Toyota Vios ưu đãi hấp dẫn đón chào mùa hè

Thứ Ba, 16/07/2024 - 22:09

Trong tháng 7 này, Toyota Việt Nam cùng hệ thống đại lý tiếp tục triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho bốn dòng xe, bao gồm cả mẫu Vios.

Ưu đãi ngập tràn

"Dù đã là khách hàng của Toyota được 3-4 năm nay, nhưng hãng luôn khiến tôi bất ngờ và ngày cảm thấy tin yêu hơn vì sự yêu chiều và lắng nghe khách hàng một cách tận tâm.

Chương trình ưu đãi tháng 7/2024 của Toyota Việt Nam.

"Trải qua tháng 6 năm ngoái, tôi đã tiết kiệm được gần 40 triệu đồng khi mua phiên bản mới của Toyota Vios. Không thể phủ nhận rằng Toyota Việt Nam tổ chức nhiều chương trình khuyến mại không ngớt", như anh Quang Huy (35 tuổi), một khách hàng thân thiết của Toyota, chia sẻ.

Thực tế, Toyota Việt Nam cùng hệ thống đại lý trên toàn quốc đã liên tiếp tung ra hàng loạt các chương trình khuyến mại hấp dẫn nhằm tri ân khách hàng, đặc biệt là đối với mẫu xe Vios - biểu tượng của sự thành công trong phân khúc sedan cỡ B.

Trải nghiệm của tháng 7 này tiếp tục được nâng lên khi bốn mẫu xe, trong đó có Vios, tiếp tục được ưu đãi mạnh mẽ. Cụ thể, các khách hàng mua Vios và hoàn tất thủ tục thanh toán trong thời gian khuyến mại sẽ được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ và ưu đãi lãi suất 0%/năm cố định trong 6 tháng đầu.

Trước đó, từ đầu tháng 3/2024, giá bán lẻ của Vios đã giảm đáng kể, đưa giá Vios E MT xuống chỉ còn 458 triệu đồng, E CVT là 488 triệu đồng và G CVT là 545 triệu đồng.

Ngoài chương trình khuyến mại dành cho Vios, những khách hàng mua Veloz CrossAvanza Premio cũng được hưởng lãi suất 0% cố định trong 6 tháng đầu và hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ.

Tháng 7 cũng là cơ hội tuyệt vời cho những ai định sở hữu Yaris Cross, với gói quà tặng bao gồm 1 năm bảo hiểm Toyota gói Vàng và bảo dưỡng miễn phí 30.000 km hoặc 2 năm, tùy thuộc vào điều kiện nào đến trước.

Chương trình khuyến mại này chắc chắn sẽ giúp Toyota Việt Nam cùng hệ thống Đại lý trên toàn quốc tăng cơ hội sở hữu xe cho khách hàng Việt trong mùa hè năm 2024."

Bước ra khỏi vùng an toàn, Vios lột xác với hình ảnh trẻ trung và hiện đại.

Giữ nguyên giá trị, thay đổi vẻ ngoài phù hợp xu thế

"Xuất hiện trên thị trường Việt Nam hơn 20 năm, Toyota Vios luôn nằm trong top 10 xe bán chạy nhất và được người tiêu dùng Việt yêu thích với cái tên "xe quốc dân". Sự ưa chuộng này chủ yếu đến từ giá trị vững chắc của xe, kết hợp giữa tính bền bỉ và sự cải tiến mang tính trẻ trung, phù hợp với xu hướng hiện đại.

Phiên bản mới nhất của Toyota Vios tập trung vào việc thay đổi thiết kế phần đầu xe bằng việc mở rộng khu vực lưới tản nhiệt, tạo ra sự khác biệt so với các mẫu sedan hạng B khác trong cùng phân khúc. Đồng thời, Vios MLM 2023 được trang bị hệ thống chiếu sáng LED thay thế cho halogen, kết hợp với mặt ca lăng lớn và bộ mâm 6 nan dạng phay, mang đến sự thay đổi đáng kể cho diện mạo của Vios, từ một chiếc xe trước đây được cho là thiếu sự hiện đại và trẻ trung.

