Chiếc Eagle Jaguar E-Type hàng hiếm chính thức lên sàn đấu giá

Thứ Năm, 20/06/2024 - 15:42

Chiếc Low Drag GT nổi tiếng được phát triển dựa trên nền tảng của chiếc Jaguar E-Type do thương hiệu E-Type Eagle chế tạo mới đây đã xuất hiện trên sàn đấu giá tại Mỹ.
 
Chiếc Eagle Jaguar E-Type hàng hiếm được bán đấu giá- Ảnh 1.

Trong thế giới của những chiếc Jaguar được độ chế, hiện có rất ít xe có diện mạo ấn tượng như chiếc xe này.

Chiếc Eagle Jaguar E-Type hàng hiếm được bán đấu giá- Ảnh 2.

Jeremy Clarkson đã lái chiếc Eagle Low Drag GT này trong một tập phim Top Gear năm 2015 và đã được giới thiệu trên một số tạp chí.

Chiếc Eagle Jaguar E-Type hàng hiếm được bán đấu giá- Ảnh 3.

Mẫu xe này được nâng cấp như một phiên bản hiện đại của chiếc coupe được Jaguar chế tạo vào năm 1961. Việc chế tạo chiếc xe này bắt đầu vào khoảng năm 2010.

Chiếc Eagle Jaguar E-Type hàng hiếm được bán đấu giá- Ảnh 4.

Điểm khác biệt của Eagle Low Drag GT với tất cả các Jaguar E-Type khác là mẫu xe sở hữu thiết kế thân xe bằng nhôm được tạo hình thủ công và được hoàn thiện bằng lớp sơn Mercury đặt riêng.

Chiếc Eagle Jaguar E-Type hàng hiếm được bán đấu giá- Ảnh 5.

Mẫu xe độc đáo này được trang bị bộ mâm 16 inch đi cùng lốp Vredestein Ultrac Giugiaro Design và được trang bị phanh đĩa AP Racing với đĩa trước được khoan với họa tiết đan chéo, đồng thời xe còn có bộ giảm chấn có thể điều chỉnh của Ohlins.

Chiếc Eagle Jaguar E-Type hàng hiếm được bán đấu giá- Ảnh 6.

Cung cấp sức mạnh cho tác phẩm nghệ thuật này là động cơ 6 xi-lanh, dung tích 4.7 lít với khối nhôm, piston rèn, lò xo van Cosworth, một thùng chứa nhiên liệu lớn với vách ngăn và một van điều tiết trục khuỷu.

Chiếc Eagle Jaguar E-Type hàng hiếm được bán đấu giá- Ảnh 7.

Mẫu xe cũng được trang bị phần ống nạp bằng sợi carbon, ECU Pectel và các đầu bằng thép không gỉ. Mẫu xe sở hữu khoang nội thất được bọc da màu xanh đậm với ghế thể thao có thể điều chỉnh linh hoạt.

Chiếc Eagle Jaguar E-Type hàng hiếm được bán đấu giá- Ảnh 8.

Eagle Low Drag GT còn có phần kính chắn gió màu xanh lam, trần xe bọc da Alcantara màu xám, hệ thống điều hòa không khí và hệ thống âm thanh được nâng cấp.

Chiếc xe Eagle Jaguar E-Type đấu giá này mới chỉ chạy được 9.495 km kể từ khi Eagle chế tạo. Hiện tại, giá của chiếc xe đã được trả lên tới 800,000 Đô và cuộc đấu giá sẽ kết thúc vào ngày 5 tháng 6.

 

 

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Cộng đồng VinFast 3 miền quy tụ trong sự kiện offline lớn nhất từ trước tới nay

Cùng xuất phát từ các tỉnh thành trên cả nước, rong ruổi qua những cung đường tuyệt đẹp, 300 ô tô VinFast cùng khoảng 700 chủ xe và gia đình đã cùng nhau tụ họp tại Nha Trang ngày 21/7, trong khuôn khổ sự kiện offline lớn nhất của cộng đồng VinFast toàn cầu kể từ khi thành lập.

Cận cảnh Land Rover Defender 90 Rally phiên bản xe đua

Mẫu Land Rover Defender 90 Rally vừa ra mắt sẽ thi đấu trong các giải đua địa hình trên toàn cầu trong mùa giải 2024.

Top 10 mẫu xe ô tô Mỹ có doanh số bán chạy nhất trong lịch sử

Trang Autocar tổng hợp danh sách 10 mẫu ô tô Mỹ có doanh số tích lũy cao nhất từ trước đến nay tại quốc gia này.

Công nghệ chỉnh gương tự động bằng AI của VinFast đoạt giải thưởng tại CES 2024

VinFast MirrorSense, công nghệ chỉnh gương tự động bằng ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) đầu tiên vừa được trao giải thưởng Innovation Award Honoree cho hạng mục Công nghệ xe và giải pháp di chuyển tiên tiến của CES 2024 (9-12/1/2024). Giải thưởng không chỉ ghi nhận bước đột phá công nghệ của VinFast, mà còn khẳng định vị thế và tiềm năng của các thương hiệu Việt Nam trên thị trường công nghệ toàn cầu.

Taxi Xanh SM đưa 100 xe vào khai thác ở Hạ Long

Taxi Xanh SM đi vào cung cấp dịch vụ tại TP Hạ Long (Quảng Ninh) bắt đầu từ ngày 7/7 với quy mô ban đầu 100 xe.

Có thể bạn quan tâm