Mitsubishi Triton Black Edition 2024 ra mắt tại Thái Lan

Thứ Hai, 29/07/2024 - 16:16

Các thương hiệu xe hơi khác thường dành phiên bản màu tối ở các giai đoạn sau của vòng đời xe tuy nhiên Mitsubishi đã đi ngược lại xu thế trên với Triton Black Edition mới tại thị trường Thái Lan.

Đúng như tên gọi, Triton Black Edition 2024 được thiết kế với tông màu đen làm chủ đạo. Được phát triển dựa trên biến thể Triton Ultra nhưng chiếc bán tải lại mang những nét đặc trưng ở lưới tản nhiệt phía trước được thiết kế theo ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield với lớp hoàn thiện màu đen bóng.

Màu đen bao phủ các chi tiết như ốp gương, tay nắm cửa, tay nắm cửa sau và bánh xe hợp kim 18 inch của Mitsubishi Triton Black Edition. Để bổ sung thêm vẻ bề ngoài có chút nhàm chán, đội ngũ thiết kế của Mitsubishi đã bổ sung các điểm nhấn bằng titan khói trên bậc cửa và cản sau. Phiên bản nâng cấp mới của Triton sẽ được cung cấp với hai tuỳ chọn màu sắc Graphite Grey hoặc White Diamond.

Riêng bậc lên xuống và cản sau dùng màu đen titan. Các biến thể được phối cùng với màu sơn thân xe để thêm hai lựa chọn là xám Graphite Gray hoặc trắng White Diamond.

Giống như ngoại thất, nội thất Triton Black Edition 2024 cũng được trang trí với tông đen chủ đạo. Bộ ghế da có chỉ khâu màu trắng tạo sự tương phản, trần xe sáng màu để hạn chế không khí u ám tổng thể.

Mitsubishi Triton Black Edition dựa trên cấu hình Ultra nên sẽ có sẵn một số trang bị như hệ thống thông tin giải trí 9 inch và bộ hệ thống hỗ trợ người lái tiên tiến (ADAS). Mitsubishi Triton Black Edition sở hữu động cơ turbodiesel 2.4 lít, sản sinh công suất 181 mã lực và mô-men xoắn 430 Nm. Đáng chú ý, phiên bản này của chiếc bán tải chỉ được cung cấp với hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu sau.

Triton Black Edition 2024 vẫn sử dụng khối động cơ dầu tăng áp Hyper Power 4 xy-lanh DOHC dung tích 2.4L, có công suất 184 mã lực và mô-men xoắn cực đại 430 Nm.

Xe cũng có đầy đủ hệ thống an toàn Diamond Sense với những tính năng như đèn pha thích ứng tự động, cảnh báo va chạm, cảnh báo điểm mù...

Mitsubishi Thái Lan định giá phiên bản đặc biệt Triton Black Edition 2024 ở mức 1,027 triệu baht (717 triệu đồng) và tuyên bố sẽ sản xuất với số lượng giới hạn. Mặc dù ở thời điểm hiện tại, phiên bản mới này chỉ dành riêng cho thị trường Thái Lan nhưng Black Edition rất có thể sẽ được áp dụng cho cả những biến thể mới của Mitsubishi Triton/L200 trên toàn cầu trong tương lai gần. Tại thị trường Việt Nam xe Mitsubishi Triton 2024 được phân phối với 3 phiên bản, gồm: 4×4 AT Athlete, 4×2 AT Athlete, 4×2 AT MIVEC với giá từ 650 đến 905 triệu đồng. Trong phân khúc bán tải tại Việt Nam, Mitsubishi Triton thường xuyên đứng ở vị trí top 2 hoặc top 3 doanh số và cạnh tranh với các đối thủ ngang tầm như Toyota Hilux, Nissan Navara, Mitsubishi BT-50.

 

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Kia Sorento 2024 sắp trình làng có giá từ 30.090 USD

Mẫu xe SUV bán chạy nhất của Kia bị rò rỉ những hình ảnh đầu tiên về phiên bản đời 2024 sắp bán ra vào mùa thu này, ở Mỹ.

Toyota Innova Cross ra mắt thị trường Việt, giá từ 810 triệu đồng

Với giá bán gần tương đương đối thủ Hyundai Custin, nhưng Toyota Innova Cross lại không được giảm 50% trước bạ, trang bị có phần kém hơn.

Cận cảnh Toyota Sienna 2024 vừa ra mắt, giá khoảng 906 triệu đồng

Hãng xe Nhật Bản vừa cho ra mắt chiếc Toyota Sienna 2024 với những nâng về nội thất, đi kèm mức giá khoảng 906 triệu đồng.

Toyota Land Cruiser Prado thế hệ mới trình làng

Thế hệ mới nhất của chiếc Toyota Land Crusier Prado sử dụng động cơ hybrid gồm máy xăng 2.4L và đông cơ điện sử dụng bộ pin dung lượn 1,87kWh cho tổng công suất 326 mã lực, giá bán khoảng 55.000 USD tại Mỹ.

Mazda 3 2023 ra mắt tại Malaysia với nhiều nâng cấp, giá quy đổi từ 808 triệu

Mazda3 2023 phiên bản nâng cấp vừa được giới thiệu tại thị trường Malaysia với danh sách trang bị, công nghệ được bổ sung nhiều hơn.

Có thể bạn quan tâm