Siêu xe Lamborghini Revuelto hơn 30 tỷ đồng đầu tiên đã có chủ

Thứ Ba, 09/07/2024 - 11:06

Thái Lan là quốc gia đầu tiên trong khu vực Đông Nam Á được nhận mẫu siêu xe Lamborghini Revuelto chính hãng. Xe đã được bàn giao cho một khách hàng Vip với mức giá khởi điểm khoảng 32,7 tỷ đồng.

Thay thế cho Aventador, Lamborghini Revuelto là mẫu siêu xe đầu bảng với thiết kế đậm chất tương lai, vốn được giới thiệu tại Thái Lan lần đầu vào tháng 8/2023. Sau gần 1 năm, chiếc Lamborghini Revuelto đầu tiên đã có mặt tại “xứ sở chùa vàng”. Chiếc Lamborghini Revuelto đầu tiên tại quốc gia này đã được bàn giao thông qua đại lý phân phối chính hãng Renazzo Motor tại thủ đô Bangkok.

Chiếc Lamborghini Revuelto vừa được bàn giao cho một khách hàng VIP tại Thái Lan.

Trái với những màu sơn quen thuộc như cam Arancio Borealis hay vàng Giallo Auge, chủ nhân của chiếc Lamborghini Revuelto đầu tiên tại Thái Lan đã lựa chọn màu sơn xanh Verde Scandal lạ mắt, đi kèm bộ mâm thể thao Altanero màu đen, kích thước 21 inch ở cầu trước và 22 inch ở cầu sau. Các chi tiết ngoại thất vẫn giữ nguyên chất liệu tổng hợp màu đen mờ thay vì nâng cấp với sợi carbon..

 

Revuelto là mẫu xe mở ra thời kỳ điện khí hóa của Lamborghini trong hơn 60 năm phát triển.

Bên cạnh không gian nội thất hiện đại, điểm nổi bật của siêu xe này là hệ thống động cơ hybrid hoàn toàn mới, vốn chỉ được áp dụng trên các mẫu xe giới hạn trước đây như Sian hay Countach LPI 800-4. Khối động cơ V12 hút khí tự nhiên trên Revuelto có công suất 825 mã lực và mô-men xoắn 725 Nm. Kết hợp cùng 3 động cơ điện, tổng công suất của siêu xe này lên đến 1.015 mã lực, cho phép xe tăng tốc 0-100 km/h trong 2,5 giây, tốc độ tối đa hơn 350 km/h.

Thái Lan là quốc gia đầu tiên trong khu vực Đông Nam Á được bàn giao siêu xe Lamborghini Revuelto.

Trái với những ngờ vực ban đầu, chiếc xe nhanh chóng chiếm được cảm tình của khách hàng trên toàn cầu. Thậm chí, mẫu siêu xe này đã hết suất đặt hàng đến cuối năm 2026

Tính đến thời điểm này, Thái Lan là quốc gia đầu tiên trong khu vực Đông Nam Á có khách hàng nhận được mẫu siêu xe Lamborghini Revuelto. Đây cũng là thị trường trọng điểm của thương hiệu đến từ Italy, bên cạnh Singapore hay Malaysia. Lamborghini Revuelto có mức giá khởi điểm khoảng 47 triệu Baht, tương đương 32,7 tỷ đồng. Mẫu siêu xe này cũng đã chào sân thị trường Việt Nam vào tháng 3/2024 với giá bán từ 43,99 tỷ đồng. Trong đó, nhiều nhà sưu tập xe như ông Phạm Trần Nhật Minh (Minh Nhựa) hay Hoàng Kim Khánh đã tỏ ý quan tâm đến Revuelto.

Bên cạnh Revuelto, Lamborghini đã dần điện khí hóa các dòng sản phẩm chủ lực của thương hiệu với mẫu SUV hybrid Urus SE. Siêu xe hybrid thay thế cho Huracan là Lamborghini Temerario cũng sẽ có mặt vào tháng 8 năm nay.

 

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Xe bán tải Bentley được rao bán gần 200.000 USD

Chiếc Bentley Continental Flying Spur được chủ xe cải tạo thành xe bán tải, với khoang chở hàng ốp gỗ sang trọng.

Top 10 mẫu xe Nhật Bản mạnh nhất năm 2024

Trang Topspeed đã liệt kê danh sách 10 mẫu xe hơi Nhật Bản có động cơ mạnh mẽ nhất đang có mặt trên thị trường, hãy cùng Oto365 khám phá danh sách này.

Vào khoảng năm 1990, 6 mẫu xe SUV trông kỳ quặc nhất

Vào khoảng năm 1990, những mẫu xe SUV trông có vẻ thực dụng thậm chí là kỳ dị. Chúng khác hẳn với xu hướng thiết kế mạnh mẽ, rộng rãi và đầy tiện nghi của những chiếc SUV bây giờ.

Lần đầu tiên 14 dòng xe Toyota Land Cruiser tề tựu cùng một sân khấu

Toyota đã trưng bày các mẫu xe Land Cruiser suốt 72 năm qua tại buổi ra mắt toàn cầu của Land Cruiser 300 hoàn toàn mới.

Bộ đôi siêu xe triệu USD 'bí ẩn' nhất Việt Nam

Bên cạnh các mẫu siêu xe được công khai trước công chúng, một số mẫu hypercar đã được đưa về Việt Nam nhưng ít người biết đến.

Có thể bạn quan tâm