Siêu xe Lamborghini Revuelto hơn 30 tỷ đồng đầu tiên đã có chủ

Thứ Ba, 09/07/2024 - 11:06

Thái Lan là quốc gia đầu tiên trong khu vực Đông Nam Á được nhận mẫu siêu xe Lamborghini Revuelto chính hãng. Xe đã được bàn giao cho một khách hàng Vip với mức giá khởi điểm khoảng 32,7 tỷ đồng.

Thay thế cho Aventador, Lamborghini Revuelto là mẫu siêu xe đầu bảng với thiết kế đậm chất tương lai, vốn được giới thiệu tại Thái Lan lần đầu vào tháng 8/2023. Sau gần 1 năm, chiếc Lamborghini Revuelto đầu tiên đã có mặt tại “xứ sở chùa vàng”. Chiếc Lamborghini Revuelto đầu tiên tại quốc gia này đã được bàn giao thông qua đại lý phân phối chính hãng Renazzo Motor tại thủ đô Bangkok.

Chiếc Lamborghini Revuelto vừa được bàn giao cho một khách hàng VIP tại Thái Lan.

Trái với những màu sơn quen thuộc như cam Arancio Borealis hay vàng Giallo Auge, chủ nhân của chiếc Lamborghini Revuelto đầu tiên tại Thái Lan đã lựa chọn màu sơn xanh Verde Scandal lạ mắt, đi kèm bộ mâm thể thao Altanero màu đen, kích thước 21 inch ở cầu trước và 22 inch ở cầu sau. Các chi tiết ngoại thất vẫn giữ nguyên chất liệu tổng hợp màu đen mờ thay vì nâng cấp với sợi carbon..

 

Revuelto là mẫu xe mở ra thời kỳ điện khí hóa của Lamborghini trong hơn 60 năm phát triển.

Bên cạnh không gian nội thất hiện đại, điểm nổi bật của siêu xe này là hệ thống động cơ hybrid hoàn toàn mới, vốn chỉ được áp dụng trên các mẫu xe giới hạn trước đây như Sian hay Countach LPI 800-4. Khối động cơ V12 hút khí tự nhiên trên Revuelto có công suất 825 mã lực và mô-men xoắn 725 Nm. Kết hợp cùng 3 động cơ điện, tổng công suất của siêu xe này lên đến 1.015 mã lực, cho phép xe tăng tốc 0-100 km/h trong 2,5 giây, tốc độ tối đa hơn 350 km/h.

Thái Lan là quốc gia đầu tiên trong khu vực Đông Nam Á được bàn giao siêu xe Lamborghini Revuelto.

Trái với những ngờ vực ban đầu, chiếc xe nhanh chóng chiếm được cảm tình của khách hàng trên toàn cầu. Thậm chí, mẫu siêu xe này đã hết suất đặt hàng đến cuối năm 2026

Tính đến thời điểm này, Thái Lan là quốc gia đầu tiên trong khu vực Đông Nam Á có khách hàng nhận được mẫu siêu xe Lamborghini Revuelto. Đây cũng là thị trường trọng điểm của thương hiệu đến từ Italy, bên cạnh Singapore hay Malaysia. Lamborghini Revuelto có mức giá khởi điểm khoảng 47 triệu Baht, tương đương 32,7 tỷ đồng. Mẫu siêu xe này cũng đã chào sân thị trường Việt Nam vào tháng 3/2024 với giá bán từ 43,99 tỷ đồng. Trong đó, nhiều nhà sưu tập xe như ông Phạm Trần Nhật Minh (Minh Nhựa) hay Hoàng Kim Khánh đã tỏ ý quan tâm đến Revuelto.

Bên cạnh Revuelto, Lamborghini đã dần điện khí hóa các dòng sản phẩm chủ lực của thương hiệu với mẫu SUV hybrid Urus SE. Siêu xe hybrid thay thế cho Huracan là Lamborghini Temerario cũng sẽ có mặt vào tháng 8 năm nay.

 

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Xe siêu sang Rolls-Royce giá 18 tỷ của Minh Nhựa gắn biển số "3838" đấu giá 270 triệu

Chiếc Rolls-Royce chạy hoàn toàn bằng điện của Minh “Nhựa” có giá trên 18 tỷ đồng được gắn biển số đấu giá với giá trị ngang ngửa một chiếc VinFast VF3.

Lexus ra mắt 2 mẫu xe điện mới, nội thất bằng tre

Lexus vừa gây ấn tượng với hai mẫu xe điện mới tại Nhật nhờ thiết kế khác biệt, nội thất hiện đại nhưng hướng tới bảo vệ môi trường khi sử dụng tre để trang trí.

Tại Hà Nội bắt gặp Maybach 62S Zeppelin triệu USD gắn biển ngũ quý 5 của đại gia Quảng Ninh

Maybach là thương hiệu xe siêu sang từng được nhiều đại gia Việt ưa chuộng, bên cạnh hai hãng Rolls-Royce và Bentley. Tính đến nay, nhiều xe ở nước ta vẫn chưa đổi chủ và có giá cao ngang ngửa những chiếc Mercedes-Maybach đời mới, bởi giá trị thương hiệu cùng số lượng xe giới hạn.

Tại Phú Quốc Taxi Xanh SM chính thức khai trương dịch vụ

Ngày 2/7/2023, Công ty GSM đã chính thức vận hành dịch vụ taxi Xanh SM tại TP Phú Quốc (Kiên Giang) với quy mô ban đầu 100 xe.

5 lý do khiến xe ô tô phổ thông không đặt động cơ ở phía sau như siêu xe

Volkswagen Beetle có lẽ là chiếc xe phổ thông hiếm hoi sử dụng động cơ đặt sau được nhiều người biết đến. Nhưng hiện tại, chúng ta sẽ gần như khó tìm được một mẫu xe nào như vậy.

Có thể bạn quan tâm