Ngoài ra, Toyota cũng nâng cấp nội thất và hệ thống tiện nghi giải trí của Vios. Màn hình giải trí 9 inch, tích hợp kết nối điện thoại thông minh và lẫy chuyển số trên vô lăng đã được bổ sung. Hàng ghế sau được trang bị thêm 2 cổng sạc, tối đa hóa sự tiện lợi cho mọi hành khách trên xe. Tất cả những thay đổi này đã nâng tầm Vios lên một đẳng cấp mới, vừa giữ được sự cân bằng tự nhiên của các mẫu xe Nhật Bản, vừa mang đến sự mạnh mẽ và hiện đại phù hợp với xu hướng hiện nay.

Anh Huy chia sẻ: "Dù tôi không mua xe vào thời điểm giảm giá, nhưng tôi hoàn toàn hài lòng với quyết định mua Vios 2023 hơn một năm trước. Là một người rất thích Vios vì sự đáng tin cậy của nó, nhưng tôi từng phần nào chần chừ vì kiểu dáng của các phiên bản trước không phù hợp với một người đàn ông 35 tuổi như tôi. Tuy nhiên, ngay khi Vios 2023 xuất hiện trên thị trường Việt Nam, tôi đã quyết định đăng ký mua ngay vì sự thay đổi đáng kể đó".

Hai tính năng an toàn thuộc gói TSS được trang bị trên phiên bản mới nhất của Vios.

An toàn là ưu tiên hàng đầu

Việc nâng cấp các tính năng an toàn trên Toyota Vios 2023 chứng tỏ tầm nhìn và cam kết của Toyota luôn đặt sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu.

Vios là một trong những mẫu xe hàng đầu phân khúc với nhiều trang bị an toàn như camera lùi, cảm biến sau, 7 túi khí, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, kiểm soát lực kéo và phân phối lực phanh điện tử.

Phiên bản Vios mới nhất được cập nhật với hai tính năng mới từ gói an toàn chủ động Toyota Safety Sense: cảnh báo lệch làn đường (LDA) và cảnh báo tiền va chạm (PCS), giúp lái xe dễ dàng xử lý các tình huống bất ngờ trên đường.

Toyota Vios 2023 không chỉ nổi bật với sự trẻ trung và cải tiến mạnh mẽ, mà còn duy trì các giá trị nội tại của dòng xe. Với việc liên tục tung ra các chương trình khuyến mại, Toyota hy vọng mang đến cơ hội sở hữu mẫu xe này cho khách hàng Việt Nam.

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Giá xe Ford Territory tháng 12/2023: Nhận ưu đãi tới 150 triệu đồng

Dưới đây là bảng giá lăn bánh xe Ford Territory tháng 12/2023 cùng những ưu đãi mua xe mới nhất được Báo Giao thông cập nhật.

Ford triệu hồi hơn 30 nghìn xe Mustang vì lỗi trợ lực lái

Hơn 30 nghìn chiếc xe Ford Mustang bị triệu hồi vì lỗi hệ thống trợ lực lái điện, nguyên nhân dẫn tới tình trạng chiếc xe tự điều khiển bánh lái.

Mitsubishi Xforce đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao ASEAN NCAP

Mẫu SUV cỡ nhỏ Mitsubishi Xforce đã xuất sắc đạt số điểm tối đa ở các bài thử nghiệm an toàn và chính thức được trao chứng nhận 5 sao – chứng nhận an toàn cao nhất từ ASEAN NCAP.

Ford Territory và sức mạnh mới trong phân khúc SUV hạng C

Với triết lý thiết kế toàn cầu của Ford, Ford Territory không ngừng đổi mới để mang đến những trải nghiệm lái xe tinh tế và đa dạng. Tích hợp nhiều tính năng thông minh, Ford Territory trở thành một không gian sống động, phản ánh rõ nét phong cách và cá tính của người sở hữu.

Mua xe Toyota lắp ráp, khách hàng không mất lệ phí trước bạ

Thời điểm tháng 9 là cơ hội không thể bỏ qua cho khách hàng đang có ý định mua xe Toyota lắp ráp trong nước. Khi kết hợp giữa chính sách hỗ trợ của nhà nước và các ưu đãi từ chính hãng, người mua gần như không phải chi trả khoản lệ phí trước bạ – một chi phí đáng kể khi sở hữu xe.

Có thể bạn quan tâm