Những mẫu xe bán chạy từng phân khúc tháng 5/2025

Thứ Ba, 18/06/2024 - 06:20

Trong tháng 5 năm 2025, danh sách các mẫu xe bán chạy theo từng phân khúc đã có những thay đổi đáng chú ý, trừ phân khúc sedan hạng C, nơi mà Kia K3 đã vươn lên vị trí hàng đầu.

Danh sách các mẫu xe bán chạy từng phân khúc tháng 5/2025 có sự thay đổi trừ phân khúc sedan hạng C với sự vươn lên của Kia K3.

Trong tháng 5, Hyundai Accent đã chiếm lĩnh phân khúc sedan cỡ B với 924 xe bán ra, vượt qua Toyota Vios có 766 xe.

Kia K3 đã tạo nên bước ngoặt ấn tượng trong phân khúc sedan hạng C bằng việc bán được 315 xe, vượt qua Mazda 3.

Toyota Camry tiếp tục dẫn đầu phân khúc sedan hạng D mặc dù doanh số giảm xuống 107 xe trong tháng, nhưng vẫn đứng đầu với 555 xe bán ra tính cả 5 tháng đầu năm, gấp đôi Mazda 6 - vị trí thứ hai trong phân khúc.

Trên thị trường tổng thể, Mitsubishi XpanderFord Ranger tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu trong phân khúc MPV và bán tải, với Mitsubishi Xpander là mẫu xe bán chạy nhất và Ford Ranger đứng thứ hai.

  • Xe hạng A Hyundai i10: 593 xe
  • Xe hạng B Hyundai Accent: 924 xe
  • Xe hạng C Kia K3: 315 xe
  • Xe hạng D Toyota Camry: 107 xe
  • SUV đô thị Toyota Corolla Cross: 996 xe
  • SUV hạng C Mazda CX-5: 892 xe
  • SUV 7 chỗ Ford Everest:811 xe
  • Xe MPV Mitsubishi Xpander: 1766 xe
  • Bán tải Ford Ranger: 1477 xe

 

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Sắp có loạt xe gầm cao nhập khẩu về Việt Nam

Trong thời gian tới, thị trường ô tô Việt Nam sẽ chào đón nhiều mẫu xe gầm cao đáng chú ý như Toyota Corolla Cross 2024, Haval Jolion và cả phiên bản mới của Land Cruiser Prado.

Trung Quốc vượt Nhật Bản trở thành nước xuất khẩu ô tô lớn nhất thế giới

6 tháng đầu năm nay, Trung Quốc đã xuất khẩu hơn 2,3 triệu chiếc ô tô, vượt qua Nhật Bản, trở thành nước xuất khẩu ô tô lớn nhất thế giới.

Mitsubishi miễn 100% lệ phí trước bạ khi mua xe trong tháng 5/2024

Trong tháng 5 này, Mitsubishi Motors Việt Nam đã ra mắt một chương trình ưu đãi hấp dẫn nhằm đem đến những lợi ích đặc biệt cho khách hàng khi mua xe. Chương trình này không chỉ hỗ trợ miễn lệ phí trước bạ mà còn đi kèm với nhiều phần quà giá trị khác. Điều này là một cơ hội đáng chú ý cho những ai đang dự định sở hữu một chiếc xe Mitsubishi, giúp họ tiết kiệm chi phí và nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Những mẫu xe SUV hạng E đang bán tại Việt Nam và giá bán mới nhất 2024

Tại thị trường Việt Nam, SUV hạng E là một trong những phân khúc nhận được nhiều sự quan tâm từ khách hàng. Đó là những mẫu xe nào? Giá bán, đánh giá và ưu đãi mới nhất?

Việt Nam dẫn đầu khu vực Đông Nam Á về tăng trưởng ô tô điện

Trung bình cứ 10 ô tô bán ra trên thị trường Việt thì trong đó có một chiếc là xe điện, hiện tốc độ tăng trưởng xe điện tại Việt Nam đang dẫn đầu so với các nước trong khu vực.

Có thể bạn quan tâm