Subaru Crosstrek 2025 được nâng cấp trang bị mới tại thị trường Mỹ

Thứ Tư, 16/10/2024 - 11:16

Hãng Subaru mới đây đã bổ sung phiên bản nâng cấp nhẹ của Crosstrek tại thị trường Mỹ.
Subaru Crosstrek đã bước sang thế hệ mới vào năm 2024, nhưng điều đó không ngăn cản công ty thực hiện một số bản cập nhật cho năm 2025 dành cho thị trường Mỹ. Đáng chú ý nhất là hãng Subaru đã nâng cấp lớn phiên bản Premium với động cơ 4 xi-lanh 2.0 lít trước đây bằng máy mới có dung tích 2.5 lít. Nhờ sự thay đổi này, công suất tăng từ 152 mã lực (113kW / 154PS) và mô-men xoắn 197Nm lên 182 mã lực (136kW / 185PS) và mô-men xoắn 241Nm.
 
Động cơ boxer được kết nối với hộp số vô cấp, truyền lực đến hệ dẫn động bốn bánh tiêu chuẩn. Phiên bản Premium cũng có hệ thống X-Mode mới với các chế độ Tuyết/Bụi và Tuyết sâu/Bùn để "tối ưu hóa hiệu suất dẫn động bốn bánh trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt hoặc đường xấu". Với những cập nhật này, không ngạc nhiên khi giá của Crosstrek Premium tăng từ 26.345 đô la lên 26.945 đô la.

Trước đó, động cơ này chỉ dành cho 3 bản Sport, Limited và Wilderness của dòng SUV cỡ B này.

Các phiên bản còn lại của Subaru Crosstrek 2025 ở thị trường Mỹ vẫn dùng động cơ xăng Boxer 4 xi-lanh, dung tích 2.0L, cho công suất tối đa 152 mã lực và mô-men xoắn cực đại 197 Nm.

Ngoài ra, Subaru Crosstrek 2025 phiên bản Premium còn sở hữu hệ thống X-Mode mới với các cài đặt Snow/Dirt và Deep Snow/Mud nhằm tối ưu hóa hiệu suất vận hành trong những điều kiện thời tiết xấu hoặc trên đường khó.

Bên cạnh động cơ mạnh mẽ hơn, Subaru Crosstrek 2025 dành cho thị trường Mỹ còn được bổ sung các tính năng an toàn mới, bao gồm hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, phát hiện và cảnh báo điểm mù, tích hợp hỗ trợ giữ làn đường...

Các tính năng này kết hợp với hệ thống an toàn chủ động EyeSight để hỗ trợ đánh lái trong làn đường xe đang chạy, tránh va chạm phía trước ở tốc độ dưới 80km/h.

Trừ động cơ và các tính năng an toàn mới, Subaru Crosstrek 2025 ở thị trường Mỹ không còn nhiều thay đổi, ngoài các màu sơn ngoại thất cũng như chất liệu nội thất.

Tại thị trường Mỹ, Subaru Crosstrek 2025 có 5 phiên bản và giá bán khởi điểm từ 25.695 USD. Trong khi đó, thị trường Việt Nam cũng chuẩn bị đón nhận Crosstrek vào tháng 10 này.

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Rò rỉ hình ảnh Nissan Kicks 2024 với ngoại thất hoàn toàn mới

Nissan Kicks 2024 được thiết kế lại với phong cách mới trên nền tảng khung gầm có vẻ to lớn hơn so với bản tiền nhiệm.

Siêu xe Lamborghini Murcielago bị bỏ không tại Quảng Bình, chờ tiêu huỷ

Mẫu siêu xe Lamborghini Murcielago từng bị tạm giữ vào tháng 8/2020 bị bỏ hoang ngoài bãi xe tại Quảng Bình. Sau gần 4 năm, siêu xe đã bị hư hại theo thời gian và sẽ được thanh lí để tiêu hủy.

Toyota Yaris Cross 2024 có thêm tùy chọn hybrid mạnh mẽ hơn và màn hình lớn hơn

Toyota đã công bố một loạt cập nhật cho Yaris Cross ở châu Âu. Mẫu crossover cỡ nhỏ hiện có sẵn hệ truyền động hybrid mạnh mẽ hơn, nội thất nhiều công nghệ hơn và trang bị an toàn được cải tiến.

KIA nhá hàng Sorento nâng cấp sắp ra mắt tại triển lãm LA AutoShow 2023

KIA Mỹ vừa tung ảnh teaser hé lộ thiết kế của mẫu Sorento mới sắp ra mắt. Xe sẽ được trưng bày tại triển lãm LA Auto Show chính thức khai mạc từ ngày 16/10.

Porsche Panamera 2024 ra mắt tại Việt Nam, có giá từ 6,42 tỷ đồng

Hãng xe Đức vừa ra mắt mẫu xe thể thao Porsche Panamera 2024 tại thị trường Việt Nam với ngoại thất được tinh chỉnh nhẹ, chủ yếu tập trung nâng cấp ở khoang lái và khả năng vận hành.

Có thể bạn quan tâm