Mazda 6 thêm phiên bản mới, tăng giá bán tại Việt Nam

Thứ Năm, 08/08/2024 - 09:19

Mới đây, dòng xe Mazda 6 trên website chính thức của Mazda Việt Nam đã xuất hiện một số phiên bản có tên giống nhau, song giá bán có sự chênh lệch.
Trước đây, dòng xe Mazda 6 chỉ có 3 phiên bản nhưng mới đây, trên trang chủ của Mazda Việt Nam đã cập nhật thêm 2 mẫu xe Mazda 6 với tên gọi cũng giống như phiên bản trước đây nhưng giá bán có sự chênh lệch. Như vậy, tổng cộng có 5 phiên bản xe Mazda 6 đang được đăng bán.
Mazda 6 có phiên bản nâng cấp động cơ, trang bị tại Việt Nam.

Đại diện hãng cho biết, sở dĩ có chênh lệch giá bán của các phiên bản xe Mazda 6 là do trên các phiên bản mới, mẫu xe được sản xuất năm 2024 và động cơ đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5.

Ví dụ như Mazda 6 2.0L Premium thực chất là bản 2.0L Premium GTCCC được nâng cấp động cơ khí thải Euro 5 nên có giá bán cao hơn. Đồng thời so với bản cũ, xe được bổ sung thêm một số trang bị.

Với Mazda 6 2.0L Premium, xe sẽ có chìa khóa thông minh thiết kế mới, kiểm soát hành trình thích ứng (Stop & Go), đèn chào mừng logo. Thêm vào đó, đèn thích ứng thông minh ALH được chuyển thành đèn mở rộng góc chiếu khi đánh lái, tự động chiếu xa/ gần HBC.

Còn trên Mazda 6 2.0L Luxury, các trang bị, phụ kiện được thêm gồm la-zăng 19 inch, chìa khóa thông minh thiết kế mới, đèn trước tự động chiếu xa/ gần, đèn chào mừng logo và gói an toàn cao cấp i-Activsense.

Phiên bản Giá bán (triệu đồng)
Mazda 6 2.0 Luxury 769
Mazda 6 2.0L Premium 809
Mazda 6 2.0L Premium GTCCC 790
Mazda 6 2.5L Signature Premium GTCCC 874
Mazda 6 2.5 Signature (2024) 899

Dù giá bán các phiên bản mới có cao hơn đôi chút so với phiên bản cũ song hiện tại, Mazda 6 vẫn đang là mẫu sedan hạng D có giá bán thấp nhất tại Việt Nam hiện nay. Đây đồng thời cũng là mẫu sedan hạng D bán chạy thứ hai phân khúc, chỉ xếp sau Toyota Camry.

So sánh các phiên bản Mazda 6 2024: thông số, động cơ, tiện nghi, an toàn

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Mẫu Lamborghini Huracan mới nhất sẽ có tên STJ

Lamborghini vừa đăng ký bản quyền tên gọi Lamborghini vừa đăng ký bản quyền tên gọi Huracan STJ

Toyota Fortuner 2023 phiên bản nâng cấp sẽ ra mắt tháng 8/2023

Toyota Fortuner 2023 phiên bản nâng cấp sẽ ra mắt vào tháng 8 tới với một số cải tiến về thiết kế nội thất, vận hành và bổ sung một số trang bị.

Xe thể thao BMW M4 2025 được nâng cấp với bản Competition giá từ 1,95 tỷ đồng

Dù mạnh hơn 20 mã lực, nhưng các phiên bản BMW M4 Competition xDrive Coupe và Convertible LCI vẫn giữ nguyên thời gian tăng tốc và tốc độ tối đa.

Suzuki Jimny chính hãng lần đầu lộ diện tại Việt Nam

Suzuki Jimny chính thức lộ diện tại Việt Nam. Xe dự kiến ra mắt vào tháng 11/2023 với mức giá khởi điểm từ 789 triệu đồng.

Lộ diện thiết kế thực tế của Ford Ranger hybrid

Phiên bản hybrid cắm sạc ngoài (PHEV) của mẫu xe bán tải Ford Ranger vừa xuất hiện tại Australia trước khi ra mắt vào năm sau.

Có thể bạn quan tâm