Honda Civic e:HEV 2025 trình làng tại Philippines

Thứ Tư, 25/09/2024 - 19:03

Với nhu cầu về xe hybrid ngày càng tăng tại Philippines, Honda Civic e:HEV 2025 đã chính thức được hãng xe Nhật Bản giới thiệu với một số chi tiết ở ngoại thất và nội thất được thay đổi nhằm tăng sức cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc.

Vào cuối năm 2021, Honda Civic thế hệ thứ 11 đã được ra mắt tại thị trường Philippines với duy nhất một động cơ VTEC Turbo 1.5L. Nhưng với nhu cầu về xe hybrid ngày càng tăng ở quốc gia này, Honda đã quyết định mở rộng đội hình cho mẫu sedan phổ biến của hãng bằng cách cung cấp cho nó hệ thống truyền động điện khí hóa.

Honda Cars Philippines vừa giới thiệu mẫu Honda Civic e:HEV 2025 tại quốc gia này. Bên cạnh hệ truyền động hybrid mới, xe cũng nhận được một số cập nhật quan trọng về ngoại thất cũng như nội thất để theo kịp các đối thủ cạnh tranh.

Cụ thể, phần đầu của Civic e:HEV 2025 có cản được thiết kế lại với lưới tản nhiệt dưới lớn hơn và những cửa hút gió bên mỏng hơn. Phần còn lại của thân xe vẫn không thay đổi ngoại trừ bộ mâm hợp kim có kích thước 18 inch dạng mặt cắt kim cương độc đáo.

Trong khi đó, nội thất của Honda Civic e:HEV 2025 được nâng cấp hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng kích thước 9 inch mới, hỗ trợ kết nối Apple Carplay và Android Auto không dây, đế sạc không dây và cổng USB-C. Đối với bản RS e:HEV cao cấp nhất, xe được trang bị thêm hệ thống âm thanh Bose 12 loa.

Thông số kỹ thuật chính xác vẫn chưa được hãng xe Nhật Bản tiết lộ, nhưng đối với những người dùng thích Civic mạnh mẽ và hệ truyền động hiệu quả hơn thì có thể lựa chọn khối động cơ e:HEV 2.0L mới sản sinh công suất 181 mã lực và mô-men xoắn cực đại 315 Nm kết hợp với hộp số hybrid chuyên dụng.

Mặt khác, những phiên bản ICE (động cơ đốt trong) thuần túy vẫn có thể có ở những biến thể thấp hơn của Civic. Động cơ VTEC Turbo 1.5L có khả năng vẫn sẽ giữ nguyên công suất ở mức 175 mã lực và mô-men xoắn cực đại 240 Nm, đi kèm với hộp số duy nhất có thể là CVT.

Theo Autoindustrya, những tính năng mới có thể sẽ xuất hiện trên Honda Civic e:HEV 2025 bao gồm Honda Connect lần đầu tiên được ra mắt trên CR-V cùng phiên bản cải tiến hơn của Honda Sensing ADAS. Honda sẽ tổ chức lễ ra mắt chính thức mẫu Civic 2025 tại Triển lãm ô tô quốc tế Philippines vào tháng 10/2024.

Tại Việt Nam, Honda Civic 2024 hiện đang phân phối với 3 phiên bản, giá bán dao động từ 730 - 870 triệu đồng. Ngoài ra còn có phiên bản Honda Civic TypeR, mẫu xe đua đường phố được nhập khẩu từ Nhật Bản với giá niêm yết là 2,399 tỷ đồng. Dự kiến, Honda Civic 2025 sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt trong tháng 10/2024 tới đây và sẽ có thêm phiên bản hybrid.

Chia sẻ

Tin cũ hơn

Daihatsu Rocky Crossfield, SUV hạng A mang phong cách bụi bặm

Dù là một mẫu xe ý tưởng, nhưng các thay đổi trên Daihatsu Rocky Crossfield rất dễ để thực hiện với bất kỳ chiếc Rocky hay Toyota Raize nguyên bản nào.

Cận cảnh Peugeot 408 2023 vừa ra mắt tại Việt Nam

Hôm qua 21/10, Thaco Auto đã chính thức ra mắt Peugeot 408 2023 tại thị trường Việt Nam với ba phiên bản Allure, Premium và GT.

Mitsubishi Xforce Ultimate chuẩn bị cập bến thị trường Việt Nam

Phiên bản Mitsubishi Xforce Ultimate cao nhất sẽ được bán tại thị trường Việt Nam trong tháng 6 tới đây. Hiện đã nhận đặt cọc tại các đại lý.

8 mẫu xe bán chạy nhất của 8 hãng xe phổ thông tại Việt Nam nửa đầu 2024

Nhiều mẫu xe vua doanh số dưới đây không chỉ là những điểm sáng hiếm hoi mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì doanh số của cả một hãng xe trong nửa đầu năm 2024 vừa qua. Những mẫu xe này đã chứng tỏ được sức hấp dẫn mạnh mẽ và khả năng cạnh tranh vượt trội trên thị trường.

Thương hiệu ô tô Skoda sẽ ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 9/2023

Skoda là một trong những thương hiệu ô tô có lịch sử lâu đời nhất thế giới sẽ chính thức giới thiệu xe tại thị trường Việt Nam vào tháng 9 này.

Có thể bạn quan tâm