Nhận ưu đãi đặc biệt tại sự kiện trải nghiệm Toyota Cross trong tháng 7

Thứ Năm, 04/07/2024 - 07:14

Các dòng xe Toyota có hậu tố "Cross" như Yaris Cross, Veloz Cross, Corolla Cross, Innova Cross đang thu hút sự quan tâm lớn nhờ tính đa dụng cao, độ an toàn đáng tin cậy và sự phù hợp với xu hướng hiện nay.

Từ 1/7 đến hết 31/7, hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc tổ chức sự kiện trưng bày và lái thử các dòng xe Cross, mang đến cơ hội trải nghiệm và nhiều ưu đãi hấp dẫn cho người dùng.

Toyota Cross - dòng xe đa dụng, an toàn tối ưu

"Trong thời đại hiện đại, người tiêu dùng ngày càng ưa chuộng những mẫu xe crossover đa dụng và an toàn. Để đáp ứng xu hướng này, Toyota đã phát triển dòng sản phẩm Cross với hiệu suất và tính năng an toàn vượt trội. Việc trải nghiệm trực tiếp các mẫu xe Cross không chỉ giúp khách hàng hiểu rõ hơn về công nghệ tiên tiến mà còn mang đến cơ hội trải nghiệm các tiện ích và sự tiện nghi mà những mẫu xe này mang lại.

Sự kiện "Cùng Toyota Cross lái muôn nơi, mở muôn trải nghiệm" diễn ra tại các đại lý Toyota trong tháng 7 là cơ hội để khám phá các mẫu xe Toyota Cross mới nhất, bao gồm Yaris Cross, Innova Cross, Veloz CrossCorolla Cross mới ra mắt vào tháng 5 vừa qua. Mỗi mẫu xe đều có những điểm nổi bật riêng, phù hợp với nhiều nhu cầu từ cá nhân đến gia đình. Quý vị không nên bỏ lỡ cơ hội lái thử, trải nghiệm tiện nghi và nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn từ Toyota."

Các dòng xe Toyota Cross nổi bật vì tính đa dụng.

Lái thử xe mới, nhận quà lớn

Tham gia sự kiện lần này, khách hàng sẽ được đắm mình trong không gian công nghệ đỉnh cao và nhận hàng loạt ưu đãi hấp dẫn từ Toyota. Người tham dự sẽ có cơ hội trải nghiệm toàn bộ dải sản phẩm Toyota Cross, lắng nghe những lời khuyên từ các chuyên gia về tài chính, bảo hiểm, và những lưu ý quan trọng cho những ai đang cân nhắc mua ô tô. Các chương trình khuyến mãi hấp dẫn từ hệ thống đại lý Toyota cũng sẽ được giới thiệu chi tiết.

Ngoài việc giới thiệu các ưu điểm nổi bật của dòng xe Toyota Cross, sự kiện còn mang đến cơ hội lái thử xe trực tiếp. Đây là điểm nhấn đặc biệt của sự kiện: khách hàng sẽ có dịp tự tay cầm lái những mẫu xe Toyota Cross mới nhất, cảm nhận sự mạnh mẽ, linh hoạt và phấn khích trên từng cung đường.

Đây là dịp để khách hàng khám phá những ưu điểm vượt trội về khả năng vận hành, tiết kiệm nhiên liệu và tính an toàn của các dòng xe Toyota mang hậu tố Cross. Đồng thời, khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn chuyên nghiệp từ đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, giúp giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến dòng xe.

Người dùng sẽ có cơ hội thử nghiệm các mẫu xe mới nhất trong không gian sôi động và đầy màu sắc.

Toyota còn mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn cùng cơ hội nhận những phần quà từ các hoạt động vui chơi, giải trí tại sự kiện. Ngoài ra, người dùng sẽ nhận được những giải pháp mới nhất về Toyota Safety Sense (TSS) và Smart Money, cung cấp cái nhìn sâu sắc về các tính năng an toàn tiên tiến cũng như những mẹo quản lý tài chính thông minh, từ mua xe mới hoặc cũ, cho tới việc bảo dưỡng xe để xe luôn bền bỉ theo thời gian.

Từ sự kiện này, người tham gia có thể sở hữu những dòng xe hiện đại của Toyota với nhiều lợi ích vượt trội. Với các hoạt động phong phú và hấp dẫn, sự kiện trải nghiệm xe của Toyota hứa hẹn mang lại một khoảng thời gian đáng nhớ và ý nghĩa.

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Ford Everest Platinum và Ford Ranger Stormtrak ra mắt thị trường Việt

2 mẫu xe ăn khách của Ford đồng loạt có thêm phiên bản cao cấp với những nâng cấp mới mang đến sự tiện nghi và tiện lợi hơn cho khách hàng.

Siêu xe mui trần Pagani Imola Roadster vừa ra mắt, giới hạn 8 chiếc toàn cầu

Siêu xe mui trần Pagani Imola Roadster vừa ra mắt với sự tinh chỉnh về mặt hiệu suất và công nghệ. Đặc biệt, chỉ sản xuất có 8 chiếc trên toàn cầu.

Lộ thiết kế nội thất Skoda Kodiaq 2024 sắp ra mắt tại Việt Nam cuối năm nay

Thiết kế nội thất Skoda Kodiaq 2024 sắp ra mắt tại Việt Nam vào cuối năm nay đã được hé lộ một vài chi tiết nội thất đáng chú ý.

Đầu tháng 7 thị trường Việt Nam ra mắt 5 mẫu xe mới

Đầu tháng 7/2023, thị trường ô tô Việt Nam sẽ chào đón thêm 5 mẫu xe mới: Honda City 2023, Honda BRV mới cùng ba mẫu xe VinFast VF3 VF6 và VF7.

Ấn Độ chính thức lắp ráp Range Rover và Range Rover Sport

Lần đầu tiên, Range Rover và Range Rover Sport sẽ được lắp ráp tại Ấn Độ, đánh dấu một bước ngoặt quan trọng khi những mẫu xe sang trọng này không còn chỉ được nhập khẩu từ Anh Quốc.

Có thể bạn quan tâm