Nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách mua ô tô Honda trong tháng 6/2024

Thứ Tư, 05/06/2024 - 18:14

Với mong muốn mang đến cho khách hàng nhiều hơn nữa cơ hội trải nghiệm các mẫu xe ô tô Honda và tận hưởng những khoảnh khắc trọn vẹn bên gia đình, Honda Việt Nam (HVN) phối hợp cùng hệ thống Nhà Phân phối triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn từ ngày 06 đến hết ngày 30 tháng 06 năm 2024 cho các dòng xe: Honda CR-V L/G, Honda City, Honda Accord.

Chi tiết khuyến mãi cụ thể như sau:

 

TT Mẫu xe Giá trị khuyến mại (Hỗ trợ bởi HVN và Nhà Phân phối Ô tô) Điều kiện áp dụng
1 CR-V G 50% lệ phí trước bạ*Tặng 01 năm bảo hiểm thân vỏ Nhiều ưu đãi hấp dẫn khác từ Nhà Phân phối Khách hàng ký hợp đồng mua xe và hoàn tất thủ tục thanh toán 100% từ ngày 06 đến hết ngày 30 tháng 06 năm 2024
CR-V L 50% lệ phí trước bạ*Nhiều ưu đãi hấp dẫn khác từ Nhà Phân phối
2 City 50% lệ phí trước bạ*Tặng 01 năm bảo hiểm thân vỏ Nhiều ưu đãi hấp dẫn khác từ Nhà Phân phối
3 Accord Hỗ trợ 220.000.000 đồng tiền mặtNhiều ưu đãi hấp dẫn khác từ Nhà Phân phối

 

*Áp dụng theo mức lệ phí trước bạ 10%.

Lưu ý:

Honda CR-V L/G: Chính thức ra mắt thị trường Việt Nam từ tháng 10/2023, Honda CR-V thế hệ thứ 6 hoàn toàn mới là mẫu SUV thể thao cao cấp mang nhiều giá trị mới nổi bật, đưa tiêu chuẩn SUV lên một tầm cao mới. Với thông điệp “Mãnh lực bứt phá”, Honda CR-V hoàn toàn mới được thiết kế đậm chất thể thao cùng kích thước lớn hơn giúp mang lại vẻ bề ngoài đầy uy vệ, đồng thời mang đến cảm giác lái mạnh mẽ hứng khởi với động cơ tăng áp 1.5L VTEC TURBO, sản sinh công suất cực đại 188 Hp/6.000 rpm, tiện nghi tối đa với hệ thống kết nối viễn thông ưu việt Honda CONNECT và an toàn tiên tiến với Honda SENSING trên tất cả các phiên bản. Honda CR-V với những sự thay đổi toàn diện trên mọi khía cạnh, tiếp tục đem lại trải nghiệm phấn khích hơn nữa khi cầm lái, mang đến cảm giác tự hào khi sở hữu và tận hưởng nhiều màu sắc vận hành trên mọi cung đường. Đặc biệt, với số điểm cao nhất, Honda CR-V tự hào khi được vinh danh với 2 Giải thưởng danh giá “Ô tô của năm 2023” toàn thị trường và “Ô tô của năm 2023” phân khúc xe Crossover cỡ C do báo VnExpress tổ chức.

Honda City: Nối tiếp thành công của Honda City thế hệ thứ 5, Honda City mới chính thức ra mắt thị trường Việt Nam mang đến một mẫu xe sedan “Thể thao hơn, An toàn hơn”. Thiết kế thể thao, cá tính hơn với tạo hình ngoại thất khuếch tán làm tăng độ khoẻ khoắn, la zăng mới với thiết kế phong cách hơn, nội thất bọc da sang trọng (RS, L). An toàn vượt trội hơn với hàng loạt trang bị bổ sung như Hệ thống công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn tiên tiến Honda SENSING trên tất cả các phiên bản đồng thời tiện nghi hiện đại với hệ thống kết nối viễn thông ưu việt Honda CONNECT được trang bị trên phiên bản RS. Bên cạnh đó, Honda City mới vinh dự nhận Giải thưởng “Ô tô của năm 2023” phân khúc xe gầm thấp cỡ B do báo VnExpress tổ chức.

Honda Accord: Kể từ khi ra mắt, Honda Accord đã ghi dấu ấn sâu sắc với người dùng nhờ thiết kế thanh lịch, sang trọng nhưng vẫn đậm chất thể thao. Mẫu xe này cũng được trang bị động cơ tăng áp 1.5L VTEC TURBO cho khả năng vận hành mạnh mẽ, vốn là điểm đặc trưng của các dòng xe Honda. Đồng thời, trang bị hệ thống Honda SENSING giúp mang đến cho khách hàng một mẫu xe cao cấp về chất lượng và bảo vệ toàn diện cho người lái, hành khách trên xe cũng như người đi đường và các phương tiện xung quanh.

 

Đánh giá xe Honda City 2024: Ngoại thất thể thao, vận hành mạnh mẽ

Đánh giá Honda CR-V 2024: thiết kế khoẻ khoắn và hiện đại, trang bị an toàn nổi bật

Đánh giá Honda Civic 2023: trưởng thành hơn với nhiều nâng cấp hấp dẫn

So sánh 4 phiên bản Honda CR-V 2024 vừa ra mắt

 

Chia sẻ

Tags:

Honda

Tin cũ hơn

Top 10 xe ô tô bán chậm nhất tháng 8/2024: 2 mẫu của Honda dẫn đầu

Ba mẫu ô tô bán chậm nhất danh sách giao chưa đến 10 chiếc mỗi xe, Accord và Civic TypeR đều chỉ bán 3 xe trong tháng 8/2024.

Chuyên gia Toyota chỉ ra điểm yếu của doanh nghiệp phụ trợ Việt Nam

Khắc phục, sắp xếp lại dòng chảy sản xuất, giảm lãng phí ở một vài công đoạn sẽ giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực, giảm chi phí.

Honda Accord giảm giá sốc để xả hàng, chào đón phiên bản mới?

Giá bán thực tế Honda Accord nay chỉ còn khoảng từ 1,099 - 1,119 tỷ đồng, có nghĩa được giảm hơn 200 triệu đồng - đây là mức giảm giá tốt nhất từ trước đến nay.

MINI 3-Cửa ưu đãi giá lên đến 50% phí trước bạ từ tháng 7/2023

Từ tháng 7/2023, THACO AUTO và MINI ưu đãi giá lên đến 50% phí trước bạ dành cho mẫu xe MINI 3-Cửa, mang đến cho khách hàng cơ hội sở hữu mẫu xe sang nhập khẩu nguyên chiếc mang thương hiệu Anh Quốc.

VinFast VF 3 mở bán trên phạm vi toàn cầu

Giá bán VF 3 cũng như thời gian giao xe cho từng thị trường sẽ được công bố trong thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm