Mitsubishi Xpander tặng 100% trước bạ cho bản AT Premium và Cross

Thứ Hai, 09/09/2024 - 15:48

Số tiền hãng tặng khách hàng mua Xpander AT Premium và Cross lần lượt là 66 và 70 triệu đồng.
Theo chương trình khuyến mại mới nhất được Mitsubishi Việt Nam công bố, tháng 9/2024, Xpander nhập khẩu được chính hãng hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ.
 
Mitsubishi Xpander được chính hãng hỗ trợ tương đương 100% lệ phí trước bạ một số phiên bản.

Cụ thể, các phiên bản Mitsubishi Xpander nhập khẩu được hỗ trợ tương đương 100% lệ phí trước bạ gồm AT Premium và Cross.

Trong đó, khách hàng mua Mitsubishi Xpander AT Premium sẽ được hỗ trợ tiền mặt tương đương 66 triệu đồng. Trừ thẳng vào giá bán, Mitsubishi Xpander AT Premium tại đại lý có giá thực tế chỉ 592 triệu đồng.

Với khách hàng mua Mitsubishi Xpander Cross khoản hỗ trợ tương đương 70 triệu đồng. Trừ thẳng vào giá bán, Xpander Cross tại đại lý còn từ 628 triệu đồng.

Việc hỗ trợ tương đương 100% lệ phí trước bạ của Mitsubishi với Xpander được xem là phù hợp khi các đối thủ lắp ráp đang được hưởng chính sách giảm 50% lệ phí trước bạ của nhà nước.

Trong đó, mẫu xe đứng thứ hai phân khúc MPV hiện nay là Toyota Veloz Cross cũng đang có giá rất tốt khi ngoài chính sách của nhà nước còn được chính hãng hỗ trợ thêm 50% lệ phí trước bạ còn lại.

Tại đại lý, chi phí mua xe Toyota Veloz Cross CVT chỉ còn 606 triệu đồng còn Veloz Cross CVT TOP là 627 triệu đồng, chưa bao gồm hỗ trợ của Nhà nước.

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Xả hàng tồn, Volkswagen Virtus giảm giá đến 300 triệu

Volkswagen Virtus được các đại lý giảm giá khoảng 250-270 triệu đồng để xả hàng tồn bởi xe được sản xuất năm 2023.

Bức tranh thị trường ôtô Việt năm 2023 có màu gì?

Nền kinh tế suy giảm kéo theo sự xuất hiện của hàng loạt sản phẩm mới khiến thị trường ôtô trong nước diễn biến không mấy khả quan, tuy nhiên vẫn có những điểm sáng đáng chú ý.

Sau 8 tháng: Vios và Accent giằng co từng chiếc bán ra

Tính đến hết 8 tháng đầu năm 2024, Toyota Vios đạt doanh số cộng dồn 6.970 xe, vượt qua Hyundai Accent với khoảng cách sít sao chỉ 60 xe.

Danh sách xe hạng A 2024 tại Việt Nam kèm giá bán & ưu đãi

Danh sách đầy đủ các xe hạng B đang được phân phối chính hãng tại Việt Nam kèm giá bán và ưu đãi mới nhất năm 2024.

Kia Soluto 2023 áp dụng giá mới, tăng sức cạnh tranh trong phân khúc

Để tăng sức cạnh tranh cho mẫu xe Kia Soluto trong phân khúc B-sedan, Kia Việt Nam áp dụng giá bán mới cho một số phiên bản.

Có thể bạn quan tâm

  • Loạt xe mới sắp ra mắt khách Việt trong tháng 7
    Loạt xe mới sắp ra mắt khách Việt trong tháng 7
    Nhiều mẫu xe rất đáng chú ý đã được lên lịch ra mắt hoặc làm mới trong tháng 7 tới tại thị trường Việt Nam. Ngoài các dòng xe của Nhật Bản và Mỹ, xe Trung Quốc tiếp tục góp mặt.
  • Cập nhật giá xe Mitsubishi Xpander tháng 9/2024: Giảm sốc 70 triệu đồng
    Cập nhật giá xe Mitsubishi Xpander tháng 9/2024: Giảm sốc 70 triệu đồng
    Hiện tại, hai phiên bản AT Premium và Xpander Cross đang nhận được ưu đãi đặc biệt từ hãng, với việc hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ. Đây là cơ hội lý tưởng cho những ai đang quan tâm đến dòng xe này, giúp tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể khi mua xe trong thời điểm hiện tại.
  • Xe Atto 3 của BYD có doanh số bán tốt nhất
    Xe Atto 3 của BYD có doanh số bán tốt nhất
    Nhờ công suất mạnh mẽ cùng khả năng vận hành êm ái, BYD Seal trở thành tâm điểm chú ý của khách hàng trong dải sản phẩm BYD đem tới Việt Nam.
  • BYD có thể đặt nhà máy tiếp theo tại Campuchia
    BYD có thể đặt nhà máy tiếp theo tại Campuchia
    Thủ tướng Campuchia Hun Manet tiết lộ BYD đang có kế hoạch xây dựng nhà máy tại Campuchia, nhiều khả năng là địa chỉ sản xuất thứ ba của hãng tại khu vực Đông Nam Á.
  • Suzuki Jimny tại Việt Nam hết bị kênh giá
    Suzuki Jimny tại Việt Nam hết bị kênh giá
    Tại Việt Nam, Mẫu SUV địa hình nhỏ gọn Suzuki Jimny không còn gợi ý khách mua gói phụ kiện 40-50 triệu, các đại lý Suzuki bán Jimny theo giá đề xuất của hãng, sẵn xe giao ngay.