hệ tiếp theo của mẫu bán tải Triton. Các đại lý đã bắt đầu nhận đặt cọc cho Triton 2024 và cho biết xe dự kiến ra mắt vào tháng 9, trùng với giai đoạn quý III khi Mitsubishi có kế hoạch giới thiệu mẫu xe mới. Triton 2024 đã được phát hiện trên đường phố Việt Nam.

Trong khi đó, Ford đã xác nhận rằng thế hệ mới của mẫu xe 16 chỗ Ford Transit sẽ được giới thiệu cho khách hàng Việt vào ngày 5/7. Transit 2024 bán tại Việt Nam là phiên bản dành cho thị trường Trung Quốc, được phát triển bởi liên doanh JMC - Ford.

Ford Transit 2024 tại Việt Nam.

Thời gian gần đây, Ford Transit mới đã xuất hiện tại nhà máy Ford ở Hải Dương và được thử nghiệm trên đường phố.

Theo nhân viên tư vấn bán hàng, Transit 2024 sẽ có hai phiên bản khác nhau. Phiên bản số sàn sử dụng động cơ 2.0L dự kiến có giá từ 889-899 triệu đồng, trong khi phiên bản số tự động với động cơ 2.3L sẽ có giá khoảng 950 triệu đồng.

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Xe sang đua giảm giá, Mercedes C-Class hạ sâu đến 110 triệu đồng

Đầu tháng 9, Mercedes-Benz C-Class thế hệ mới bất ngờ được điều chỉnh giảm giá lên đến 110 triệu đồng, cùng các ưu đãi khác giúp người mua có thể tiết kiệm lên tới 200 triệu đồng.

Mua ô tô điện VinFast được ưu đãi lãi suất vay

Khách hàng vay mua ô tô điện VinFast qua một số ngân hàng sẽ được áp dụng mức lãi suất thấp hơn đáng kể mặt bằng chung hiện tại.

Ford Explorer giảm giá bán sốc cho xe có số VIN 2022

Từ tháng 3, phiên bản Limited của Explorer có giá bán khởi điểm chưa đến 2 tỷ đồng cho các xe có số VIN thuộc đời 2022.

Top xe bán tải tháng 4/2023: Ford Ranger giữ vững phong độ, các đối thủ rớt thảm

Top xe bán tải tháng 4, trong khi Ford Ranger vẫn giữ phong độ dẫn đầu trong bảng xếp hạng phân khúc bán tải, các đối thủ còn lại đều có doanh số tụt mạnh.

Forbes Ấn Độ: Chiến lược của VinFast ngược dòng với Tesla tại thị trường lớn thứ 3 thế giới

Đại diện VinFast nói với Forbes Ấn Độ: “Ấn Độ là thị trường ô tô lớn thứ ba trên thế giới. Mặc dù tỷ lệ thâm nhập của xe điện đang ở mức 1%, nhưng có tiềm năng rất lớn trong việc áp dụng BEV (xe điện chạy pin) ở đây mà VinFast đang mong muốn tham gia”.

Có thể bạn quan tâm