Ảnh thực tế bán tải điện Tesla Cybertruck gia nhập lực lượng cảnh sát Dubai

Thứ Năm, 20/06/2024 - 12:02

Trong tháng 6/2024 này, cảnh sát Dubai đã bổ sung một thành viên mới vào đội hình xe cảnh sát cực kỳ đông đảo và đắt tiền của mình. Cái tên mới nhất gia nhập nhóm là Tesla Cybertruck - dòng bán tải điện đã chứng minh sự... tai tiếng của mình từ khi ra mắt.

Chiếc Tesla Cybertruck đặc biệt này sở hữu ngoại thất quen thuộc của lực lượng cảnh sát Dubai cùng một số thay đổi nhẹ về trang bị.

Mặc dù không phải mẫu xe điện đầu tiên gia nhập lực lượng cảnh sát Dubai, Tesla Cybertruck vẫn nhận được nhiều sự chú ý do đây là chiếc Cybertruck đầu tiên xuất hiện trong biên chế của một lực lượng hành pháp chính thức.
Nhằm quảng bá hình ảnh du lịch, chiếc bán tải thuần điện này đang được trưng bày tại trung tâm mua sắm Dubai và nhận được nhiều sự quan tâm của khách tham quan.
Chiếc xe đã được sơn lại màu trắng đi kèm các họa tiết tương phản màu xanh. Số điện thoại, logo và huy hiệu của lực lượng này được trang trí trên 2 bên thân xe.
Chiếc xe của cảnh sát Dubai sở hữu bộ mâm tiêu chuẩn không có tấm che khí động học. Theo một số thông tin từ người dùng, chi tiết này có thể làm mòn lốp một cách bất thường và hiện được Tesla nghiên cứu và thiết kế lại.
Như những mẫu siêu xe sử dụng với mục đích trưng bày của cảnh sát Dubai, chiếc Cybertruck mang biển số VIP "5". Ngoài ra, xe còn được trang bị đèn hiệu, hệ thống thông tin liên lạc, bộ dụng cụ chuyên dụng cho lực lượng cảnh sát...
Mặc dù được Elon Musk giới thiệu vào tháng 11/2019, Tesla Cybertruck chỉ được bàn giao cho các khách hàng đầu tiên đặt mua từ cuối năm ngoái.
Chưa rõ chiếc Tesla Cybertruck của cảnh sát Dubai thuộc biến thể nào. Tesla Cybertruck đang được phân phối với 3 phiên bản RWD, AWD và Cyberbeast cùng mức giá khởi điểm lần lượt là 57.390 USD, 76.390 USD và 96.390 USD.

Bên cạnh mẫu Tesla Cybertruck mới gia nhập đội xe, Cảnh sát Dubai cũng sử dụng nhiều phương tiện thuần điện khác như GMC Hummer EV, Lotus Eletre R, Mercedes-Benz EQS, Audi e-tron GT......

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Cận cảnh siêu xe đắt nhất thế giới của Roll-Royce vừa ra mắt

Roll-Royce vừa cho ra mắt xe ô tô hạng sang có tên Arcadia Droptail, được mô tả là chiếc siêu xe đắt giá nhất thế giới.

Siêu xe McLaren 750S ra mắt giá từ 20 tỷ đồng tại Việt Nam

McLaren 750S với 2 phiên bản Coupe và Spider đã chính thức được ra mắt tại Việt Nam với giá bán khởi điểm gần 20 tỷ đồng. McLaren 750S còn là mẫu siêu xe nhẹ và mạnh mẽ nhất của hãng tính đến thời điểm hiện tại.

Ô tô tái diễn bán 'bia kèm lạc' dịp cuối năm

Thời điểm cuối năm, trong khi nhiều hãng xe giảm giá kịch sàn để hút khách thì cũng có không ít mẫu ô tô khan hàng, đại lý nhân cơ hội bán "bia kèm lạc", kiếm lời.

Chơi siêu xe biển Lào, Campuchia, đại gia Việt né vài tỷ đến trăm tỷ tiền thuế

Siêu xe biển Lào, Campuchia được nhiều đại gia Việt ưa chuộng nhờ một số lợi ích, song nó cho thấy công tác quản lý vẫn còn những kẽ hở.

Nissan Skyline R34 độ phong cách Fast & Furious

Ngoại thất chiếc Nissan Skyline GT-T được nâng cấp tương đồng với siêu phẩm trong bộ phim 2 Fast 2 Furious.

Có thể bạn quan tâm